ไอเทมเมคอัพที่ควรตำ

37 11
สวัสดีจ้า ในครั้งนี้เราจะขอรีวิวไอเทมเมคอัพเล็กๆที่เราใช้อยู่ในตอนนี้ค่ะ เราเป็นคนแต่งหน้าน้อยมาก ลุกการแต่งหน้าเราจะเน้นแต่งให้ลุกดูหวานๆ ดูเป็นธรรมชาติ ดังนั้นโทนสีจะเน้นเป็นโทนชมพูพีชค่ะ ??หวังว่าเพื่อนๆจะชอบค่ะ?
? เนื้อบลัชออนสีละมุน ให้ลุกการปัดแก้มดูเป็นธรรมชาติ เนื้อบัลชออนแบบฝุ่น ติดทนทั้งวัน ไม่จำเป็นต้องเติมระหว่างวัน 
?Bobbi brown สี Apricot เม็ดสีแน่นมาก ติดทนนาน ให้ลุกดูเป็นธรรมชาติ แพคเกจเรียบหรู สไตล์บ๊อบปี้ บราวน์ สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ ไม่อุดตันรูขุมขน
? Bobbi brown สี Big Apple เป็นเนื้อครีมมี้ นุ่ม เกลี่ยง่าย ระดับความติดทนต้องบอกว่าไม่ทน ต้องเติมซ้ำบ่อยๆ แต่ให้ลุกดูเป็นธรรมชาติ
? Chanel Rouge coco flash #72 เป็นเนื้อครีม นุ่ม เม็ดสีชัด ริมฝีปากแลดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้น แต่ต้องทาบ่อยๆ

? Chanel Rouge Allure Gloss #17 เป็นเนื้อกลอส มีความหนืด ติดทน ให้ความรู้สึกฉ่ำวาว สีสันสดใส
? YSL VOLUPTÉ TINT-IN-BALM ลิปเนื้อครีมที่ผสมผสานระหว่างลิปทินท์และลิปบาล์มเข้าด้วกัน กลิ่นหอมหวาน ให้ริมฝีปากแลดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ และเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก  แต่ติดไม่ทน
? Dior Addict Lip Maximizer Collagen Activ เนื้อลิปจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ หอมกลิ่นมิ้นต์ๆ ชุ่มชื้น ปากฉ่ำวาว

? Dior Addict Lip Tattoo เป็นลิปเนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย BAบอกว่าติดทนนาน แม้ทานข้าวก็ไม่หลุด แต่ๆๆ ใช้จริงกลับตรงข้ามกันค่ะ

? Dior Addict Lip Glow #004 Coral ตัวนี้เรียกว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ ทาง่าย เกลี่ยง่าย เข้าทุกสภาพผิว เปลี่ยนสีริมฝีปากดูแลดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้ให้ริมฝีปาก แถมยังหอมกลิ่นมิ้นต์ด้วยค่ะ

? Dior Addict Lipstick Stellar Shine #639 Riviera star เนื้อลิปเป็นครีม เกลี่ยง่าย สีไม่ตกร่อง ให้ปากดูสุขภาพดี อวบอิ่มพร้อมการบำรุง

สรุปก็คือ ลิปDior ทั้ง4ตัวนี้จะอยู่ในไลน์เดียวกัน คือจะเน้นในเรื่องของการบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น สุขภาพดีแลดูเป็นธรรมชาติ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ แนะนำให้ไปลองสีที่หน้าเคาน์เตอร์กันก่อนได้นะคะ
Laneige Sleeping Mask อีกไอเทมหนึ่งที่เรียกว่าต้องมีติดบ้าน เนื้อครีม บางเบา ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แตก แห้ง ลอกให้กลับมาดูสุขภาพดี เน้นความชุ่มชื้น
Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightning เนื้อคุชชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย ฉ่ำวาว ติดทนนาน ปกปิดบางเบา หอมกลิ่นโสม และป้องกันแสงแดด ใช้แล้วผิวดูเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ คนที่มีสภาพผิวแห้งแนะนำเลยค่ะ ??โดยรวมเราชอบนะ แต่ไปต่อไม่ได้ เพราะเราแพ้จ้า ?


Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE