รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ​

37 14
PARTNERS IN BEAUTY
ก่อนอื่น​อ้างอิงที่มาแห่งกระทู้​คือ​ การได้รางวัลจากการร่วมสนุกในกิจกรรมของซันซิล​ ตามนี้​ https://www.jeban.com/topic/260407

หนึ่งในรางวัล​ คือ​ บัตรของขวัญเซ็นทรัล​2,000 บาท​ และ​วันนี้​ นี่คือสิ่งที่ได้มาค่ะ


รองเท้าแตะหูหนีบเพื่อสุขภาพ​ ยี่ห้อ​ oofos​ ​ที่ทั้งแบบและสีสันดูเชย​ ๆ 1 คู่​ แต่ค่าตัว​น้องนั้น​ แพงแสนแพง​ ถึง​2,190 บาท​ ส่วนลดอะไรก็ไม่มีสักน้อย​ แต่ทำไมถึงซื้อล่ะ​??


คุณภาพล้วน ๆ จ้าาาา

ถามว่าเราเคยรู้จักหรือแม้แต่ได้ยินชื่อแบรนด์นี้มาก่อนไหม คำตอบคือ ไม่เลยสักนิด แต่แค่ไปจับและลองใส่ ก็เปรียบได้ดั่งรักแรกพบแบบไม่ตามกระแส น้องเขานิ่มช่วงกลางเท้า ใส่แล้วสูงขึ้นอีกหลายเซ็น เวลาลงเดินรู้สึกได้เลยว่าช่วยรองรับแรงกระแทกจากการเดินได้จริง ยิ่งพอมาอ่านโบร์ชัวร์ถึงเข้าใจว่า เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาด้วยการใช้เทคโนโลยีในการกระจายน้ำหนัก รองรับแรงกระแทกและโอบรับอุ้งเท้า โน่น นี่ นั่น ท้ายที่สุดแล้ว จึงต้องพาน้องกลับบ้านมาด้วย คนขายบอกว่าเป็นแบรนด์จากอเมริกา คู่ที่เราซื้อผลิตจากเวียดนาม เห็นบางคู่ผลิตจากเกาหลีก็มี

ถามว่า ต่อไปมีโอกาสซื้อเพิ่มไหม บอกได้เลยว่า มีค่ะ เราได้ลองใส่เดินในห้าง รู้สึกว่ารองเท้าช่วยรับแรงกระแทกได้ดีจริงและทำให้การเดินดูนุ่มนวลขึ้น รองเท้ามีน้ำหนักเบา ผลิตจากโฟมแบบเฉพาะ แต่ข้อเสียที่ขัดใจยิ่งนัก คือแบบและสีสันมันไม่เอื้อกับการแต่งตัวแบบเป็นทางการ เหมาะกับวันสบายๆ มากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องราคาอันนี้แล้วแต่มุมมอง ถ้าใส่แล้วดีจริง ราคาเท่านี้ ถือว่าไม่แพง 

ท้ายนี้ต้องขอบคุณซันซิลนะคะ ที่นอกจากทำให้เราผมหอมแล้ว ยังทำให้ได้พบกับรองเท้าดี ๆ

นี่ยังซาบซึ้งน้ำใจไม่หาย อยากมาทำรีวิวยาสระผมกับครีมนวดผม แต่ยังไม่ค่อยมีเวลา 


kanya-pata

kanya-pata

FULL PROFILE