แนะนำItem บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส

36 7

สวัสดีค่าชาวJeban ทุกคน วันนี้นุ้งนิ้งมีสูตรเคล็ดลับที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่มและที่สำคัญคือช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสมาแนะนำกันค่า

ส่วนตัวใช้แล้วเห็นผลจริงๆเลยอยากมาบอกต่อแนะนำทุกคนค่า

Item ที่ใช้บำรุงผิวจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่า

ตัวแรกเลยคือ สบู่เต้าหู้ขาว By Theory Skin นิ้งเดินเจอในCastle C สยามสะดุดตากับแพ็คเกจก่อนเลยซื้อมาใช้ จากนั้นก็ใช้มาตลอด ติดใจหอมความและผลลัพธ์ที่ได้ค่า
เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวกาย กลิ่นหอมละมุนๆ น่ากินเลย>w< หอมจริงๆส่วนตัวชอบกลิ่นมากค่า สบู่ตัวนี้ช่วยในเรื่องให้ผิวสว่างกระจ่างใสเห็นผลชัดเพราะว่าเร่งในการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น ไม่มีสารเคมี อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเลยค่า แถมยังอุดมด้วยสารสกัดวิตามินที่เข้มข้น 

ภายในกล่องมีถุงตาข่ายมาให้ด้วยทำให้สามารถตีฟองได้เยอะแล้วฟองนุ่มด้วยค่า

เวลาถูลงบนผิวรู้สึกถึงความนุ่มละเอียดของฟอง กลิ่นหอมอาบแล้วฟินมากๆ สบู่1ก้อนใช้ได้นานอยู่น้า ตัวนี้นิ้งใช้มาสักพักแล้วค่า ผิวเนียนลื่นๆขึ้น คือเป็นคนชอบใส่แขนสั้นแขนเป็นทูโทนเลย ใช้สบู่อันนี้มาเรื่อยๆผิวสม่ำเสมอแล้วก็ขาวขึ้น ผลัดเซลล์ผิวได้ดีเลย แต่อาจจะทำให้ผิวแห้งต้องทาโลชั่นช่วยในตัวต่อไปค่า

ตัวต่อมาที่ใช้คือ โลชั่นScentio Pink Collagen ใช้คู่กับ Peachy Gold White Body Serum

โลชั่นScentio Pink Collagen ของBeauty Buffet เนื้อเนียนนุ่ม กลิ่นหอมละมุนมาก เนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเร็ว แต่ให้ความชุ่มชื่นไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอุดมด้วยคุณค่าจาก คอลลาเจนปลาดาว มอบผิวนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมด้วยส่วนผสมจากมะเขือเทศ ที่ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูเรียบเนียน ผสานกับไฮยารูรอนิค แอซิด 4 ชนิดที่ช่วยคงความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้กับผิวค่า 

Peachy Gold White Body Serum จากแบบซองเซรั่มทาตัวPeachyมาเป็นรูปแบบขวดแล้ว เซรั่มเข้มข้นแล้วยังมีทองคำในเซรั่มด้วย หอมพีชเหมือนเดิม เนื้อบางเบาไม่เหนอะผิว ชอบมากใช้สะดวกมากขึ้น ใช้ผสมกับโลชั่นอะไรก็ได้เหมือนกันน้า

ใช้ทั้ง2ตัวผสมกับ ทาแบบนี้ประจำทุกวัน ช่วยให้กระจ่างใสขึ้นแน่นอนค่า ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่ม

เปรียบเทียบหลังจากใช้มาสักพัก แต่ก่อนผิวคล้ำกว่าแฟนมากค่ะโดนแดดมากกว่า ตอนนี้ผิวเริ่มขาวจะเท่ากันแล้วค่า ดีใจมากๆ ใช้3ตัวนี้เป็นประจำทุกวัน สบู่ใช้ทั้งเช้าเย็น โลชั่นทาแค่ก่อนนอน ทำไปเรื่อยๆผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแน่นอนค่า 


สำหรับวันนี้ขอจบการแนะนำไอเท็มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ถ้าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนอยากผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ก็สามารถลองใช้ตามได้นะคะ ใช้กับตัวแล้วเห็นผลขึ้นจริงๆอยากแนะนำค่า สำหรับตอนกลางวันในออกแดดบ่อยอย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะหรือใส่แขนยาวก็ได้ค่า แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณค่า


NKSHINee

NKSHINee

?#NongNingReview #นุ้งนิ้งรีวิว รีวิวSkincare & เครื่องสำอาง รีวิวทุกอย่างที่ชอบที่รัก

FULL PROFILE