Organic Gateway to South East Asia

42 10

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้เรามีโอกาสได้ไปเดินเล่นในงาน Organic Gateway to South East Asia ณ เมืองทองธานี ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงานล้าวววววว  เราเลยขอเก็บภาพบรรยากาศบางส่วนในงานมาฝากให้สาวๆ หนุ่มๆ จีบันนิสต้าสายออร์แกนิคได้ชมกัน ... ทุกอย่างดูเขียวไปหม๊ดดดด ?  ไปชมกันเลยคร้า

เริ่มจากการลงทะเบียนเข้างานกันก่อนนะคะ วันนี้คนดูบางตาพอควรเลยล่ะ

มุมที่เป็นพืชผักพื้นบ้าน ที่เขียวสดใส แถมทุกอย่างคือออร์แกนิค ☘️??

มุมผ้าไทย ฟินมากกกก กับมุมนี้.... 

มุมผลิตภัณฑ์แปรรูปออร์แกนิค????

มุมสุดท้าย เป็นมุมที่ทำให้เราได้ละลายทรัพย์ในวันนี้กับแบรนด์ Trilogy แบรนด์นี้ถือเป็น face oil แบรนด์แรกที่เราเคยใช้เลยค่ะ Rosehip oil ของเค้าดีงามอยู่เหมือนนะคะวันหลังจะหยิบเอามาเล่าให้ฟังนะคะ ... ก่อนที่จะมาถึง Trilogy นั้น ความจริงนั้น... เราพุ่งตัวเข้าไปที่ Lhamour ก่อน ? ฮือออออ อยากได้ .. แต่เป็นเพราะเรายังเลิฟๆ L’occitane immortelle reset oil in serum อยู่ เลยให้เป็นคิวถัดไป ได้ก็ได้ลองเทสของเค้าหลายอย่าง เกิดกิเลสอยากได้หลายอย่างด้วยเช่นกัน ฮ่าๆๆๆ 

และของที่เราได้มาในวันนี้ ครือออออ... 

อายครีมตัวนี้นั่นเองค่ะ ตั้งใจจะแค่เข้าไปดูเฉยๆ แต่พอได้ลองเทสเนื้อครีมแล้ว อื๊มหืมมมมมม ... ไม่พาน้องกลับด้วยไม่ได้ล้าวววววว ? เนื้อครีมเป็นสีเหลือง ให้ความรู้สึกเย็นและชุ่มชื่นดีมากเลย มีแอปพริเคเตอร์ให้สามารถนวดรอบดวงตาได้เลย ผ่อนคลาย เย็นสบายผิวมากค่ะ ... สำหรับน้องคนนี้เก็บไว้เป็นหนึ่งในการรีวิวครั้งต่อไปอย่างแน่นวลลล เราขอลองใช้ให้มั่นใจกับผลลัพธ์ก่อนแล้วจะเอามาเล่าให้ฟังนะคะ ?

ค่าเสียหายในวันนี้นั้น 1,100 บาท จากราคาปกติ 1,600 บาท &ฟินต่อกับเทสเตอร์ที่ได้มา

วันนี้เราก็ขอมาเห่อแต่เพียงเท่านี้ ในโอกาสต่อไปจะหยิบแบรนด์ Trilogy มาเล่าให้ฟังนะค๊า 

 

แล้วพบกันใหม่

  บ๊ายบายคร้า 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE