รีวิว Mistin มาสคาร่ายานแม่ปัดทีเหมือนติดขนตา!!!

37 9

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิวมาสคาร่าเริ่ดให้ได้ชม สาวขนตาน้อยต้องเลิฟแน่ๆเพราะนี่คือไอเท็มสู่ทางสว่างแห่งขนตาหนาเด้งยาว นั้นก็คือ Mistine Super Model “มาสคาร่ายานแม่” ที่มีขุ่นแม่พลอยเป็นพรีเซนเตอร์ตัวแม่ขนตาฟูค่ะ

หน้ากล่องก็จะมีรูปขุ่นแม่พลอยติดอยู่ นิซื้อมาเพราะมีแม่พลอยนิแหละคิดไว้แล้วว่าใช้แล้วต้องสวยแบบนี้แน่นอน555

แกะออกมาตัวมาสคาร่าก็จะเงางามแบบนี้ และมีสองฝาแน่ะนอนว่ามีแปรงสองหัวในด้ามเดียวค่ะ มีแปรงBig Brush และ Small Brush เรียกได้ว่า2in1 คุ้มอ่ะแก เรามาดูกันว่าแต่ละด้านทำงานยังไง

มาเริ่มกันที่ด้าน Lower Clear Magnify หรือ Small Brush แปรงหัวเล็กสามารถปัดขนตาล่างได้สะใจ ซอกซอนได้ทุกเส้นขนตา มือใหม่หัดปัดก็ปัดได้ไม่ต้องกลัวเลอะ เพราะนางถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งานไม่ต้องกลัวมาสคาร่าเลอะใต้ตาอีกต่อไป

ต่อไปก็คือด้าน Upper High Volume หรือ Big Brush เป็นหัวแปรงใหญ่ช่วยเพิ่ม volume ให้ขนตาดูหนางอนมากขึ้น สาวขนตาน้อยใช้ด้านนี้คือขนตาจะยาวและหนาขึ้น ยิ่งปัดหลายๆรอบก็จะช่วยต่อให้ขนตาดูยาวหนาดำขึ้น แต่อย่าปัดหลายรอยมากเกินนางจะจับตัวกันเป็นก้อนนะ ปัดแบบพอดีๆให้ดูสวยงามพอนะจ๊ะ

ให้ดูก่อนปัดขนตากับปัดเสร็จแล้ว ดูมีขนตามากขึ้นขนตาดูยาวขึ้น ที่เริ่ดคือกันน้ำติดทนมากกกกกก ก.ไก่30ล้านตัว ไม่แพนด้า ล้างคลีนซิ่งอย่างเดียวไม่ออกนะจ๊ะต้องใช้ eye remover ถึงจะออก คือทำออกมาได้ดีมากอ่ะมือใหม่หัดแต่งหน้าก็คือใช้ได้ง่ายมาก ให้คะแนนความงดงาม 9/10 หักตรงปัดหลายทีแล้วขนตาจับตัวกันเป็นก้อนเล็กน้อยแต่ไม่มากจนตกใจ



ตัวนี้ราคาแท่งละ 199฿ ซื้อมาจาก Eveandboy ค่ะแม่ไปตามซื้อกันได้นะ


สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ 

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ 


ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย! 


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE