Maai ครีมอาบน้ำที่สายออแกนิคห้ามพลาด!

36 7

สวัสดีค่ะทุกคน สมงสมายไงจะใครล่ะ กลับมาอีกแล้ว


แรกเริ่มเลยก็คือไปเดินWatson ไปหาซื้อครีมอาบน้ำ แต่บังเอิญ สายตาเราก็ดันไปสะดุดกับเจ้าครีมอาบน้ำตัวนี้ ด้วยแพ็คเกจและความมินิมอลของแบรนด์มันดึงดูดว่าน้องต้องเจ๋ง ต้องดีแน่ๆ ดูน่าค้นหาจัง แต่คิดเองเออเองก็ไม่ได้ ต้องซื้อไปลองดู เลยจัดน้องกลับมาเลยจ้า 

ใครที่เป็นสาย Organic แบบเราห้ามพลาด เพราะของที่เราจะมารีวิววันนี้ก็คือ MAAI (ไม้) Body shower แค่ชื่อแบรนด์ก็Organicแล้ว มีทั้งหมด2กลิ่นด้วยกัน นั่นก็คือMy tropical และ Forest Theraphy แต่วันนี้เราได้หยิบเจ้าตัว Forest Theraphy มารีวิว ไม่พูดเยอะละ มาเริ่มเลยดีกว่า

ขอเกริ่นก่อนว่า เจ้า MAAI Body showerใช้สารสกัดจากOrganic ที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวของเรา มีสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ ลดอาการระคายเคือง การอักเสบของผิว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย และยังมีสารสกัดจากใบบัวบกที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ   ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยดำแดงที่เกิดจากสิว ลดอาการอักเสบของสิว และคงความชุ่มชื้นของผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ไม่แห้งกร้าน บอกเลยว่าครบขนาดนี้ ไม่ลองก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว แน่นอนว่า เราลองจ้า55555555


เริ่มแรกเลยขอบอกว่าเราประทับใจกลิ่นของน้องมาก คือมีความธรรมชาติ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เหมือนเรากำลังไปทำสปาอยู่เลย ตอนอาบน้ำออกมา คือแม่ถามเลยว่า กลิ่นอะไร หอมจัง โดยแบรนด์ไม้สกัดกลิ่น Essentials Oil จากธรรมชาติ พร้อมคุณค่าจาก Organics Extract คุณภาพสูงสุด ในราคาที่จับต้องได้ 

มาต่อกันที่แพ็คเกจมีความมินิมอล ดูเรียบง่ายเหมาะกับความเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคสุดๆ ขวดสีเข้ม ดูหรูหรา และหัวเป็นหัวปั๊ม สามารถใช้ได้สะดวก แถมประมาณคือคุ้มค่ากับราคามาก380ml เพียง 199บาท 

มาสรุปเลยดีกว่าว่า หลังจากเราได้ลองใช้ เราบอกเลยว่า เราชอบน้องมาก และรู้สึกเหมือนกำลังอาบน้ำอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และคิดว่าถ้าหลายๆคนได้ลองก็น่าจะชอบเหมือนเรา หลังอาบน้ำรู้สึกผิวสะอาด ชุ่มชื้นและไม่ระคายเคืองเลย กลิ่นหอมติดตัวอีกต่างหาก และสำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย หรือผิวแห้งแบบเราก็สบายใจได้


อ๋อ ลืมบอกเลยว่าเพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆเลย ซื้อได้ที่Watson ราคา199บาท หรือใครสนใจติดตามข่าวสารของแบรนด์ไม้ก็ https://www.facebook.com/myMaaiTH/ ได้เล้ยยยยยย


Elimsmile

Elimsmile

สวัสดีจ้า สมงสมายไงจะใครล่ะ :)
ชอบรีวิว ของใช้ดี อยากให้ทุกคนได้ใช้ด้วย

FULL PROFILE