[Review] Maai body shower ครีมอาบน้ำจากสารสกัดธรรมชาติ

30 7

เคยกลับมาจากที่ทำงานเหนื่อยๆแล้วอยากลองเข้าสปาอะไรแบบนี้มั้ยคะ เบลล์เป็นบ่อยมากกค่ะเพราะทำงานมาเหนื่อยๆเราก็อยากผ่อนคลายได้กลิ่นอะไรหอมๆใช่มั้ยหล่ะคะ เมื่ออาทิตย์ก่อนเบลล์ไปหาซื้อครีมอาบน้ำที่วัตสันมาค่ะ บังเอิญไปเจอเจ้าตัวนี้เข้าเห็นแพคเกจจิ้งแปลกสะดุดตาดีเลยซื้อมาลองใช้ดูและสิ่งนั่นก็คืออออ 


ทาด้าาาาา (คิดเสียงเอฟเฟกตามเพื่อความตื่นเต้นด้วยค่ะ5555) ครีมอาบน้ำแบรนด์น้องใหม่แต่ไฟแรงฟุดดด Maai body shower นั่นเองงงง มีให้เลือก2กลิ่นนะคะมีกลิ่น My Tropical และกลิ่น Forest  therapy ค่ะ แต่ด้วยความมีงบจำกัดเบลล์เลยเลือกมากลิ่นเดียวนั่นก็คือกลิ่น My Tropical ค่ะ  

แพคเกจดูเรียบหรูดูดีมีชาติตระกูลมากกกกกก พอหยิบมาใช้แล้วรู้สึกเหมือนเป็นไฮโซที่มีสาจ๋าคอยปรนิบัติอยู่ข้างๆกันเลยทีเดียว เหมือนว่าตัวแพคเกจจิ้งของเขาจะทำมาให้ดูคล้ายกับขวดแก้วนะคะ แต่จริงๆแล้วเป็นพลาสติก ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเลยเพราะถ้าเราเผลอทำหล่นจะได้ไม่แตกด้วย

           ดูจากชื่อแบรนด์ก็รู้แล้วนะคะว่าส่วนผสมต้องมาจากธรรมชาติแน่ๆ แล้วก็จริงด้วยค่ะ พอดูจากส่วนผสมแล้วเนี่ยเจ้าครีมอาบน้ำตัวนี้มีสารสกัดจาก organic มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ลดอาการระคายเคืองการอักเสบของผิว แล้วก็มีสารสกัดจากใบบัวบกอีกด้วย  แล้วเจ้าใบบัวบกเนี่ยสรรพคุณคือช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ลดการอักเสบของสิวไปอีกกก แน่นค่าาบอกเลยว่าสรรพคุณเขาแน่นจริงงง ก็แบบสาวเมืองหลวงแบบเราอ่ะเนาะโดนทั้งฝุ่นควันมลพิษทำร้ายผิวไม่หยุดหย่อน การได้ใช้ผลิตภัณฑ์อออแกนิกแบบนี้เหมือนได้ฟื้นฟูผิวไปในตัวด้วย ใครหลังเป็นสิวผิวซกมกบอกเลยว่าต้องมาตำตัวนี้ด่วนๆให้ไวเลยจ้า

            เขายังเคลมด้วยว่าปราศจากสารอันตรายทั้ง4ชนิด ก็คือพาราเบน แอลกอฮอล์ สาร SLS สีสังเคราะห์ ใครผิวแพ้ง่ายคือ ปลอยภัยหายห่วงเลยค่า

หลังจากที่ศึกษาส่วนผสมมาให้พอดูมีความรู้กรุบกริบ ก็ขอพูดถึงเจ้าตัวครีมอาบน้ำสักนิดนึงนะคะ

พอกดออกมาปึ๊บบบ เอ้าาาาไม่ใช่เนื้อครีมนะคะทุกคนน มันเป็นเนื้อเจลจ้าใสๆแบบนี้เลย แต่พอขยี้ๆก็เป็นฟองละเอียดเลยค่ะ เริ่ดมากๆ 

เรื่องกลิ่นบอกเลยว่าหอมมมมม หอมแบบอาบน้ำที่รังสิตได้กลิ่นถึงสยาม(เว่อร์เก่งง555) กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลยไม่เหมือนยี่ห้อไหนจริงๆ มีความสมุนไพรนิดๆ ต้องลองดมเองค่ะไม่รู้จะบรรยายยังไงให้ทุกคนได้กลิ่น 55555555 

มาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้จริงดีกว่าค่ะ สัมผัสเจลลื่นๆให้ความชุ่มชื้นกับผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ และที่สำคัญล้างออกง่ายเว่อร์ๆเลย เบลล์เคยเจอประเภทแบบให้ความชุ่มชื้นแต่พอล้างออกแล้วรู้สึกล้างไม่สะอาด เบลล์ว่าเพื่อนๆต้องเคยเจอเหตุการณ์นี้ แต่สำหรับไม้แล้วไม่ทำให้รู้สึกแบบนั้นเลย แถมมีกลิ่นหอมเหมือนกำลังเข้าสปาอยู่จริงๆค่ะ ได้อาบน้ำแบบผ่อนคลายที่แท้ทรูแฮปปี้ฟุดๆ

ดูจากแพคเกจและส่วนผสมแล้วทุกคนต้องคิดว่าแพงแน่ๆเลยใช่มั้ยคะ คิดว่าเท่าไหร่ให้ทายค่ะ ติ๊กต่อกๆๆ เฉลยดีกว่าไม่ทายละ 555555 ราคาเพียง 199 บาทเท่าน้านนน กำแบงค์ร้อยไปสองใบได้เงินทอนด้วยเอาสิ! แถมมาในขนาด 380 ml.จุกๆจ้า พี่ว่าคุ้มมั้ยน้องว่าคุ้มนะเออออ

ก็จบไปแล้วสำหรับการรีวิว Body shower  ของ Maai หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆทั้งผิวปกติและผิวแพ้ง่าย สำหรับใครที่ชอบส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติแบบนี้ แพคเกจหรูหราหมาเห่าแบบนี้ Maai ก็เป็นอีก1ตัวเลือกที่ดีมากๆเลยนะคะ


BELLBELLA

BELLBELLA

FULL PROFILE