**Review** เซรั่มรีแพร์ผิวหน้า OY SKIN (โอวายสกิน) ใช้แล้วดี มีแต่ผิวสวย >////<

40 14
สวัสดีค้าสาว ๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักของขวัญทุกคน ♥‿♥

ช่วงนี้ขวัญมา ๆ หาย ๆ ไม่ต้องแปลกใจกันนะคะ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงจุดอับของร่างกายขั้นวิกฤต 3วันดี 4วันไม่สบายตลอดเลย ไม่อาหารเป็นพิษ ก็มีอาการอักเสบ เคืองนัยตา ล่าสุดเพิ่งไปดึงฟันมา ปวดหัวไปแปดล้านตลบ สุขใดเล่าจะเท่าร่างกายแข็งแรง สาว ๆ ต้องดูแลตัวเองดี ๆ ในสภาพอากาศที่ค่อนข้างไม่น่ารักแบบนี้ด้วยน้า 

วันนี้ขวัญจะมารีวิวเซรั่ม ที่บังเอิญได้เจอ และทดลองใช้เอง แล้วมันเวิร์คมาก โอเคมาก และเริ่ดมาก ๆ เลยอยากจะมาแชร์ ให้สาว ๆ ในบ้านจีบันได้ดูกัน เผื่อเป็นอีกตัวเลือกนึง ให้สาว ๆ ได้เลือกลองใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้ากันค่ะ ʕ≧ᴥ≦ʔ

OY SKIN WHITE ENRICH REPAIR SERUM
(โอวายสกิน ไวท์ เอนริช รีแพร์ เซรั่ม)


เซรั่มตัวนี้ เป็นเซรั่มสูตรลับเฉพาะคนรู้ใจ ที่คิดค้นและวิจัยขึ้นมาพิเศษ พร้อมทั้งคัดสรรเอาวัตถุดิบที่ดีที่สุด ที่เรียกว่า "BluCeraTeh" เป็นสูตรลับเฉพาะของทางแบรนด์นี้เขาโดยเฉพาะเลย พร้อมทำหน้าที่ฟื้นฟูบำรุงผิวที่อ่อนล้า ให้กลับมาแลดู อ่อนเยาว์ แข็งแรง เคลือบปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย จากสภาวะแวดล้อมของบ้านเราตอนนี้ ไม่ว่าจะทั้ง Indoor และ Outdoor Pollution ( ・ω・)ノ

เซรั่มของโอวายสกินตัวนี้ มีส่วนผสมหลัก ๆ ด้วยกัน 14 ชนิด ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงขึ้น เหมาะมากกับการปรับสภาพผิวของใบหน้าแต่ละบุคคล (หรือพูดง่าย ๆ คือ เซรั่มตัวนี้ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ที่ต้องการการบำรุง ฟื้นฟูผิวหน้า) และยังช่วยปรับสมดุลของผิว ลดการสูญเสียน้ำของเซลล์ผิว ฟื้นบำรุงโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ให้ยืดหยุ่น นุ่ม เนียน กระจ่างใส และดูเป็นธรรมชาติ (*^▽^)/

ส่วนผสมทุกอย่าง ทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการ นำเข้ามาจาก "ประเทศญี่ปุ่น" เรียกได้ว่ามาไกลจากแดนปลาดิบกันเลยทีเดียวล่ะ คิดแล้วคิดอีกกว่าจะได้มา พร้อมทั้งยังผ่านมาตรฐาน อย.ไทย ถูกกฎหมาย ปลอดภัย ไว้ใจได้ สามารถบำรุงผิวให้สวยใส แบบหายห่วงไร้กังวลเลยจ๊ะ (เลขที่ใบรับแจ้ง: 10-1-6100064263) 

ความรู้สึกหลังใช้: เริ่มจากตัวเนื้อเซรั่ม เนื้อมีความเข้มข้น แต่ว่าซึมลงสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักผิวหน้า สามารถเเต่งหน้าตามได้เลยทันที หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ ไม่มีอาการแพ้ รู้สึกผิวหน้าสิวน้อยลง และผิวค่อนข้างชุ่นชื้นมากขึ้น หน้าไม่แห้ง ไม่ขุยเลย

วิธีใช้: หลังจากล้างหน้าแล้ว หยดเซรั่มทาบำรุงให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ขนาดเซรั่ม 15 ML. ราคา 890 บาท
(ตอนนี้มีโปรโมชั่น ลด50% เหลือเพียง 445 บาท)

ทางแบรนด์เองก็เข้าใจว่า ผลิตภัณฑ์เพิ่งเป็นน้องใหม่ หน้าใหม่ หลาย ๆ คนอาจจะอยากทดลองก่อน ทางเขาเองก็มีตัวเซรั่มขนาดทดลอง ให้ได้นำไปทดลองใช้ก่อน หากใครสนใจขนาดทดลอง หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ สามารถติดต่อไปได้ตามนี้เลยจ้า

Facebook: Oyskin

Line: oyskincare

ปล. รีวิวนี้ ขวัญเองไม่ได้มีส่วนได้ ส่วนเสียอะไรกับแบรนด์ทั้งสิ้น เพราะว่าไม่ได้เงินค่าจ้างเด้อ ซื้อใช้เองด้วยเพราะรุ่นน้องขาย อุดหนุนน้องสะหน่อย 5555 ด้วยเหตุนี้ขวัญเลยกล้ามาบอกต่อถึงผลิตภัณฑ์นี้ (ถ้าไม่ใช้เอง ไม่ใช้จริง ขวัญไม่กล้ารับรองแน่ พูดเลย) ʕ•ᴥ•ʔ



จบแล้วสำหรับการรีวิวเซรั่มรีแพร์น้องใหม่ที่ได้ทดลองใช้มากับตัวเอง หวังว่าอาจจะพอมีประโยชน์กับสาว ๆ ในบ้านบ้าง ขวัญเองจะเป็นคนที่แปลกอยู่อย่างนึง คือชอบลองอะไรไปเรื่อยเปื้อย ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ สกินแคร์ หรือใด ๆ ก็แล้วแต่ที่ขวัญชอบ และค่อนข้างสนใจ เพราะด้วยเป็นคนชอบลอง (ของ) ถึงแม้ว่าจะมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป แต่มันก็เป็นข้อดีอย่างนึงในการช่วยทำรีวิวของขวัญ เพราะว่าถ้าตัวขวัญเองไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวเอง แล้วขวัญก็เอาแต่อวยผลิตภัณฑ์นั้น ๆ มันก็คงจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย กับคนที่ให้ความกรุณาและเมตตาเอ็นดูขวัญ ที่เข้ามารับชมรีวิวของขวัญด้วยความจริงใจ และตั้งใจที่จะมาอ่าน มาคุย มาเล่นกัน อย่างน้อยจผลลัพธ์มันจะออกมาหน้าปังหรือหน้าพัง ก็ขอให้เป็นที่ตัวขวัญเองก่อนนี่แหละ ก่อนที่ขวัญจะไปพูดบอกต่อสู่คนอื่น ๆ เพราะไม่งั้นตัวขวัญเองก็มีแต่พัง เสียชื่อ เสียเครดิต เสียหมานนนน แน่นวล!!! ʕ⊙ᴥ⊙ʔ

วันนี้ขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า รับรอง มีขำ 5555 
รักบ้าน Jeban และสาว ๆ Jebanista ทุกคนน้าค้า (ノ≧ڡ≦) ♥ ♥

ทิ้งทวนไปด้วยรูปสุดท้าย เพื่อบอกว่า ใช้จริง ถึงกล้าพูด 

ดูจากชุดจะรู้เลย ว่าไม่จกตาชัวร์ สดแท้แน่นวล (≖ᴗ≖✿)



Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE