คัด 4 แบรนด์ สกินแคร์จากธรรมชาติ ใช้แล้วดี สไตล์ออแกนิก

38 9
PARTNERS IN BEAUTY

ฮาโหลลลล เพื่อนๆรู้ไหมว่าสกินแคร์ที่สกัดจากสารธรรมชาติเดี๋ยวนี้ทำไมถึงมาแรง จากที่นุ่นได้ศึกษาและลองใช้มาหลายๆตัว พบว่าการที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ อาจหายช้ากว่าสกินแคร์จากการผสมผสานสารประเภทปฏิชีวนะ ก็จริง แต่ผลลัพธ์ในระยะยาวคือปลอดภัยไม่ทิ้งสารตกค้าง อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยจ้า  

.

กระทู้นี้นุ่นเลยขอยก สกินแคร์ที่สกัดจากธรรมชาติมาสัก 4 ตัว เด่นๆ  ในการดูแลผิวที่นุ่นได้ใช้มาให้เพื่อนๆได้ดูกัน เผื่อใครที่กำลังมองหารีวิวหรือมองหาสกินแคร์อยู่จะได้ง่ายต่อการตัดสินใจนะค้า 

ตัวแรกที่หยิบมาให้ดู เป็นของ VIRRA ตัวนี้จะเป็นเจลบำรุงผิวหน้า ที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ฟื้นฟูผิวที่แห้งแตกกร้านให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น ตัวนี้ส่วนผสมหลักๆ มาจาก Aloe Vera 100% หรือว่านหางจระเข้นั่นเอง โดยแบรนด์นี้จะแตกต่างจากทั่วไปตรงที่ ของแบรนด์นี้ได้นำ นวัตกรรมใหม่จากฝรั่งเศส มาร่วมด้วย ที่เรียกว่า Cell Detox ตัวนี้จะช่วยในการกระตุ้น กระบวนการขจัดสารพิษออกจากเซลล์ค่ะ  เลยทำให้นอกจากผิวจะดูชุ่มชื้นแล้วยังช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสด้วยค้า

ตัวนี้จะเป็นเจลสีใสๆ หนึบๆหน่อย แต่เกลี่ยง่าย ทาแล้วผิวรู้สึกเย็นชุ่มชื้นขึ้นทันที ตัวนี้ทาก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยน้า 


ให้ 9.5/10 หักนิดนึงตรงที่ถ้าเปิดใช้แล้วเกิน 2 เดือนเจลจะเริ่มหนึบๆในหลอด  

ตัวต่อมา ขอหยิบแบรนด์มาให้ดู เพราะเป็นแบรนด์เดียวเท่าที่นุ่นเคยใช้มาแล้วรู้สึกว่า สารประกอบจากธรรมชาติ เยอะ และไม่เจือปนสารอันตราย  ตัวนี้ใช้มาได้เดือนกว่าๆ ช่วงแรกอาจรู้สึกเฉยๆแต่พอใช้ได้มาสักพัก โอเคเลยอะ ผิวหน้าที่เป็นผดๆ ลดลง จุดรอยสิวดำๆก็ค่อยๆจางไป ถ้าเพื่อนๆคนไหนจะลองใช้ตัวนี้แนะนำให้ใช้แบบต่อเนื่องและถ่ายรูปก่อนใช้ไว้ได้เลย จะเห็นการเปลี่ยนแปลงแน่นอน โดยส่วนประกอบของนางก็จะมีทั้ง  สารสกัดจากต้นอ่อนสวิสการ์เดนเครส / Nanowhite Complex / สารสกัดจากดอกข้าว / สารสกัดจากว่านหางจระเข้ - Extra Virgin Olive Oil สารสกัดเหล่านี้ล้วนแล้วมาจากธรรมชาติทั้งนั้น ใช้ตัวนี้อาจหายไม่เร็วนักแต่หายขาดแน่นอนค่ะ

นุ่นมักทาก่อนนอน ทาแล้วก็เข้านอน ตอนเช้าตอนมาหน้าก็จะลื่นๆนิ่มๆ เหมือนมาร์คหน้าเลย แต่สารประกอบจะมาจากธรรมชาติทั้งหมด 


ตัวนี้เอาไป 9 /10 เพราะซึมช้าไปหน่อย

อะอะ นอกจากสกิลแคร์จากธรรมชาติ ตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่านำเสนอ คือกันแดดจ้า ถึงแม้แดดจะแรงแต่ก็ยังมี    แบรนด์ทำกันแดดออกมา และได้พัฒนาสูตรจากสารสกัดธรรมชาตินำมาทำ ที่จะเป็นมิตรกับผิวหน้า อีกทั้งยังสามารถบำรุงสภาพผิวไปได้ในตัว ซึ่งตัวนี้เป็นแบรนด์คนไทยทำ นุ่นเคยลองใช้แป้งฝุ่นเฮลตี้ของนางมาแล้วรู้สึกชอบ 

เลยได้สอยกันแดดตัวนี้มาใช้ต่อ คือดีย์  ใช้แล้วไม่รู้สึกอุดตัน เกลี่ยดีๆจะไม่ทิ้งคราบ ไม่มัน แถมไม่มีน้ำหอม พาราเบน สารอันตรายต่างๆ ตัวนี้ป้องกันแสงแดดได้ SPF 50 PA+++ ทั้ง UVA UVB และรังสีอินฟาเรดด้วย ZINC OXIDE ที่เป็นสารสกัดจากแร่ธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงและต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาว  พอเกลี่ยลงผิวก็จะดูไบร์ทๆขึ้นมาหน่อย ทาแล้วแป้งติดหน้าดีด้วยนะ ไปลองๆ ตัวนี้แนะนำจ้า


ตัวนี้ให้ 9/10 ไปเลยยยย ใช้ดีแต่แอบเกลี่ยยากนิดนึง

ตัวสุดท้ายนุ่นของยกให้เป็นตัวนี้ละกัน พึ่งได้มาใหม่ไม่นาน เพราะอยากใช้สกินแคร์ที่เน้นปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวขึ้น เลยได้มาเจอตัวนี้ ตัวนี้ถึงแม้จะเป็นไวท์เทนนิ่ง แต่เป็น whitening ที่สกัดมาจากสารธรรมชาติ นุ่นว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี และใช้ดีอีกด้วย ตัวนี้เน้นไปที่ปรับผิวสะส่วนใหญ่คือเฉพาะทางไปนั่นเอง สารหลักๆภายในก็จะมี 


Swiss Garden Cress Sprout, Pomegranate Extract, Mulberry Extract จาก อเมริกา, Aloe vera, Cucumber, และ Centella โดยสารสกัดที่สำคัญของ Burnova Plus Whitening cream ตัวนี้ก็คือ สารสกัดจากทับทิมนั่นเองค่ะ ที่อุดมไปด้วย Polyphenols และ Anthocyanidin สารนี้จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำได้ดีมากๆ  


ซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่แต่งสีไม่แต่งกลิ่นจ้า

เนื้อครีมมาสีออกขาวๆ เกลี่ยง่ายเช่นกัน ซึมผิวเร็ว ตัวนี้จะให้ตอนเช้าและก่อนนอนเลยก็ได้จ้า


ตัวนี้ให้ 8/10 ไปจ้า เพราะเน้นหน้าขาวอย่างเดียว

และนี่คือ  4 แบรนด์ 4 ผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาเพื่อสายธรรมชาติ ใครถูกใจตัวไหน มองหาตัวไหนอยู่ก็สามารถไปตามหามาลองกันได้น่ะจ๊ะ แต่ละตัวก็จะมีข้อดีที่แต่ต่างกันออกไป แนะนำควรมีสกิลแคร์ดีๆติดไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งสักชิ้นน้า 


ด้านล่างนุ่นได้ทำตาราง คราวๆ ของแต่ละตัวออกมาให้ดูเพิ่มเติมด้วย ดูได้เลยค้า


เอาล่ะวันนี้นุ่นนุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า 

บะบายค้า


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE