ยาสีฟันคอลเกต​ ปัญจเวท​ สมุนไพรไทย​ ใช้แล้วปากหอม

41 11
PARTNERS IN BEAUTY
มาแกะกล่อง ยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวท กันดีกว่า

ยุคนี้ไม่ว่าแบรนด์ไหนๆ ก็ต้องเน้นจุดเด่นเป็นธรรมชาติ​ ใช้สมุนไพรกันทั้งน้าน​  ก็มันดีกับตัวผู้บริโภคอย่างเราๆ​ อ่านะๆ​ แบบนี้ต้องบอกต่อสักหน่อย​ ?

เริ่มต้นกันที่แพคเกจด้านนอก  ... ตัวกล่องดีไซน์มาด้วยโทนสีเข้ากับธรรมชาติมากๆ วางตำแหน่งรูปภาพได้สื่อถึงความเป็นสมุนไพรอย่างแท้จริง

หลอดด้านใน​ เป็นแบบฝาหมุน​ เปิดใช้งานได้สะดวกมาก​   ดีไซน์เช่นเดียวกับตัวกล่อง​ เรียบหรู​ ดูธรรมชาติ​ บีบใช้งานสะดวกดีค่ะ​ แต่ยั้งมือหน่อยนะคะ​ เดี๋ยวยาสีฟันจะออกมากไปค่า​ 

สำหรับตัวยาสีฟัน​ สีออกสมุนไพรมากเลย  ไม่แต่งสี​ค่ะ​  ดีต่อปากและฟัน​  ไร้สารเคมี​ ด้วย​ อินเทรนด์สุดๆ

กลิ่นหอมแบบสดชื่น​ ให้ความรู้สึกสะอาด​ตั้งแต่​ ยังไม่ได้เริ่มแปรงฟันเลยนะคะ​ ทำได้ดีจริงๆ​

ยาสีฟันคอลเกต​ รุ่นปัญจเวทนี้​ ได้คัดสรรสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ​ อาทิ​ กานพลู​ สะเดา​ น้ำผึ้ง​ มะขามป้อม​ โหระพา​ นับว่าเป็นสมุนไพรชั้นยอดของไทยเลยก็ว่าได้นะคะ​ ​สรรพคุณแต่ละตัวนี่เทพๆ​ ทั้งน้านน และยังเพิ่มส่วนผสมฟลูออไรด์ เพื่อช่วยให้การดูแลปากและฟัน​ ให้สุขภาพดีขึ้นไปอีกด้วยค่า
ความรู้สึกหลังจากที่แปรงแล้ว​ ประทับใจมากค่ะ​ ไม่แสบปากเลย​ รสชาติดี​ กลิ่นไม่แรง​  ลมปากหอมสดชื่นดีมาก​ รู้สึกสะอาดสุดๆ​ไปเลยค่า​

แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องทุกวัน​ หากแปรงหลังทานอาหารได้ยิ่งดีเลยนะคะ​ ฟันของเราจะได้แข็งแรง​ และอยู่กับเราไปนานๆ​ ​ และยังมีลมหายใจหอมสดชื่น​​ ลดคราบหินปูน​ หมดกังวลเรื่องสุขภาพของปากและฟันไปเลยค่ะ​



BuiBui May Choodornwai

BuiBui May Choodornwai

บอกต่อสิ่งๆดีๆ

FULL PROFILE