เมื่อคนโสดมีภารกิจช่วยเพื่อนที่กำลังจะมีสามีเลือกแหวนแต่งงาน

42 10

ปล.รีวิวนี้คนไร้แฟนก็อ่านได้นะจ้ะ


เพื่อนสาวที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ตอนนั้นเพื่อนคนนี้ยังโสดแต่เราน่ะสิที่มีแฟนตอนนั้น มั่นหน้ามั่นโหนกมากว่าเรามีผู้ก่อนเพื่อนและลงคานก่อนหล่อนแน่นอน แต่โชคชะตากลั่นแกล้งคนสวยๆแบบชั้น โดนผู้เท และครองตัวโสดมานานหลายปี ในขณะที่เพื่อนสาวนางถือพรหมจรรย์มานาน นางมีแฟนและกำลังจะแต่งงานกันเร็วๆนี้!!!!!!!!! นางมาขอให้เพื่อนที่สวยที่สุดแบบดิชั้นมาช่วยนางเลือกแหวนแต่งงานเป็นเพื่อน(นอกจากมาเป็นเพื่อนแล้วยังมาเป็น กขค นางกะแฟนนางอีกดั๊วะ) เลยอยากจะมารีวิวแชร์ประสบการณ์ให้สาวๆที่มีแพลนจะแต่งงานเร็วๆนี้หรือไม่เร็วๆนี้กัน ส่วนคนโสดแบบเราๆก็เก็บข้อมูลไว้รอสามีในอนาคตซื้อให้ 555555 (ใต้เลข 5 มีน้ำตาซ่อนอยู่เป็นเขื่อนเลยค่ะ ฮือๆ) เป็นไอเดียในการเลือกแหวนและเครื่องประดับสำหรับงานแต่งงาน

นางพามาที่ร้าน Ring Cafe by LUMIERE เป็นร้าน jewelry คูลๆที่มีคาเฟ่ในตัว อารมณ์แบบจิบกาแฟไปเลือกดูแหวนเพชรไป หรูหราหมาเห่าเฟร่อ


เพื่อนรู้จักร้านนี้จากเพจเฟสบุค นางสนใจร้านนี้เพราะสไตล์เครื่องประดับจะออกแนวมินิมอล เรียบๆหรูๆ แต่มีความทันสมัย มีเครื่องประดับหลายแบบให้เลือกทั้งต่างหู แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ

มาเริ่มกันที่เครื่องประดับที่สำคัญที่สุดสำหรับงานแต่งงานนั่นก็คือ แหวน  

ที่ร้านมีแหวนหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก

เจ้าของร้านบอกว่าสองวงนี้คือแหวนแต่งงานทรงคลาสิก โชว์ความงามของเพชรเม็ดใหญ่ จริงด้วยค่ะ เพชรเด่นชัดมาก แสงเพชรว้าบเข้าตาเลย สวยมากกกก การเจียระไนคือ เริ่ช!!!!! โดยเฉพาะเวลาที่เพชรเล่นกับแสงไฟคือเป็นประกายมากกกก เห็นเพชรแล้วรู้สึกฮอร์โมนเพศหญิงเพิ่มขึ้น 150 % ผู้หญิงกับเพชรเป็นของคู่กันจริมๆ คุณค่าที่นิ้วเราคู่ควร (เสียงแบบชมพู่ อารยาต้องมา) 

แหวนคู่สำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว วงซ้ายมือคือแหวนสำหรับเจ้าบ่าว ส่วนวงขวาคือแหวนสำหรับเจ้าสาว สามารถใช้เป็นได้ทั้งแหวนหมั้นและแต่งงาน สื่อถึงความรักของทั้งสองคนที่มีให้กัน เราเกิดมาคู่กัน แอร้ย!!!!!!  ว่าที่เจ้าบ่าวกับว่าที่เจ้าสาวก็เลือกแบบลองแหวนกันงุงิสวีทวี๊ดวิ้วกันไป คนโสดแบบเราก็นั่งตาร้อนไป หึ อย่าให้ถึงตาชั้นมั้งละก๊าน!!!! 

แหวนเจ้าบ่าวสายมินิมอลพร้อมเพชรเม็ดเล็กตรงกลาง ตัวเรือนทองคำขาว เพื่อแสดงให้ผู้หญิงทั้งหลายบนโลกนี้เห็นว่าผู้ชายคนนี้มีเจ้าของแล้วนะยะ อย่ามาเป็นมุนิน 2 เดี๊ยะ!!!!!!

เสร็จจากแหวนแล้วมาต่อกันที่ต่างหู เพื่อนสาวอยากได้ต่างหูที่ช่วยขับความเป็นเจ้าสาวในวันงานออกมาให้เจิดจรัสมากที่สุด ชั้นต้องสวยที่สุดในงานอะไรแบบนี้ 

(แน่นอนสิจ้ะ งานของเธอ ชั้นยอมลดความสวยให้เธอหนึ่งวันละกัน อิอิ) เจ้าของร้านหยิบ 4 แบบนี้มาให้เลือก

เจ้าของร้านแนะนำให้ลองใส่จะได้รู้ว่าแบบไหนเข้ากับตัวเรามากที่สุด อันนี้เห็นด้วยสุด พอใส่ปุ๊บเราจะเห็นได้ชัดเลยว่าเราคู่ควรกับต่างหูแบบไหน ต่างหูในร้านมีให้เลือกทั้งแบบกลม สี่เหลี่ยม และหยดน้ำ จะบอกว่าการออกแบบของร้านนี้บวกกับความงามของเพชรมันช่วยขับความเป็นเจ้าสาวได้จริงๆแหละเธอ แสงแฟลชต้องทำให้หูเธอเปล่งประกายแน่นอน (เตรียมแว่นกันแดดไปใส่กันตาบอด)

แสงเพชรมันทิ่มตามากมาย ตาจะบอดเอา ขอพักสายแพร้พ!!!!! กับ Belgium Chocolate Frappe พร้อมบราวนี่ บราวนี่อร่อยมากกลิ่น Chocolate เข้มข้น และไม่หวานมากด้วย ส่วน Belgium Chocolate ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ แต่ความเข้มข้นนั้นมาเต็มมาก ใครกลัวหวานแนะนำต้องลอง 


อ่ะๆๆๆๆกินเสร็จก็มาเลือกเพชรกันต่อจ้า เพราะนางยังไม่พอใจ อยากได้สร้อยข้อมือและสร้อยคอเพิ่ม อ้อนว่าที่สามีใหญ่ ส่วนเราเรอะ หึ!!! นังเพื่อนคนนี้อ้อนไรลำไยน่าดู มองบนรัวๆ   

ความอลังการงานสร้างของเพชรบนสร้อยคอเส้นนี้ทำให้เห็นเส้นนี้เป็นเส้นแรกในบรรดาสร้อยคอทั้งหมด สร้อยคอที่ประดับด้วยเพชรทั้งเส้น มันช่างกระตุ้นต่อมอยากได้ คอสั่นระริกระรี้ยิ่งกว่าปลากระดี่ได้น้ำเลยล่ะจ้า เลอค่าที่จะมาอยู่บนคอดิชั้นมากนัก แต่!!!!!ยังไม่มีแฟน..... ก็ทำได้แต่จด wish list รัวๆ 

เพื่อนอยากได้เส้นนี้ เพราะนางชอบลายปีกนกประดับเพชร (พอพูดถึงนก นางก็หันหน้ามามองพร้อมแสยะยิ้มให้หนึ่งที เพราะตัวดิชั้นเองได้ฉายาว่าเจ้าแม่นก นกฟินิกซ์ นกแล้วนกอีก โดนเทตล๊อด!!!!!!) และมีเพชรทรงหยดน้ำอยู่ตรงกลางเพิ่มความสวยไปอีก นั่งดูไปดูมาถ้าชั้นจะนกขอเป็นนกเพชรแบบนี้ก็ยอมนะ นกแบบเลอค่า ฮ่าๆๆ


สร้อยข้อมือเพชรเรียงกันเป็นตับเลยจ้า เหมาะที่จะใส่ข้อมือข้างซ้ายประดับบารมีเวลารับสวมแหวนจากเจ้าบ่าว

หลังจากนั่งเพลิดเพลินเจริญอุรามาพักใหญ่ ในที่สุดนางและแฟนนางได้ตกลงเลือกซื้อเซ็ทในรูป แหวนมีแหวนใช้ในวันหมั้นและอีกวงใช้ในวันแต่งงาน ต่างหู สร้อยข้อมือและสร้อยคอ พอทุกอย่างมาอยู่เป็นเซ็ทแล้วคือสวยมากกกก ลงตัวสุด อดใจรอที่จะเห็นนางใส่ครบเซ็ทแบบนี้ไม่ไหว  


นางไม่ได้มาเล่นๆนะ ตอนแรกคิดว่าแค่แหวนกับต่างหู แต่อ้อนผัวทีได้ครบเซ็ทเลยจ้า กราบบบบบ  

และที่เซอร์ไพร้สมากที่สุดคือมี LUMIERE Bridal Exclusive Set มีเค้กและเครื่องดื่มสำหรับคู่รักที่มาซื้อเครื่องประดับกับทางร้านให้ด้วย ย้ำว่าฟรี!!!! เค้กตกแต่งด้วยแหวนแต่งงานเข้า concept คู่รักที่กำลังจะแต่งงาน เค้กอร่อยด้วยนะขอบอก นางไม่ได้มาเล่นๆนะจ้ะ ของแถมให้กับลูกค้ายังพิถีพิถันขนาดนี้ เป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ได้ใจลูกค้า ทำให้เห็นว่าทางร้านใส่ใจกับลูกค้าจริงๆ

ระหว่างรอพวกนางจ่ายเงิน เบนซ์นั่งชิลๆดูเครื่องประดับชิ้นอื่นๆในเคาเตอร์ เห็นว่ามีเครื่องประดับหลายชิ้นที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยเหมือนกัน

สร้อยข้อมือเส้นเล็กๆน่ารักๆเส้นนี้เหมาะใส่ไปทำงานหรือไปเที่ยวเพิ่มความเก๋ให้กับลุคของเรา

ใครที่เบื่อทองคำขาวแนะนำสร้อยข้อมือเส้นนี้เลยจ้า ตัวเรือนสี Rose Gold พร้อมเพชรเรียงราย สามารถใส่ได้ทุกวันไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยว หรือจะใส่เฉพาะโอกาสสำคัญเวลาออกงานก็ได้เหมือนกัน เบนซ์ชอบสี Rose Gold มากกกกก ตัวนี้อยู่ใน wish list เรียบร้อยไปละ 

สร้อยคอเส้นนี้สามารถใส่ได้หลายโอกาสไม่ใช่แค่เฉพาะงานแต่งงานเท่านั้น เช่นไปทำงาน โดยเฉพาะเวลาพบปะลูกค้าหรือมีพรีเซ็นท์งาน ช่วยเพิ่มลุคให้ดูน่าเชื่อถือได้ด้วยแหละ หรือจะใส่ไปดินเนอร์กับแฟนหรือเพื่อนๆก็ได้ด้วย  เพราะสไตล์มินิมอลที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาบวกกับจี้เพชรที่ช่วยเพิ่มความ Elegance ให้กับเรียวคอระหงส์ของเรา

แหวนเพชรวงนี้สามารถทำให้วันธรรมดาๆ ดูมีความพิเศษขึ้นมาทันทีเลยล่ะคุณผู้ชม

ส่วนตัวเบนซ์ชอบ concept ของร้านนี้มาก พอมีความเป็นคาเฟ่ผสมอยู่ด้วยช่วยทำให้ร้านดูเข้าหาง่าย ให้ความรู้สึกเป็นกันเองบวกกับเจ้าของร้านที่ใจดีมว๊ากกกกก ทำให้รู้สึกสบายใจเว่อร์เวลาเลือกดู ไม่รู้สึกกดดันเลยยยยยย เบนซ์และเพื่อนไม่ได้มีประสบการณ์ในการซื้อเพชรมาก่อน แต่เจ้าของร้านอธิบายวิธีการเลือกเพชรที่เข้าใจง่ายและละเอียดด้วย ทั้งแนะนำวิธีการดูแลรักษาเครื่องเพชร และช่วยเลือกแบบที่เหมาะกับตัวเราให้ด้วย ที่สำคัญเจ้าของร้านใจดีมากอยากลองอันไหนหยิบมาให้ลองได้หมด 


ร้าน Ring Cafe by LUMIERE ไม่ได้มีแค่แหวนแต่งงานเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีแหวนและเครื่องประดับอื่นๆที่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ การออกแบบดูเรียบแต่แฝงความเก๋และหรูหรา คุ้มค่าคุ้มราคา ที่สำคัญการออกแบบสินค้าดูมีความทันสมัย เหมาะที่จะใส่ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน หรือไปเที่ยว ช่วยเพิ่มความสวยให้กับลุคของเราให้ดูแพงขึ้นอีก 3 ระดับ ใครสนใจลองไปดูที่ร้านได้นะคะ ร้านอยู่ที่สีลม ซอย 19 โครงการบ้านสีลมค่ะ 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE