รีวิวสปาผิว MAAI massage and skin spa

34 14
 สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้ปริมจะมารีวิวสปาผิวที่ปริมได้ไปทำมาที่ MAAI สาขา Central world
ขอเกริ่นก่อนเลยนะว่าสบายมากปริมนี้ฟินสุดๆไปเลยนานๆทีจะได้มาผ่อนคลาย
กันแบบส่วนตั๊วส่วนตัว
นี่หน้าร้านเค้าพอเดินเข้าไปคือกลิ่นหอมมากกกกกกในร้านเค้าคือกลิ่นหอมแบบสบายๆสุดๆตัวที่ปริมเลือกทำวันนี้นะคะ
จะเป็นตัว MAAI massage and skin spa ฟินสุดๆไปดูกันเล้ยยยยยย  
ปริมใช้เซทนี้เลยแต่บอกก่อนเลยว่าที่นี้เค้ามีเครื่องซาวน์หน้าครึ่งตัวล่างที่จะทำหน้าที่เปิดผิวของเราที่ปริมทำมีทั้งหมดปริมใช้เวลา2ชั่วโมงในการทำสปานะคะไปเริ่มกันเลยดีกว่า  
  พอเราเดินเข้าไปโซนสปาก็จะมีห้องสปาที่ส่วนตั๊วของเราพี่ที่ดูแลเราก็ให้เราเปลี่ยนชุดแล้วก็ล้างเท้าให้เราเพื่อที่จะไปซาวน่ากันแต่ขออธิบายก่อนว่าพี่เค้าใช้น้ำอุ่นปกติเลยแล้วก็ใช้ตัวmassage oil&milk bathออกยตัวนี้พอผสมกับน้ำแล้วจะเปลี่ยนจากออยเป็นน้ำนมน้าพอล้างเท้าเสร็จก้ไปต่อที่นี้เลย
ห้องซาวน์น่าตัวนี้คือ Detox&Destress Haft Body Sauna&Massage ตัวนี้เป็นซาวน่าครึ่งตัวล่างเป็นการเปิดผิวก่อนที่จะไปนวดและสครับตัวเจ้าตัวนี้เค้าจะใช้ความร้อนเผื่อให้กล้ามเนื้อของเราได้ผ่อนคลายและรู้สึกสบายซึ้งพอปริมทำ
คือรู้สึกสบายจริงๆ ระหว่างที่นั่งในนั้นบรรยากาศห้องหรือว่าเจ้าตัวเครื่องนี้ทำให้ปริมผ่อนคลายต่อให้เครียดมาจากข้างนอกพอเข้ามาในบรรยากาศกับเครื่องนี้คือทำให้เราผ่อนคลายได้มากๆเลยจริงๆหลังจากซาวน่าเสร็จเราก็กลับเข้ามาในห้องที่เราพร้อมจะสครับผิวแล้วก็นวดตัวกันเลย
 วันนี้ปริมเลือกเป็น3ตัวนี้2ตัวแรกเค้ามีกลิ่นให้เลือกหลายกลิ่นมากเพราะกลิ่นแต่ละกลิ่นจะทำให้เราผ่อนคลายและนึกถึงประสบการณ์และอารมต่างๆที่เราได้สัมผัสมาทำให้คลายความกังวลไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องเรียนตัวสครับที่ปริมเลือกจะเป็นsiam signature เพราะปริมอยากให้ผิวมีความกระจ่างใสขึ้นนะคะส่วนตัว Massage oil& Milk bath ปริมเลือกเป็นกลิ่นHappy day จะออกแนวหอมหวานมีกลิ่นมะลิปนเพื่อนเพิ่มความหวานน้าสายหวานน่าจะชอบกันนะคะส่วนตัวสุดท้ายตัวนี้เป็นตัวใหม่ของเค้าเลยตัวนี้ไม่มีกลิ่นให้เลือกนะคะแต่ชื่อก้บ่งบอกอยุ่แล้วว่าเป็นมะพร้าวแน่นอนเป็นความหอมที่สบายๆไม่ฉุนเลยน้า  
อันนี้คือขั้นตอนที่เรากำลังจทำ Body scrubนะคะ พอเข้าไปในห้องก้เตรียมโป๊ได้เลยแต่พี่เค้าไม่เห็นน้าพี่คนที่สปาให้ปริมเป็นผู้หญิงนะคะ?พี่เค้าจะเตรียมของที่ใช้สำหรับเราให้เรียบร้อยเลยอ่อแล้วไม่ต้องกลัวของหายน้าในห้องมีลิ้นชักให้เก็บของนะคะบรรยากาศในห้องก็แอร์กำลังพอดีถ้าหนาวไปก้บอกพี่เค้าได้น้าตอนกำลังสครับหรือสปาขัดผิวถ้าอยากปิดไฟแจ้งพี่ได้เลยบอกเลยว่าสบายมากนะทุกคนเหนื่อยๆมาไม่ว่าเรื่องอะคือหายเลยผ่อนคลายความเครียดได้เยอะมากจริงๆน้า
พอเรา สครับผิวเสร็จก้มาต่อกันด้วยนวดอโรมากันเลยจุดนี้บอกเลยฟินมากขอพี่เค้านวดแรงๆเพราะเป็นคนที่ชอบขับรถ
ไปไหนมาไหนเองมากๆการนวดอโรมาแบบนี้เลยทำให้ปริมยิ่งผ่อนคลายและสบายตัวมากขึ้นแต่สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบการนวดแรงๆแบบปริมเพื่อนๆสามารถแจ้งพี่เค้าได้เลยน้าพี่เค้าใจดีมากๆเลยไม่ดุแน่นอนค่ะ  
และนี่คือโฉมหน้าของคนที่ทำสปาผิวเสร็จไม่ว่าจะทำสปาขัดผิว,นวดอโรมา,ซาวน่าปริมให้คะแนนของการมาสปาผิวที่MAAI
ครั้งนี้ไปเลย10/10ค่าพอทำเสร็จคือยิ้มแย้มแฮปปี้สุดๆต้องขอขอบคุณพี่ที่สปาผิวให้ปริมรอบนี้ด้วยนะคะพี่ทั้งน่ารักแล้วก็ถามปริมตลอดเลยว่าแบบนี้โอเคมั้ยปิดไฟมั้ยค่ะนวดแรงไปมั้ยคือพอใจมากๆกับการสปาครั้งนี้และแน่นอนปริมจะต้องกลับไปอีก100%เลยเพราะที่นี้เหมือนเป็นที่ที่ทำให้ปริมมาปลดปล่อยความเครียด ความกังวลแล้วพอทำทุกอย่างเสร็จออกมาเราจะเฟรชขึ้นทันทีต้องขอขอบคุณ MAAI สาขา Central world จริงๆที่ช่วยให้ปริมได้มาผ่อนคลายค่า❤️แต่ว่าที่นี้เค้าไม่ได้มีแค่สปานะจ้ะมีสินค้าอีกมากมายให้ได้ช้อปปิ้งกันไปดูกันเลย    
ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมที่สกัดมาจากกลิ่นธรรมชาติต่างๆมีให้เลือกถึง18 กลิ่นเลยนะหอมทุกกลิ่นจนเลือกกันไม่ถูกเลยละสิ่
และที่โดดเด่นของน้ำหอมตัวนี้คือลูกเล่นของเคสน้ำหอมนั้นเลยใช้แบบหมุนแล้วเมื่อน้ำหอมหมดก้ไม่ต้องทิ้งเคสแล้วซื้อใหม่นะเราสามารถซื้อน้ำหอมตัวรีฟิวใส่ไปได้เลยจ้า
หรือจะเป็นสบู่อาบน้ำทางร้านเค้าบอกเลยว่าขายดีสุดๆมีให้เลือกถึง5กลิ่นเลยน้าแล้วปริมดมมาหมดทุกกลิ่นแล้วบอกเลย
ต้องโดนทุกกลิ่นหอมแบบสบายๆใช้แล้วผ่อนคลายแน่นอนเพราะปริมใช้อยุ่เลยเป็นกลิ่นสีเขียวออกแนวธรรมชาติทำให้ร่างกายเฟรชขึ้นเลยแต่อย่าช้อปกันเพลินนะทุกคนเพราะหลังจากสปาเสร็จทางร้านเค้าเตรียมผลไม้กับน้ำอุ่นๆให้เราได้ทานกันด้วยน้า
 สำหรับวันนี้ปริมขอตัวหลับแบบสบายๆก่อนนะค้าใครที่อยากจะไปทำสปาผิวแบบปริมวันนี้ก็แนะนำให้โทรไปจองคิวทางร้านด้วยน้าในรูปข้างล่างนี้เลย??


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE