รีวิวคุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดกับงานผิวเน้นๆ Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion

39 14
PARTNERS IN BEAUTY
ต้องบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่บูมมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับทาง Jeban x Sulwhasoo ซึ่งหากใครติดตามบูมคงจะรู้ว่าบูมเป็นสาวก Sulwhasoo อยู่แล้ว พอได้รับคำเชิญไปร่วมงานในครั้งนี้เรียกว่าดีใจที่สุดเลยหละฮะ และแน่นอนว่านางเอกของงานในครั้งนี้คือ คุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Sulwhasoo : Snowise Brightening Cushion ที่เจ๋งทั้งในเรื่องส่วนผสม เนื้อสัมผัส รวมไปถึงเฉดสีที่มีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี

ซึ่งทั้ง 6 เฉดสีทีทางแบรนด์ดีไซน์มานั้นมีความน่าสนใจคือ นอกจากจะมีในเรื่องความสว่างของเฉดสีแล้ว ยังมี Under Tone ชมพูและเหลืองเพื่อให้เหมาะกับผิวของแต่ละท่านอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกจุดเด่นเลยก็ว่าได้ แต่จะให้พูดแค่นี้ก็คงไม่เห็นภาพกันใช่มั้ยหละครับ งั้นบูมพาไปดูเลยดีกว่าฮะ....

The Claim

Snowise Brighteing Cushion มอบผิวสวยเจิดจรัส มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยประกายแห่งไข่มุก

Texture / Coverage / Colors / Slim fit Technology

  • Texture : เนื้อสัมผัสบางเบาเมื่อ Tap ด้วยพัฟที่ออกแบบมาเป็นพิเศษจะได้ลุค Make up no make up ที่แท้ทรูเรียกว่าใครที่เป็นสายแต่งหน้าเผยผิวอยู่แล้วคงโดนใจกันไม่น้อยหละฮะ
  • Coverage : ด้วยเทคโนโลยี Air Glow Formula ทำให้ได้ผิวที่ปกปิดแต่บางเบาในระดับ Light-to-Medium อ๋อสามารถบิ้วในจุดที่ต้องการการปกปิดเป็นพิเศษได้ด้วยนะ
  • Colors : เป็นอีกไฮไลท์ของคุชชั่นตัวนี้เลยก็ว่าได้เพราะเค้าออกมาให้เลือกถึง 6 เฉดสี เรียกว่าครอบคลุมผิวคนเอเชียส่วนใหญ่เลยหละฮะ 
  • Slim fit Technology : อีกจุดเด่นนึงก็คือเจ้าตัวฟองน้ำที่ทางแบรนด์ Design รูปแบบใหม่เพื่อให้สามารถปล่อยผลิตภัณฑ์ได้อย่างพอเหมาะ ไม่มากไป ไม่น้อยไป แถมยังได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ละเอียดขึ้นอีกด้วยแหละฮะ

Key Ingredients :

Let's Try...

เล่ากันมาซะยาวเราไปลองดูดีกว่าผลลัพธ์ที่ได้จากเจ้า Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion จะเป็นอย่างไรกันบ้าง และหลังจากผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งแดด ลม เหงื่อ ความร้อนระหว่างวันผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยจ้า....


ผลลัพธ์หลังทา Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion No.23

สังเกตุว่าก่อน และหลังลง Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion No.23 สีผิวแทบจะเป็นสีเดียวกันเลยหละฮะ คือเวิร์คมาก ลงตัวสุดๆ หลังทาเสร็จก็รอให้เค้าเซทตัวซักแปปนึง ทุกอย่างก็จะลงตัวพอดิบพอดี ในเคสที่เพื่อนๆ มีสภาพผิวค่อนข้างแห้ง หรืออยู่ในสภาพอากาศที่หนาวบูมว่าสามารถจบได้ใน Step นี้เลยนะ แต่ด้วยความที่เราอยู่ในสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน อบอ้าวการที่จะออกไปใช้ชีวิตโดยไม่เซทด้วยแป้งฝุ่นนั้น มนุษย์ผิวผสม-มันอย่างบูมไม่น่ารอด จึงขอหยิบแป้งฝุ่นโปร่งแสงขึ้นมาปัดเบาๆ เพื่อเซทให้ทุกอย่างเข้าที่เข้ามาทางซักเล็กน้อยนะฮะ

หลังผ่านไป 8 ชั่วโมง

หลังจากที่ออกไปโลดโผนทั้งขึ้นรถ ขึ้นเรือ ตากแดด ตากลมมาทั้งวันโดยไม่มีการทัชอัพ ไม่มีการซับหน้า แต่คุชชั่นแทบจะไม่หลุดเลยหละฮะ ถึงแม้อาจจะมีสีดรอปไปบ้างบางเล็กน้อย แต่โดยรวมถือว่ายังให้ผิวที่ดูสดใส เปล่งประกาย และสุขภาพดีเหมือนตอนทาเสร็จใหม่ๆ เลยหละครับ

สรุป

ใครที่กำลังมองหาคุชชั่นที่มี Finish Look แบบ Semi-Matte ปกปิดในระดับ Light-Medium แต่ยังให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี เปล่งประกาย แถมสีเฉดสีให้เลือกค่อนข้างเยอะทั้ง Under Tone เหลืองและชมพูแล้วหละก็ Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion น่าจะตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้อย่างแน่นอนเลยหละหละ ยังไงก็ลองไปเล่นกันที่เค้าเตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขาได้แล้วนะครับ 

ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยเน้อ หากตกหล่น หรือผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค๊าบ หากอยากรู้ว่าบทความหน้าจะเป็นผลิตภัณฑ์อะไรอย่าลืมติดตามบูมในช่องทางต่างๆ นะครับทั้ง Facebook, Ig และ Youtube Chanel : Bro Sis ติดรีวิวนะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE