Swatch!! 30เฉดสี4U2 You Heart Meกันแบบจุกๆ

63 25
PARTNERS IN BEAUTY
4U2 ออกคอลเลคชั่นใหม่มาแล้วจ้ากับ You Heart Me รอบนี้จัดหนักจัดเต็ม ทำออกมาทั้งหมด 30เฉดสีแบบจุกๆ มาในตลับหัวใจสุดคิ้วท์ เห็นแล้วต้องกรีดร้องเลือกไม่ถูกเลย555 ที่สำคัญคือเค้าเป็นบลัชออนตัวแรกที่มีกันแดด SPF35 PA+++ ด้วยจ้า
ทั้ง30เฉดจะแบ่งเป็น3 Texture คือ Cream Matte และ Shimmer แต่ละ Textureมีถึง 10เฉดสีเลยทีเดียว
 ยังไม่พอรอบนี้เค้าออกแปรงปัดแก้มที่ออกแบบเป็นรูปหัวใจเข้ากันกับบรัชออนเลยล่ะจ้า มี2ขนาดคือด้ามยาวสำหรับใช้ที่บ้าน และด้ามเล็กอาไว้พกไปข้างนอกเด้อออ
แพคเกจคือน่าร๊ากกกก เห็นแล้วอยากใช้ทุกวันเลย ตลับก็เล็กๆพกพาสะดวก 
เนื้อCREAM 10เฉดสี เป็นเนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย ติดทนและเม็ดสีแน่นมากกกกเวลาใช้ต้องค่อยๆแตะนะจ๊ะ สีคือสวยหวานมากกก เลือกไม่ถูกเลย 
เวลลาใช้ก็แตะไปบนเนื้อครีมแล้วแทปไปบนพวงแก้ม จะใช้นิ้วหรือฟองน้ำเกลี่ยก็ได้ แนะนำให้ทาช่วงโหนกแก้มนะ อย่าทาใต้โหนกแก้มเดี๋ยวมันจะดูเหมือนแก้มห้อยเน้อ 
เนื้อ MATTE 10 เฉดสีเป็นเนื้อแมตไม่วิ้ง ลงแล้วผิวสวยเป๊ะ ได้ลุคแบบธรรมชาติ นี่ก็เม็ดสีแน่นต้องค่อยๆลง อย่าเพิ่งลงแบบหนักไปเดี๋ยวจะเป็นแก้มลิงไป 
เนื้อ SHIMMER 10 เฉดสี เนื้อชิมเมอร์บลิ๊งๆ วิ๊งค์ๆ สีสันสดใส ผิวดูโกลวแบบง่ายๆไม่ต้องลงไฮไลท์ 
ในส่วนเนื้อแมตกับชิมเมอร์ ปกติโบว์จะค่อยๆลงน้ำหนักมือเพราะเม็ดสีเค้าแน่นจริงๆ โบว์จะเริ่มจากข้างแก้มใกล้ใบหูแล้วปัดเฉียงเข้ามาด้านในทำให้ดูหน้าแคบลงเหมาะกับคนหน้ากลมๆหรือมีแก้มช่วยพรางตาให้ใบหน้าดูตอบลง แต่ถ้าอยากเรียวแบบชัดๆต้องลงคอนทัวร์ควบคู่ไปด้วยนะจ๊ะ 
ตอนนี้มีวางขายแล้วนะจ๊ะที่ EVEANDBOY ทุกสาขา, Watsons , Beautrium , ร้านเจ้เล้ง ราคาชิ้นละ 149 บาทเท่าน้านนนนน 


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE