รักแรกพบ..ความประทับใจครั้งแรกกับ "Maai Spa"

34 9
PARTNERS IN BEAUTY
ฮันโหลลล ~ สวัสดีทุกคนนนน วันนี้โบว์ไม่ได้จะมารีวิวเครื่องสำอางแต่อย่างใด555+ แต่วันนี้โบว์จะมาแชร์และรีวิวประสบการณ์ดีๆ ที่โบว์ได้ไปเจอมา บอกเลยว่าไปครั้งแรกก็ประทับใจม๊ากกมาก
นั้นคือ >> โบได้มีโอกาสไปสครับผิวและนวดผิวที่ "Maai Massage Skin Spa" สาขา Central World (ประทับใจมากจนอยากจะร้องไห้ T.T) 

เพราะส่วนตัวโบว์ไม่เคยสครับผิวที่ไหนเลย มันกลัวเจ็บอ่า ขนาดสครับเองยังเจ็บเลย ฮื้อๆ
แต่ แต่ แต่มันไม่ใช่กับที่นี้ไง พี่ๆพนักงานและพี่ๆหมอนวด เขาบริการเราดีมากๆ คือถ้าให้คะแนนได้ เอาไป 10/10 สุภาพ บริการดี ดูแลดี โอ้ยย Everything is perfect มากกก!!

ส่วนร้านก็อยู่ที่ชั้น 2 ที่ Central World หาง่ายมากหรือใครที่หลงทางสามารถสอบถามพี่ๆ security ได้เลยนะคะ เขาจะนำทางให้เราเลย หรือถ้าใครไม่กล้าจะโทรสอบถามเส้นทางกับพี่ๆทางร้าน Maai Spa ได้ตลอดเช่นกัน
พอก้าวเข้ามาในร้าน ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีแล้ว พี่ๆเขาก็จะมี welcomed drink มาต้อนรับเราอีกแบบทันทีเลย
ต่อมาพี่พนักงานก็เริ่มทำการแนะนำคอร์สแต่ละตัวก่อนว่าตัวนี้คืออะไร เป็นยังไง และเราสนใจทำตัวไหน โบว์เลือกเป็นคอร์ส “MAAI MASSAGE AND SKIN SPA” ที่เป็น Signature Glow Skin มันเป็นการนวดแบบสวีเดนผสมผสานกับการนวดกดจุด เพื่อกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อ ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยการนวดสครับผิว ซึ่งมีให้เลือก 3 สูตร โดยใช้เวลาในการนวด 120 นาที
มีประมาณนี้ คือ
1) Forest Body Scrub เป็นการสรับผิว ที่มีให้เลือก 3 สูตร คือ
Coco Lover จะเป็นสครับมะพร้าว ใช้สารสกัดจากมะพร้าว ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E ช่วยเติมเต็ม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราและป้องกันจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย Siam Signature เป็นการสครับมะขาม จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวจองเราดูเรียบเนียนและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดได้ดี
Morning Aroma เป็นสครับกาแฟ ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และยังช่วยลดผิวที่ไม่เรียบเนียน หรือเซลลูไลท์ที่เกิดจากการขยายของเซลล์ไขมัน morning atoma ตัวนี้จะให้ผิวเราดูกระชับ เรียบเนียนยิ่งขึ้น
2) การนวด Aroma เป็นนวดผิวกายด้วย "MAAI Milky Aroma Massage Oil" ซึ่งเป็นน้ำมันน้ำนม มีความ Special สุดๆเลยคือเมื่อน้ำมันสัมผัสโดนน้ำ มันจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมทันที!! ฟังไม่ผิดจ้า..”น้ำมันเปลี่ยนเป็นน้ำนม” น้ำนมจะช่วยเคลือบผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น มีทั้งหมด 5 กลิ่นคือ
•Feel Brand New
•Give Me Power
•Heart Warming
•Happy Day
•Smiley Morning
3) เป็นการลงโลชั่นบำรุงผิวโดยใช้ Speed White Body Lotion เป็นสูตร Coco lover นั้นเอง
เห็นไหมทุกคนข้างในสวยมากกก การตกแต่ง style japan บอกเลย "ประทับใจที่สุด" เดินไปยิ้มไป~
และถึงแม้พื้นที่ข้างในมันจะดูจำกัดไปหน่อย แต่ที่นี้เขาก็ออกแบบ design ได้ออกมาสบายตามากๆ และที่สำคัญ แต่ละห้องมีความ private สูงมากมีการกั้นแต่ละห้องด้วยผนังไม่ต้องกลัวเขิลเลย
จากนั้นพี่ๆพนักงานจะพาเราไปห้องนวดก่อนเพื่อทำการเปลี่ยนชุด เขาจะมีกางเกงชั้นในให้เราเปลี่ยนแบบใช้รอบเดียวทิ้ง
มาเริ่มขั้นตอนที่ 1 กันเล้ยย~ พี่พนักงานบอกว่า ขั้นตอนแรกจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ โดยการนั่ง "Mini Pocket Sauna" บอกเลยตรงนี้ว่า มันจริงคะทุกคนนน เพราะที่ผ่านมาโบว์ไม่เคยนั้งแบบนี้มากก่อนเลย เต็มที่ก็คือนั้งแบบรวมกันคนอื่นๆ แต่ที่นี่เขา private สุดๆ
ใช้เวลาในนั้นประมาณ 10-20 นาที ความร้อนของ Sauna ช่วยเปิดผิวของเรา เวลานวดผิวมันจะทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นนั้นเอง
เราสามารถ(นั้ง)นอน เล่นโทรศัพย์ได้เลย คือสะดวกสุดๆ แถมบรรยากาศข้างในก็ดีมากๆ เหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลย มีแสงไฟอ่อนๆจากเทียน เวลามองไปทำให้รู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นหอมอ่อนๆจากเทียน ทำให้รู้สึก fresh ยิ่งขึ้นไปอีก
ก็จะมาต่อขั้นตอนที่ 2 กันเลย ก็คือการสครับผิวกาย โดยโบว์เลือกเป็นตัว "Coco Lover" มันเป็นสครับมะพร้าวนั้นเอง โดยส่วนตัว ตัวมะขามและกาแฟโบว์สครับเองเป็นประจำอยู่ที่บ้านอยู่แล้ว พอมาที่นี้เห็นสูตรมะพร้าวเลยอยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆดูบ้างงง อิอิ

การวอร์มผิวก่อนนวด โดยตัว Coco Lover จะมีวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวสูงมาก ตัวนี้จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ป้องกันจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยของเรา

ใครที่กลัวเจ็บบอกเลยว่า “มันไม่เจ็บอย่างที่คิด” พี่ๆเขามือเบามากๆ ฟินสุดๆ
มาถึงขั้นตอนสุดท้ายกันแล้ววว ขั้นตอนที่ 3 เป็นการนวดผิวกายด้วย “MAAI Milky Aroma Massage Oil” นั้นเองง
ตัวนี้โบว์เลือกกลิ่น “Smiley Morning” กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเหมือนตื่นขึ้นมาตอนเช้า เพื่อรับสิ่งใหม่ๆ ทำให้รู้สึกถึงธรรมชาติ fresh สุดๆ
แอบเผลอหลับไปจิ๊ดนึง เพราะพี่ๆเขานวดคลายจุดได้ผ่อนคลายมากๆ ประทับใจจจ

หลังจากนั้นก็จบคอร์สด้วย White Speed Body Lotion กลิ่น Coco Lover ค่าาา

ครบแล้วจ้าา 120นาทีเปะเลย หลังนวดเสร็จคือ ไม่ต้องอาบน้ำเลย เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปเที่ยวต่อไปเลยจ้า ผิวดูสะอาดขึ้นไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ชุ่มชื่อมาก แถมกลิ่นหอมไปทั้งตัวเลย เลิฟสุดๆ
เป็นไงกันบ้างทุกคนนน บอกเลยว่าทุกต้องไปลองแล้วจะติดใจแบบโบว์ มันทั้งฟิน ทั้งผ่อนคลาย สบายตัวสุดๆ แถมผิวก็สวยขึ้นอีกด้วย หื้มมมต้องไปซ้ำอีกแน่นอน~
สำหรับหนุ่มๆสาวๆที่สนใจมาสครับผิวกาย พร้อมนวดกดจุดแบบสวีเดน สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-0091068 ได้เลยน้าา แนะนำ >> ให้โทรเช็คคิวกันก่อนนะสาวๆ จะได้ไม่เสียเที่ยวนั้นเอง
ส่วนใครที่ไม่สะดวกไป Central World ที่ Claire Takashimaya ชั้น M ก็มีนะคะ
สามารถอัพเดทข่าวสารและโปรโมชั่น ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆได้ตลอดเวลา ที่เฟสบุ๊คลิ้งค์ข้างล้างนี้ได้เลยนะคะ https://www.facebook.com/myMaaiTH/ หรือจะที่ Line@: @mymaai

อย่าลืมไปติดตามเพื่อไม่ให้พลาดโปรโมชั่นน้าสาวๆ


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE