อวดของในถุงจากงาน Jeban X Sulwhasoo

48 15
PARTNERS IN BEAUTY
           สวัสดีค่า วันนี้แป้งก็จะมาอวดของในถุงที่ได้จากงาน Jeban X Sulwhasoo ตามที่ได้สัญญาเอาไว้ใน Blog ภาพบรรยากาศในงานนะคะ
          Topic ของงานนี้ก็คือ Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion แต่ว่าของในถุงมีอยู่ 2 ชิ้นด้วยกัน เดี๋ยวมาดูพร้อมกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง
          ในถุงมีการ์ดขอบคุณที่เราไปร่วมงาน แล้วก็มีเอกสารรายละเอียดเกี่ยวกับตัวคุชชั่นมาให้ด้วยนะคะ
          ถึงเวลาดูของจริงๆ ละ ชิ้นแรกก็คือนางเอกของงานนี้นะคะ Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion แต่แป้งแอบสงสัยว่าทำไมกล่องดูหน้า ตลับคุชชั่นที่เห็นในงานก็ไม่ได้หนาขนาดนี้น้า... แกะดูข้างในกันเลยดีกว่า
          อู้ว...สรุปที่กล่องหนาเพราะเขามีตัวรีฟิลล์มาให้ด้วยนึ่เอง เจ๋งสุดๆ เป็นแจกในงานที่ให้คุชชั่นตลับจริงพร้อมรีฟิลล์ แบรนด์นี้ใจถึงมากค่ะพูดเลย
          มาต่อกันที่อีกชิ้นนะคะ อันนี้แอบกล่องใหญ่ เป็น Sulwhasoo Snowise Brightening Kit (6 item) ไม่ได้แกะก็รู้แล้วว่าในกล่องไม่ได้มีแค่ชิ้นเดียว ว่าแต่...จะมีอะไรบ้างน้า...
          อุ๊ย! เป็นเซ็ทสกินแคร์ตระกูล Snowise Brightening จ้า ไล่จากขาวมาซ้ายเลยนะ
1.Sulwhasoo Snowise Brightening Wat
2.Sulwhasoo Snowise Brightening Emulshi
3.Sulwhasoo Snowise Brightening Serum ฝ
4.Sulwhasoo Snowise Brightening Spot Treatmen
5.Sulwhasoo Snowise Brightening Cre
6.Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protecti
          บำรุงหนักมากเลยจ้า แต่ว่าตอนนี้แป้งยังไม่ขอพูดอะไรเยอะนะคะ เพราะสกินแคร์ต้องใช้เวลาในการทดลองใช้นิดนึง แล้วตอนนี้แป้งก็อยู่ในช่วงรักษาสิวอยู่ด้วย อันนี้ขอติดไว้ก่อนน้า...เดี๋ยวมาขยายความอีกทีจ้า
          แต่ว่ากระทู้ก็จะยังไม่จบเพียงแค่นี้นะคะ เพราะว่า Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion นางเอกของเราสามารถทดลองตอนนี้แล้วรู้เรื่องทันทีได้ เพราะฉะนั้นก็จัดไปเลยค่า
          โซลวาซู เป็นแบรนด์ผู้นำความงามอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ที่ยืนหนึ่งในเรื่อองของการบำรุงผิวเลยนะคะ และตัว Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion ก็เป็นคุชชั่นที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวด้วยส่วนผสมที่เลอค่า อย่าง..ผงไข่มุกหอยเป๋าฮื้อ ที่ช่วยในเรื่องของการกระจ่ายแสงให้ผิวดูผ่องมีออร่า พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวหน้าของเราแลดูกระจ่างใสขึ สารสกัดจากดอกลินลี่ขาว ที่ช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสละ ช่วยในการลดอายุให้ผิว และส่วนผสมสำคัญที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Snowise Brightening ทุกตัวของ Sulwhasoo ก็คือ โสมขาว ที่ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เรียบเนียน กระชับ และแลดูกระจ่างใสขึ้น โดยที่ผิวไม่แห้งตึง
           พร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 pa+++ สามารถกันรังสี UVA และ UVB ไม่ให้ทำร้ายผิวเราได้นานถึง 12 ชม.
ให้ความผ่อนคลายด้วยกลิ่นที่หอมอ่อนๆ ออกแนวเหมือนกลิ่นดอกไม้
           มาค่ะ ถึงเวลาของการทดลองใช้คุชชั่นแล้วนะคะ ตอนนี้แป้งก็หน้าสดเรียบร้อยแล้ว จะเห็นได้ว่าที่หน้าของแป้งจะมีสิวและรอยสิวอยู่ค่อนข้างเยอะเลย และวันนี้เราก็จะได้รู้กันไปเลยค่ะว่าคุชชั่นตัวนี้ปกปิดได้ระดับไหน
          อ๊ะ เกือบลืมบอกไปเลย คุชชั่นตัวนี้เนี่ยมีให้เลือก 6 เฉดสีเลยนะคะ แต่แป้งไป Swatch ในงานมาให้ทุกคนดูได้แค่ 5 สีค่ะ เพราะว่าแป้งหาเบอร์ 15 ไม่เจอนะคะ และสีที่แป้งได้มาก็คือเบอร์ 11 ค่ะ เป็นเบอร์ที่ขาวที่สุดเลยนะคะ
          เดี๋ยวขอแวะลงรายละเอียดตรงนี้นิดนึงนะคะ คือแบบเขามีการซิลค์เนื้อคุชชั่นมาด้วยจ้า คุชชั่นที่แป้งเคยใช้มาไม่มีซิลค์แบบนี้เลยจ้า
          เก๋มากๆ ตรงที่เก็บเนื้อคุชชั่นมีโลโก้ Sulwhasoo ด้วย คือที่ว่าเก๋เพราะว่ามันไม่ใช่การปั้มรายลงไปจ้า แต่เขาเป็นแบบเหมือนแกะสลักอะ ดูแพงไปอีก
          มาเข้าเรื่องกาีใช้งานกันเลยดีกว่า วิธีการใช้ที่แป้งได้เรียนรู้มาจากในงานนะคะ ก็คิอใข้สามนิ้วสอดเข้าไปที่พัฟ และใช้นิ้วกลางกดเอาเนื้อคุชชั่นออกมา
           ที่แป้งเคยใช้คุชชั่นตัวอื่นๆ เคยเจอปัญหาเนื้อคุชชั่นล้นออกมานะคะ แต่สำหรับคุชชั่นตัวนี้ เขาบอกว่าจะไม่เจอปัญหาแบบนั้นค่ะ เพราะว่าพัฟของเขาเป็นฟองน้ำ Slim Fit ช่วยควบคุมการใช้คุชชั่นให้มีปริมาณที่เหมาะสมได้ แล้วก็ช่วยให้รองพื้นกระจายตัวได้สม่ำเสมอด้วยนะคะ
          ต่อไปก็แท็บให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ การใช้คุชชั่นจะเน้นเป็นการแท็บนะคะ มีปาดบ้างเป็นบางจุดค่ะ
          ไม่น่าเชื่อนะคะว่าพอแป้งทาคุชชั่นออกมาแล้วสีจะเขากับผิวแป้งได้ เพราะตอนที่ Swatch ก็แอบกลัวว่าจะเหลืองไปสำหรับผิวแป้ง แต่พอใช้จริงแล้วคือเนียนไปกับผิวเลยค่ะเลยค่ะ ต่อไปแป้งไม่ต้องผสมสีรองพื้นเองแล้ว เย้ๆ
           แก้มสองข้าง และคางให้กดหนึ่งครั้งและค่อยๆ แท็บให้ทั่งจนเนื้อเนียนไปกับผิวเลยค่ะ
          ที่คางให้เกลี่ยจากบริเวณตรงกลางไปด้านข้างนะคะ
          ส่วนสันจมูกให้ปาดลงนะคะเพื่อเพิ่มการปกปิดรูขุมขนค่ะ
          ที่สำคัญอย่าลืมทาคอด้วยนะคะ เดี๋ยวหน้ากับคอจะคนละสีกันน้า
           ไม่น่าเชื่อนะคะว่าเนื้อคุชชั่นของเขาเนี่ยทางออกมาแล้วรู้สึกบางมาก แต่ว่าดูการปกปิดสิคะ คือรอยสิวของแป้งหายไปเกือบหมดเลยอะ จะเหลือแค่ตรงที่เป็นสิวจุดใหญ่ๆ อละก็จุดที่สีเข้มมากจริงๆ
           ถ้าใครอยากให้ดูแน่นกว่านี้ก็สามารถลงคุชชั่นซ้ำอีกรอบได้นะคะ หรือถ้าอยากให้ปกติมากขึ้นโดนที่ดูเป็นธรรมชาติไม่หนา ใช้วิธีพับตัวพัฟครึ่งนึ้งและกดเนื้อคุชชั่นเพิ่มเพื่อใช้ปกปิดเน้นเฉพาะเหมือนคอลซีลเลอร์ก็ได้นะคะ
          ฟินิชลุคที่ได้ก็ตะเป็น Semimat นะคะ หรือว่ากึ่งแมตต์นั่นเองค่ะ  ก็คือ ไม่มันวาวแต่ก็ยังมีความฉ่ำอยู่ ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนเป็นผิวจริงของเราเลยค่ะ น่าจะเป็นเพราะที่เขาบอกว่าใช้เทคโนโลยี Air Glow UV Blocking ที่ช่วยให้ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะทั้งที่มีค่า SPF ที่สูง
           ส่วนจัวขอบมากนะคะ เพราะว่าคุชขั่นตัวเองที่เคยใช้มาความบางเบาคือแบบนี้เลย แต่ว่าปกปิดแบบนี้ไม่ได้ อันนี้คือเรียกได้ว่า Medium to Full coverage เลยนะคะ ดีงามสมกับที่เป็นผู้นำความงามจากประเทศเกาหลีเลยนะคะ
          อีกประเด็นก็คือเรื่องสีค่ะ เพราะว่าเข้ากับสีผิวแป้งแบบพอดีเป๊ะเลยนะคะ ซึ่งจริงๆ แล้วถ้าเป็นคนผิวสีปกติสีเบอร์ที่แป้งใช้อาจจะต้องเป็นไฮไลต์เลย เพราะว่าคุชชั่นตัวนี้สามารถนำสีที่สว่างกว่าผิวมาใช้เป็นไฮไลต์เฉพาะจุดได้ แล้วก็เอาสีที่เข้มกว่าผิวมาใช้เฉดดิ้งได้ด้วยค่ะ
          เป็นไงกันบ้างคะ เห็นรีวิวแล้วอยากได้ตามกันบ้างมั้ย ถ้าอยากได้ก็ไปจัดกันมาแบบไม่ต้องลังเลเลยนะคะ แป้งตัวนี้คุ้มค่าเกินราคามากๆ
          สำหรับวันนี้แป้งก็มาอวดทุกคนอย่างหนำใจแล้วนะคะ ถ้าใครชอบกระทู้นี้ก็อย่าลืมช่วยกด Like แล้วก็อย่าลืมกด Follow ด้วยน้า ถ้าใครมีความคิดเห็นยังไงก็ Comment มาพูดคุยกันได้เลยจ้า สำหรับวันนี้ปป้งก็ขอตัวไปหา Content ใหม่มาตั้งกระทู้ให้เพื่อนๆ อ่านต่อก่อนนะคะ บ๊าย...บาย


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE