รวมดินสอเขียนคิ้วหลักร้อย คุณภาพปัง ติดทนนาน

29 8

มงกุฎของหน้าจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคิ้ว ถือว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญในการแต่งหน้าของสาวๆ เลยก็ว่าได้ แค่มีคิ้วสวยๆ ลุคไหนๆก็มองดูแล้วละมุนแน่นอน อีกทั้งในปัจจุบันมีดินสอเขียนคิ้วมากมายที่ทำออกมาได้โดนใจ หรือสำหรับมือใหม่หัดแต่งยังไม่รู้จะเลือกแบบไหน วันนี้เราได้คัดสรร5ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี เขียนลื่นเขียนง่ายเอาใจมือใหม่หัดแต่งและสาวๆทุกคนที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วไปติดตามกันได้เลย

1.Chaonang Slim waterproof Eyebrow

มาถึงเเบรนด์นี้ไม่พูดถึงไม่ได้เเล้ววว กับเเบรนด์ในตำนาน เเบรนด์เจ้านาง. นางดีทุกตัวนะพูดเลย เเจ้งเกิดคือเเป้งพัฟเจ้านาง. ตามมาทุกตัว สรุปคือดีทุกตัว เริ่ดดดจริงจัง

ที่สุดของดินสอเขียนคิ้วกับแบรนโปรดของสาวๆ หลายคนด้วยแท่งที่เรียวยาวบวกกับตัวดินสอที่เขียนลื่น เขียนง่าย เป็นแบบหัวหมุนออโต้  ไม่ว่าจะมือใหม่หัดแต่งหรือสาวๆที่รักการแต่งหน้าอยู่แล้วก็สามารถใช้ได้เลย ด้วยหัวเรียวเล็กเพียง 1.5 ml จึงช่วยให้การเขียนคิ้วออกมาเรียงเส้นสวย บังคับทิศทางง่าย และยังกันน้ำ ติดทนนานตลอดวันอีกกด้วยมีให้เลือก 3 เฉดสีได้แก่

01 espresso brow

02 caramel brow

03 almond brow

2.cosluxe slimbrow pencil

เป็นแบรนเลื่องชื่อลือชาเรื่องของดินสอเขียนคิ้ว ลักษณะเป็นแบบออโต้ หมุนออกมาใช้ง่าย มีความเรียวพกพาสะดวกใช้งานง่าย ทำให้เส้นเส้นเล็กเรียวสวย เขียนง่ายมากๆ กันน้ำ ทนนานตลอดวัน ให้ลุคสวยอย่างเป็นธรรมชาติมี5 สีด้วยกัน

1.สีดำอ่อน 2.สีน้ำตาลเข้ม 3.สีน้ำตาลอ่อน 4.สีน้ำตาลนม5.สีน้ำตาลหม่นเขียว

3.MILLE 6D Slim Brow Pencil Waterproof

มาต่อกันที่อีกหนึ่งแบรนดังกับ milleตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ มีแท่งขนาดพอดีส่วนหัวเรียวเล็กเขียนง่าย ได้เส้นเรียงสวยได้คิ้วที่ดูสวยอย่างธรรมชาติ เนื้อดินสอนุ่มลื่นสัมผัสน่าลองใช้ เขียนง่าย ไม่เป็นคราบ เป็นหัวหมุนออโต้ไม่ต้องเหลา พร้อมกับแปรงอีกหนึ่งด้านไว้สำหรับปัดขนคิ้วมาพร้อม 4 สีด้วยกัน

01  Light brown

02  Dark brown

03  Mocha brown

04 ash brown









4.Merrezca Perfect Brow Pencil

แบรนไทยที่ใครๆ ต้องรู้จักกับ Merrezca ตัวนี้เป็นในส่วนของดินสอเขียนคิ้วแท่งเรียวยาว ด้วยหัวดินสอขนาด1.5 มิลเนื้อเขียนลื่นและง่ายไม่จับตัวเป็นก้อน   ลักษณะเนื้อดินสอมีความนิ่มแต่ไม่หักง่ายจนเกินไป เป็นดินสอหัวหมุนแบบออโต้ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่ง กันน้ำได้ดีมากๆ มีอยู่สองสีด้วยกัน คือ Brown และ Deep brown



5.innisfree auto eyebrow pencil

ท้ายสุดสุดท้าย มาดูกันที่แบรนดังของเกาหลีไม่ได้มีเพียงสกินแคร์ แต่เมคอัพอย่างดินสอเขียนคิ้วนี้ก็เลิศไม่แพ้กัน เป็นรุ่นออโต้ หมุนอัตโนมัติใช้ง่าย แท่งมีสีขาวหนึ่งด้านเป็นแปรงปัดสำหรับจัดแต่งคิ้ว เนื้อเขียนง่าย ติดทนนาน มีสีให้เลือกหลายเบอร์เลย ได้แก่ rose brown, black, gray, Ash brown, Espresso brown, Urban brown, honey brown


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE