Kate spade ♠️ summer collection 2019 มีอะไรใหม่ไปดูกันเลยยย😆

51 25
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีคร้าาาเพื่อนๆทุกคนคะ 

วันนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้าเรื่องเลยเนอะ

ขวัญได้มีโอกาสจากทางจีบันได้ไปร่วมงานเปิดตัวซัมเมอร์คอลเลคชั่นใหม่ของkate spade ♠️ เก็บภาพบรรยากาศในงานแล้วอยากเล่าถึงคอลเลคชั่นใหม่ของเค้าให้ทุกคนฟัง

 เผื่อเป็นไอเดียให้คนที่กำลังมองหากระเป๋า?และเสื้อผ้า?รุ่นใหม่ที่จะมาเพิ่มสีสันในชีวิต ในช่วงที่อากาศชวนให้หดหู่แบบนี้ค่ะ  สายแฟต้องไม่พลาดงานนี้ค่ะ

รามาเริ่มที่ collection ก่อนน่านี้ เพราะตัวนี้ขวัญรู้สึกว่าน้องเค้ามีความUnique และมีความน่ารักที่เราสามารถสร้างสรรค์เค้าขึ้นมาในแบบของเรา เพราะเค้าเลือกได้ว่าจะเอาตัวกระเป๋าสีอะไร ฝากระเป๋าก็เลือกมามิกได้ ถ้าเบื่อใบเก่าเราก็ซื้อแค่ฝากระเป๋ามาเปลี่ยนสไตล์ให้เป็นเราที่จะแตกต่างไปแต่ละวัน อันนี้ถือว่าเริ่ด ไม่ว่ารุ่นใหม่จะกี่คอลเลคชั่น น้องเค้าก็จะเป็นกระเป๋าที่เป็นสไตล์เราแค่ใบเดียว

ใบนี้เห็นครั้งแรกแล้วถูกใจสีของน้องเค้ามากคะ แบบสีชมพูผู้ดี๊ผู้ดี ละมุนมาก แต่กระเป๋าสะพายข้างทรงนี้เค้าก็มีมาให้เลือกหลายสีมากคะ เหมาะกับสาวทุกบุคลิกที่ต้องการความคล่องตัวแต่ไม่ทิ้งความมีสไตล์

ซัมเมอร์แบบนี้คงหนีไม่พ้นความมีสีสัน

 ขวัญก็เป็นหนึ่งที่ชอบกระเป๋าที่มีสีสัน ให้ชีวิตเราสดใสขึ้น 

กระเป๋าสีเจ็บๆช่วยให้เราแต่งตัวง่ายขึ้น เพราะแต่งเรียบๆ แล้วถือกระเป๋าสีจิ๊ดๆ จบแล้วมีสไตล์ด้วย เห็นใบนี้ขวัญคิดในใจเลยว่าฉันจะแต่ง?All Black?ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ารองเท้า หรือเครื่องประดับที่เป็นสีดำทั้งหมด แล้วถือแค่ใบนี้ใบเดียวจบ หรือใครมาทางสีสันจะสาดความสนุกเข้าไปแมทช์กับสีส้ม สีเขียว ??❤️??

ก็สนุกไปอีกกกก

โอ้ยยย ใบนี้บอกเลยว่ารักแรกพบด้วยรูปทรงเค้าก็น่ารักแล้วคร้า

 แล้วมีให้เลือกหลายสีด้วย แอบเทใจให้สีชมพูอ่อน

 น้องเค้าละมุนถือแล้วคุณหนูสุด รูปทรงกระเป๋าแบบนี้เค้ามีความแข็งแรงมีสายมาให้ด้วยนะจ๊ะสาวๆ จะลุคทะมัดทะแมงหรือจะเป็นลุคน่าทะนุถนอมได้หลายอารมณ์มาภายในใบเดียว มีความวอแวกับน้องใบนี้มาก?

ใบนี้ก็น่ารัก ขวัญชอบดีไซน์ของใบนี้เค้ามีความเก๋มากๆเลยจุของได้เยอะมาก
แล้วตัวกระเป๋ามีหลายหนังหลายสีให้เลือก

สายแฟที่ชอบสีสันสดใสของซัมเมอร์ต้องไม่พลาดคอลเลคชั่นนี้ของKate Spade ♠️ แน่นอน

เสื้อผ้าเค้าก็มีให้เลือกเยอะ แต่ละชุดรับรองความน่ารัก การเลือกสีให้มามิกกันได้อย่างลงตัว
ที่ชอบสุดคือใส่แล้วรู้เลยว่ามาจากแบรนด์อะไร ความเป็นKate spade ♠️ เค้ามีเอกลักษณ์ของเค้าจริงๆ

เครื่องประดับเป็นอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆอย่างเราให้ความสนใจ ขวัญก็เช่นกันคะ ส่วนตัวชอบดีไซน์ของ Kate spade ♠️ อยู่แล้ว มีความคุณหนูนิดๆ แต่ใช้งานได้จริงทุกชิ้น

วอแวกับกำไลมากเช่นกัน ขวัญเป็นหนึ่งคนที่ติดกำไลข้อมือมาก

 พอไม่ใส่ก็รู้สึกโล่งๆ เป็นโรคจิตที่จะต้องเลือกให้เข้ากับชุดที่ใส่? ขวัญแน่นำสีหลักๆที่ควรมีคือสีดำ สีขาว เงิน หรือทอง ก็เก๋

 ส่วนจะใส่มากชิ้นใส่น้อยชิ้นตามที่สาวๆสะดวกเลยคร้าาา แฟชั่นเป็นเรื่องของรสนิยมส่วนตัว เพราะฉะนั้นเอาที่สะดวกตามสไตล์ของแต่ละคนเต็มทีคร้าาา

จริงๆตอนแรกอยากจะพูดถึงคอลเลคชั่นนี้ตั้งแต่แรก

 แต่เรารู้สึกว่าน้องเค้าถ้าเป็นนางแบบก็ควรเป็นนางแบบชุดฟินน่าเล่ ?? เรียกว่าถือไปใครไม่หันมามองนี้ไม่มี

น้องนกแก้วของเรา หลายๆคนคงทราบกันดีว่าเคท สเปดเค้าโดดเด่นเรื่องงานดีไซน์กระเป๋าครัชรูปทรงแปลกใหม่ปีนี้มาในรูปทรงการตัดเย็บให้เป็นนกแก้ว การเลือกสี การตัดเย็บเรียกว่าละเอียดสุดๆ จัดว่าโดดเด่นมาก

สุดท้ายนี้หวังว่าเป็นไอเดียในการหากระเป๋าและเสื้อผ้าสำหรับซัมเมอร์นี้ของสาวๆนะคะ 

ลองเข้าไปสะพายลองถือว่าเข้ากับบุคลิกเรารึเปล่า เข้ากับโอกาสการใช้งานจริงมั้ย บางใบเห็นว่าสวยแต่อาจจะไม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเราก็ได้ เค้ามีสามสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลชิดลม และ เอ็มวอเทียร์ สอบถามกลับทางพนักงานได้เลยว่าเราไลฟสไตล์แบบนี้ ส่วนใหญ่แต่งตัวแบบนี้ เอาไว้ใช้กับโอกาสไหน ที่ช็อปเค้ามีทั้งโปโมชั่นและพร้อมบริการคะ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ แฟชั่นไม่มีถูก ไม่มีผิดคุณใส่คุณมั่นใจ แค่นั้นพอ จนกว่าจะเจอกันใหม่XOXO ??


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE