สาวก3ce ขอเปิดรีวิว 3ce smoothing lip tint

38 12

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน กลับมาอีกแล้วไหนใครเป็นสาวก3ce ยกมือขึ้น??? วันนี้จะมารีวิวลิปตัวใหม่ของ3ce ตัวนี้ออกมาช่วงเดือนที่แล้ว ถ้าจำไม่ผิดนะคะจะมี5เฉดสีค่ะ รุ่นนี้จะออกมาหลังรุ่น blossomนะคะเดี๋ยวจะสับสนว่ารุ่นไหน นางออกเยอะเหลือเกิ้น

  เราซื้อมา2สีค่ะ สีrest day กับสีvintage brick สียอดฮิตเลย ราคาเราซื้อตอนออกใหม่มาพร้อมโปรพอดี ราคา350฿ แนะนำใครชอบ3ceเหมือนเรารอโปรค่ะ แบรนด์นี้จะจัดโปรบ่อย1+1คุ้มมาก ราคาเต็มแรงเกิ้น

สีที่เราเลือกมา2โทนค่ะ

สีrest day จะออกโทนส้ม

สีvintage brick จะโทนแดงก่ำๆ

ตัวแท่งเหมือนกับรุ่นเก่าที่ออกมาก่อนหน้านี้เลย ต้องบอกว่าลิปรุ่น velvet 3ceทำออกมาได้ดีมาก ใครไม่เคยมีแนะนำต้องไปลองค่ะ ??

   จะบอกว่ารุ่นนี้ก็ทำได้ดีมากกกกก สีแซ่บสุด เราชอบrest dayมากกว่า vintage brick นะคนผิวคล้ำทาสีนี้ขึ้นมาก เนื้อเค้าออกมูส เราว่ามันบางเบากว่ารุ่นก่อนหน้านี้นิดนึง เกลี่ยง่ายสบายปาก แนะนำนิดนึงค่ะใครที่ปากคล้ำมากๆ ลงคอนชีลเลอร์ก่อนนะคะสีจะได้ไม่เพี้ยนจร้า


ให้ไปเลยคะแนน5/5

    เป็นไงบ้างค่ะรีวิววันนี้ ช่วงนี้อัพเยอะนิดนึง ช๊อปเยอะ?? ใครลังเลลองไปเล่นได้นะคะที่ไทยมีช๊อป3ce แต่ไม่แน่ใจว่าตัวนี้เข้าหรือยัง ขอบคุณเพื่อนๆนะคะที่ติดตามกันไว้ครั้งหน้ามีอะไรใหม่จะมารีวิวให้ชมอีก ขอบคุณค่ะ บะบาย ??


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE