รีวิวมาส์กข้าว cosrx บอกลาหน้าโทรม มาฟื้นฟูผิวกันเถอะ!!

36 12
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่า ห่างหายจากการรีวิวสกินแคร์ไปแสนนาน เพราะสกินแคร์ที่ถูกใจนี่หายากจริง ๆ 5555 วันนี้อยากมารีวิว sleeping mask ที่นำเข้าจากเกาหลี เค้าเคลมว่าเหมาะกับคนที่มีปัญหาหน้าโทรม ผิวแก่ ซึ่งอาจเกิดจากการนอนดึก พักผ่อนน้อย หรือเจอมลภาวะระหว่างวันค่ะ

**ต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งมาให้ลองใช้ด้วยค่า^^
เค้าบอกว่าคนจะรู้จักกันในชื่อ 'มาสก์ข้าวคอสอาร์เอ็กซ์' เพราะมีสารสกัดเข้มข้นจากข้าวเกาหลี และน้ำมันดอกทานตะวัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวโทรมให้มีชีวิตชีวา เปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
มาสก์ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม และมีค่า PH 6.5 ที่อ่อนโยนต่อผิวค่ะ แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งนะคะ
วิธีใช้ก็คือ ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวเลยค่ะ ใครมีครีมใด ๆ ก็ประโคมกันไปก่อนและทาอันนี้หลังสุด ไม่ต้องล้างออก รูปสุดท้ายเป็นหลังมาสก์ค่ะ เปิดแฟลชให้เห็นเลยว่าจะเงา ๆ ฉ่ำ ๆ ถ่ายตอนกลางคืนมืดนิดนะคะ T^T
หลังใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์
เราว่าเค้าช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่เหี่ยวโทรมได้ดีเลยค่ะ ส่วนตัวพักผ่อนน้อยและเจอมลภาวะจากการนั่งวินมอ'ไซค์ แต่ก็แอบรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญหลังตื่นนอนจะรู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มเด้ง ผิวฟู ๆ ตามสไตล์สกินแคร์เกาหลีเลยค่ะ ยิ่งใช้ก็ยิ่งชอบนะคะ ไม่รู้จะติอะไรค่ะ 5555 แต่ตรงใต้ตาคือไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ ดำเหมือนเดิม ถ้าแก้ตรงนี้ได้หรือออกอายครีมไลน์เดียวกันมาจะดีมากกก จะได้ดูหายโทรมจริง ๆ ซักที

มาสก์ข้าวคอสอาร์เอ็กซ์ ราคา 790 บาท มีขายออนไลน์ที่FB,IG ของร้าน The cosmetics , เว็บไซต์ KORIICO.COM / KONVY.COM / LOLILOLISHOP.COM และ BEAUTICOOL.COM และมีตามหน้าร้านที่ขายเครื่องสำอางเกาหลีค่ะ เคยเจอที่ SHOW DC ด้วยย ใครที่มีปัญหาผิวโทรม ผิวเสีย ลองไปหามามาสก์กันนะคะ ^_^


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE