JEBAN X K.BEAUTY STORY | WORKSHOP แต่งหน้า-ทำผม กับสไตล์ลิส BLACKPINK

50 20
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 13/07/2019 เปามีโอกาศเป็น 1 ใน 20 สาวจีบันผู้โชคดี ที่ได้ไปงาน JEBAN X K.BEAUTY STORY  


โดยภายในงานจะมีการ WORKSHOP กับ MAKEUP ARTIST และ HAIR STYLIST ชื่อดังจากเกาหลี มาสอนแต่งหน้า ทำผม ให้สาวๆจีบันผู้โชคดีทั้ง 20 คน กันแบบใกล้ชิดสุดๆ

จะบอกว่าดีใจมากๆค่ะ ที่ทีมงานจีบันติดต่อมา แทบจะกรี๊ดลั่นบ้าน!!! เพราะตัวเองเป็นติ่งของ BLACKPINK อยู่แล้ว (หลายคนคงเห็นเปาทำ HOW-TO แต่งหน้าไปคอนเสิร์ต BLACKPINK กันไปบ้าง) แล้วได้โอกาศไปเรียนแต่งหน้า-ทำผม กับคนที่ทำให้กับไอดอลเรา ฟินสุดๆไปเลยค่ะ งั้นอดใจไม่ไหวแล้ว ไปชมภาพบรรยากาศในวันนั้นกันเลยค่ะ

MAKE-UP ARTIST เกาหลีชื่อดัง คุณ EUN KYUNG JUNG
คุณ EUN KYUNG JUNG คือ MAKE-UP ARTIST ผู้อยู่เบื้องหลังลุคสุดกรี๊ดของเหล่าไอดอลและเซเลบเกาหลีทั้ง (BLACKPINK, EXO, RED VELVET, SUPER JUNIOR, GIRL'S GENERATIONS, ปาร์กชินเฮ, หรือแม้กระทั่ง ซงจุงกิ)


HAIR STYLIST เกาหลีชื่อดัง คุณ KANG HEE
HAIR STYLIST ของ JENNIE BLACKPINK ผู้ครีเอทลุคในตำนานที่ทุกคนจดจำกันและฮิตจนถึงทุกวันนี้ ลุคที่ติดกิ๊บเยอะๆของสาวเจนนี่ ในเพลง SOLO นั้นเอง และคุณ KANG HEE ยังครีเอจการทำผม และทำผมให้กับ JENNIE BLACKPINK แทบทุกลุค 

จะบอกว่าตื่นเต้นมากๆค่ะ เพราะว่า คุณ EUN KYUNG JUNG และ คุณ KANG HEE มาสอนแต่งหน้า และทำผมอย่างใกล้ชิดจริงๆค่ะ คุณ EUN KYUNG JUNG เค้ามาช่วยสอนเทคนิคต่างๆ เรื่องการแต่งหน้า จะบอกว่าเค้าอ่านใบหน้าของแต่ละคนขาดมากๆค่ะ เค้าบอกเปาต้องเติมหางคิ้วนิดนึง เพราะหางคิ้วของเปาสั้นเกินไป จากนั้นเค้าก็เติมให้เลยค่ะ เติมหางคิ้วเสร็จหน้าดูเป๊ะมากขึ้นจริงๆ จากนั้นคุณ KANG HEE ก็แนะนำเกี่ยวกับการทำผม เปาเป็นคนผมรีบแบน เค้าก็สอนให้ยีผมก่อน เพื่อให้มีวอลลุ่ม เพื่อติดกิ๊บแล้วผมจะไม่รีบแบนจนเกินไป

เสร็จแล้ว FINISH LOOK จะบอกว่าประสบการณ์ดีๆแบบนี้หาไม่ได้จากที่ไหน ต้องขอขอบคุณทาง JEBAN และ K.BEAUTY STORY  ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นมา ที่ให้เปาและเพื่อนๆอีก 19 คนได้มา WORKSHOP ในครั้งนี้


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE