ลองใช้โฟมล้างหน้าของ Nu Formula Pore Deep Cleansing Foam

41 9
PARTNERS IN BEAUTY

สิ่งที่สำคัญที่สุดของการบำรุงผิว นั่นก็คือการทำความสะอาดผิวนั่นเอง ถ้าผิวของเราสะอาด ไม่ว่าเราจะบำรุงผิวน้อยหรือมากขนาดไหน ผิวเราก็พร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าเราไม่ใส่ใจในขั้นตอนของการทำความสะอาด บอกเลยว่า นอกจากสกินแคร์จะไม่เข้าผิวเราแล้ว สิ่งสกปรกที่อุดค้างอยู่ก็จะก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็นสิวหรือริ้วรอยก็ตาม เพราะฉะนั้นเรามาใส่ใจดูแลทำความสะอาดผิวกันเถอะค่ะ
การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวก็เช่นกัน ต้องเลือกให้เหมาะสมกับผิว และมั่นใจได้ว่าปลอดภัย


วันนี้เราขอมาพูดถึงขั้นตอนของการล้างหน้ากันค่ะ
จะมาพูถึงโฟมล้างหน้า ที่เรามั่นใจเลยว่าเค้าปลอดภัยกับผิว และยังทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดสาเหตุของสิว หรือสาเหตุของการเกิดสิวได้เลย 

“NU Formula Pore Deep Cleansing Foam”

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อวิปที่ล้างหน้าสะอาดมากกกก  เราเองเคยใช้ตัว Cleansing ของเค้ามาหลายขวดมาก ซึ่งชอบมาก ก็เลยค่อนข้างมั่นใจกับแบรนด์นี้เลย พอได้ตัวโฟมล้างหน้ามาลองคือไม่รีรอที่จะลองใช้เลย แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ชอบมากกก 


ตัวนี้เค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อผู้ที่มีปัญหาผิวมัน และผิวผสมโดยเฉพาะเลยนะ เนื้อฟองละเอียดนุ่มมาก สามารถใช้แบบปกติ หรือจะตีเป็นวิปก็ได้ ที่สำคัญคือหลังใช้รู้สึกผิวนุ่ม กระจ่างใส คือรู้สึกสะอาดอ่ะ หน้าไม่แห้งตึงด้วยค่ะ 

ดูข้อมูลส่วนผสมที่ด้านหลังหลอดแล้ว ใครอ่านส่วนผสมเป็นลองดูกันนะคะ แต่ตามที่ดูแล้วคือโอเคเลย ไม่มีSLS/SLES และ Paraben ค่ะ 

อ้อๆ ตัวนี้เค้าเป็นสูตร Oil-Free ด้วยนะ เพราะฉะนั้นไม่เหนอะหนะผิวค่ะ คนหน้ามันจัดเลยเด้อ

มาดูเนื้อโฟมกันบ้าง บีบออกมาคือเนื้อแน่นเว่อร์ เป็นสีขาวนะคะ บีบออกมานิดเดียวก็ตีฟองได้เยอะแล้วค่ะ แต่ถ้าใครต้องการให้เป็นวิป สามารถใช้ตาข่ายช่วยตีฟองได้เลย เลิศมากอ่ะ

เวลาใช้บีบออกมานิดเดียวพอนะ เพราะอย่างที่บอกว่าเนื้อเค้าแน่นมากๆ นิดเดียวฟองเต็ม! จากนั้นก็ล้างหน้าตามปกติเลยค่า หลังล้างหน้าคือฟินมาก รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น ใสขึ้น แต่ไม่แห้งตึง พร้อมรับครีมบำรุงในขั้นตอนถัดไปจ้า

หน้าสะอาดแล้วจ้า ใสมากจริงง *อย่าไปโฟกัสที่รอยสิวจ้า*

มาจ้า สำหรับใครที่สนใจเรามาชี้พิกัดกัน ส่วนมากเราจะไปซื้อที่วัตสัน เพราะว่าชอบมีโปร 5555 แต่ที่อื่นก็มีนะ เช่น eveandboy จ้า 

120 กรัม – 229 บาท 

50 กรัม – 139 บาท 


ใครมีโฟมล้างหน้าอะไรแนะนำ ก็พูดคุยกันมาได้นะคะ 

เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า ^^ 


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE