Oh!! แม่เจ้าาาา รีวิวรองพื้น Super HD Foundation #รองพื้นอัญมณีชมจันทร์ ปกปิดมิดระดับ Full HD

43 9
สวัสดีจ้าาาา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เราขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการก่อน เราน้ำส้มครับผ๋ม เป็นน้องใหม่ในสายนี้ก็ว่าได้ เราเคยลองเขียนรีวิวแล้ว เมื่อ 4 ปีก่อน แต่....ไปไม่รอด ครั้งนี้!!!กลับมาพร้อมความมั่นใจ(นิดหน่อย) แล้วมาลุยกัน ขอลองสักตั้ง เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ ?

ก่อนอื่น เราได้ลอง รองพื้นยี่ห้อนึงและเรารู้สึกได้ว่า เห้ย!!!! มันเหมาะกับฉันว่ะแก แต่...พูดกะใคร 
(คนเดียว) แล้วถ้าใช้คนเดียวจะเห็นแก่ตัวไปไหม ไอความที่เราเป็นคนมีน้ำใจ ก็อยากแบ่งปัน (ใบหน้าเจ้าเล่ห์)? และเราก็หาวิธี ที่จะแบ่งปัน เลยขอลองมาเขียนรีวิวอีกสักครั้ง เพื่อเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจ มาอ่านรีวิวของเราเถอะ กราบบบ?

Super HD Foundation

รองพื้​นอัญมณี ชมจันทร์
ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักเจ้าตัวรองพื้นนี้กันก่อนดีกว่า เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า รองพื้น Super HD Foundation SPF 50 PA+++ เป็นรองพื้นที่ผสมอัญมณีว่ะแก....คือแค่ได้ยินก็ถึงกับงง แล้วใช้มันจะเป็นยังไงว่ะ 
(คิดในใจ) คงจะดูแพงๆแน่นอน เพราะจากชื่อคือดูแพง แต่....มันถูกม๊ากกกก กอไก่18ล้านตัว เวอร์ไปม่ะ. 555 ไม่หรอกเนอะ ราคาของนางแค่ 
49 บาทไทยจ้าาาา ถูกไปอีก พอเห็นราคานี้แล้วนั้น 
ไม่คิดอะไรมากจ๊ะ สั่งเลย เพื่อนๆอาจจะงง ทำไมต้องสั่ง ที่เราสั่งเพราะนางขายออนไลน์ ในเพจ ซึ่งโฆษณาของนางเด้งมาในเฟชเรา เหมือนกับรู้ว่าเราควรครอบครองนาง เหมือนไม้กายสิทธิ์เลือกเราประมาณนี้ แฮ่ๆ
ดูหนังเยอะไปหน่อย กลับมาๆ 
พอเราได้ลองแล้วนั่น...พ่อแก้วแม่แก้ว ฉันรักเค้าาาา 
รักที่เค้าปกปิดระดับเทพ คือปกปิดดีไป้ ดีเกินราคา หน้าตาของนางก็จะประมาณนี้ นางมีด้วยกัน 2 เบอร์จ๊ะ คือ C1 สำหรับผิวขาว และขาวเหลือง 
C2 สำหรับผิวสองสี และสีน้ำผึ้ง 

สีของนางช่างดีสะจริงๆ

เรามาดูความงามที่ซ้อนอยู่ในตัวนางกันเถอะ นี้แค่เบาๆนะ

ของดีที่อยากบอกต่อ

รองพื้น Super HD Foundation

คุณสมบัติ

  • ปกปิด ระดับ Full HD
  • กันน้ำ
  • กันเหงื่อ
  • ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

ราคา 49 บาท (ถูกและดีมีอยู่จริง)

จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้...ไว้โอกาสหน้าเราจะมาแชร์อะไรดีๆใหม่นะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวเราล่วงหน้า ฝากรีวิวนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ บ๊าย.....น้ำส้มรักทุกคน?


Namsom Cheeze

Namsom Cheeze

สวัสดีจ้าาา เราชื่อน้ำส้ม
ชอบการกิน เวลากินจะทำให้รู้สึกดี
ชอบเที่ยว เพราะจะทำให้เราผ่อนคลาย
ชอบผู้ชาย เป็นเรื่องปกติ แฮ่ๆ

FULL PROFILE