บอกหมดเปลือก ครีมซองเซเว่น 11 ตัวที่เคยใช้ ตัวไหนดีตัวไหนเละ!?

45 11

ฮัลโหลล เห็นหน้าเราก็ต้องไม่พ้นเรื่องสกินแคร์งานถนัดอีกเช่นเคย 5555 เราได้พูดถึงครีมซองจากเซเว่นไปบ้างแล้วในหลายๆ ตัวเนอะ เลยได้โอกาสอันดีที่จะมาเปิดกรุครีมซองที่เคยใช้มาทั้งหมด 11 ตัว ตัวไหนดีตัวไหนแย่บอกหมดเปลือกจ้ะงานนี้!! 

มาจ้ะทั้งหมดที่เคยใช้ นี้ได้ลองใช้ทั้งหมดเพื่อทำรีวิวนี้โดยเฉพาะ เยอะไปไหม55555 ตอนซื้อมานี้พนักงานมองหน้าเลยนะ ซื้อไปทำอะไรเยอะแยะ555 ก็เห็นคนเขารีวิวตัวนั้นตัวนี้มาดีอย่างนั้นอย่างงี้ ทางเราเลยอยากจะลองบ้างไง ว่ามันดีจริงอย่างที่เขาว่ากันไหม อะไปเริ่มกันที่ 4 ตัวแรกกันเลย


Group 1 : Make up


ขอตั้งชื่อว่ากลุ่มเมคอัพแล้วกัน ทั้งหมดนี้จะเป็น BB EE กันแดด ทาผิว เมคอัพเบสต่างๆ ไปดูแต่ละตัวกันเลยเนอะ

pond's x archita glitter glow
คุ้นตากันดีกับ Pond’s ตัวนี้เพราะเขาคอลแลบกับพี่อชิคนสวย55 ตัวนี้เป็นเหมือนเมคอัพเบสที่มีครีมบำรุงในตัวด้วย สำหรับเราเราชอบนะ เราทาก่อนแต่งหน้าแล้วเออรู้สึกหน้ามันโกลว์ดีจังเลยอะ ทารองพื้นทับแล้วให้ผิวที่สวยเลย ใครที่หน้ามันแล้วกลัวจะแบบหนังปลาทูไหม คือมันไม่ขนาดนั้นเนื้อกลิตเตอร์เขาละเอียดแบบโดนแสงแล้วเออกำลังดีอะ ชอบ

BK acne bb Sunscreen
เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ราคาถูก กราบแม่ค่ะทุกคน5555 นี่ใช้มาทุกตัวตั้งแต่มาส์ก ครีมลดรอยของเขา จนได้ลองใช้ BB ของเขาตัวนี้ คุณคะ!! ชอบมากก ชอบที่วันไหนผิวพังอยากพักหน้า ทาตัวนี้แล้วรู้สึกปลอดภัย 555 เพราะไม่มีซิลิโคน เขาไม่อุดตัน แถมลดสิวด้วย แต่สำหรับคนมีรอยดำรอยแดงเยอะแบบเรามันไม่ปกปิดเลยอ่ะ คือ ปกปิดค่อนข้างน้อย แล้วก็เราเป็นคนผิวมัน สำหรับเราติดทนปานกลาง แต่ถือว่าโอสำหรับวันไหนที่ต้องการความเบาๆ

SISTAR EE cream watermelon

EE ครีมตัวนี้ก็เห็นหลายๆ คนรีวิว สำหรับเราเราชอบเนื้อของเขา เนื้อเขาเป็นเนื้อเหลวๆ น้ำๆ หน่อย ดูบางเบาดี เกลี่ยง่ายดี ปรับสีผิวก็โอเคเลย แต่ปกปิดรอยดำไม่ได้มากนัก แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดไม่ปกปิดเลยนะ แต่เขาคุมมันดี กันน้ำ กันเหงื่อดี ผ่านไปหลายชมหน้าก็ยังสว่างๆ วิ้งๆ อยู่ 55 (แอบบอกเห็นยูเซอร์รีวิวหลายคนเรียกนางว่าครีมแตงโม)

Citra Aura Gel Peachy White Aura
 ครีมทาผิวลูกพีชตัวนี้ จะช่วยให้ผิวขาวใสๆขึ้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวนุ่มๆ ไรงี้ เนื้อเขาก็ให้ความชุ่มชื้นดี ซึมง่ายดี ส่วนเรื่องกลิ่นจะว่าหอมก็หอมแหละ แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดแบบหอมมมมากก อะไรงี้ ถ้าใครชอบกลิ่นพีชตัวนี้จะต้องชอบแน่ๆ ส่วนตัวเราชอบอีกกลิ่นของเขามากกว่า


Group 2 : Repair


กลุ่มต่อมามี 3 ตัวเราตั้งชื่อว่า Repair แล้วกัน เพราะเป็นตัวที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่แย่ๆ ไม่ว่าจะสิวขึ้น หน้าคล้ำโทรม ผิวมันแต่งหน้าไม่ติด


rojukiss acne spotless serum

ตัวนี้จะช่วยเรื่องสิว หรือคนผิวมัน  แล้วก็ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วย สำหรับเรา เราใช้แล้วเราเฉยๆ 55555555 เห็นบางคนใช้มาแล้วรีวิวไว้ว่าสิวขึ้นบ้าง สิวผุดบ้าง เพราะเขามี BHA ผลัดเซลล์ผิว ใครที่แพ้ก็ศึกษาให้ดีก่อนนะ แต่สำหรับเราสิวไม่ขึ้นนะ แต่ว่าก็ไม่ได้เห็นผลอะไรชัดเจนมากนักสำหรับตัวนี้


rojukiss perfect poreless serum

ก็เป็นเซรั่มอีกตัวที่ดังเหมือนกันนะของแบรนด์นี้ จะช่วยเรื่องรูขุมขนโดยเฉพาะเลย ซึ่งตัวนี้เราชอบนะเรื่องรูขุมขนอาจจะไม่ได้เห็นผลมากนักอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้หน่อย แต่ว่าที่รู้ๆ เลยคือหลังจากได้ลองใช้ ตื่นมาหน้ามันอิ่มๆ ฟูๆ ขึ้นจริง หน้ามันนิ่มๆ นุ่มๆ ดี ผิวเราดูชุ่มชื้นขึ้นด้วย


Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

ตัวนี้เป็น Aloe Vera 99.5% สำหรับเรามันช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีนะ เราไปทำเลเซอร์รอยดำรอยแดงมา  กลับมาบ้านก็ทาตัวนี้ก่อนนอน ก็รู้สึกว่าหน้าแดงน้อยลงดี เราชอบใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเจลว่านหางมากเพราะเรารู้สึกมันคือพื้นฐานของส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นที่ดีอะ ใครหน้าแห้ง หน้ามัน ก็ลองตัวนี้ดูนะ อีกอย่างเค้าเป็นเจลว่านหางสารพัดประโยชน์ด้วย ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ก่อนนอนใช้แทนมาส์กหน้าก็ได้ด้วย 


Group 3 : Whitening


กลุ่มสุดท้าย กลุ่มไวท์เทนนิ่ง 4 ตัวที่ช่วยเรื่องรอยดำจากสิว ผิวหมองคล้ำ ผิวโทรมไม่สดใส ไปดูแต่ละตัวกันดีกว่าเนอะ


Garnier Skin Naturals Light Complete Whitening Serum Cream SPF 30 PA+++

สมัยเรียนอยู่ตอนนั้นกานิเย่ดังมากในเรื่องความขาวใส เพราะเขามีส่วนผสมจากมะนาวช่วยผลัดเซลล์ผิว แถมตัวนี้มี SPF ทาตอนกลางวันป้องกันแสงแดดไปในตัวด้วย สำหรับเราการ์นิเย่ไลน์นี้ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำได้ดีจริงๆ คือเห็นผลเห็นกว่าหลายๆ ตัวสำหรับเรา แล้วก็รอยดำจางลงดี แต่สำหรับเราพอหยุดใช้กลับมาหมองคล้ำเร็ว อาจจะเป็นเพราะเราที่ทาครีมกันแดดบางไปด้วยและพราะผิวหน้าเราไวต่อแสงมากด้วย


Cathy Doll Ready 2 White White Boosting Cream

ตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสเหมือนกัน แล้วก็ช่วยใช้ผิวชุ่มชื้น เราชอบเนื้อครีมของเขา ตัวนี้เนื้อของเขาจะมีเม็ดบีทส์เล็กๆ ทาๆไปก็จะซึมลงผิวเอง เนื้อเหมือนจะหนัก แต่ทาลงไปแล้วแห้งซึมได้ดีเลย แต่ว่าสำหรับเราเนื้อครีมสีขาวของเขา ทาแล้วมันไม่พอดีกับผิวซักเท่าไหร่เลย ต้องทาแต่น้อย นวดๆ วนๆ แต่ว่าถ้าทาก่อนแต่งหน้านี้เป็นเมคอัพเบสได้เลย 


SMOOTO TOMATO GLUTA AURA SLEEPING MASK

ตัวนี้เป็นมาส์กก่อนนอน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่โทรม ตัวนี้เนื้อครีมเขาค่อนข้างเข้มข้นเลย สำหรับเราช่วยให้ความชุ่มชื้นในตอนกลางคืนได้ดี แต่เรื่องความขาวใสไม่ได้แบบใช้ตื่นมาแล้วว้าวเลย คือ ก็รู้สึกตึงๆ น่าสะอาดๆ ดี ดูไบร์ทๆ 55 


Keumhyeon Vitamin C & Glutathione Plus Ginseng

ตัวนี้เป็นเซรั่มผิวใส ชุ่มชื้น และริ้วรอยต่างๆ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นนั้นแหละ เราชอบเนื้อเซรั่มของเขานะ มีความมีเกล็ดทองเล็กๆ ละเอียดๆ อยู่ในเนื้อเซรั่มด้วย และรู้สึกว่าเนื้อมันบางเบาดี แล้วก็ซึมเร็ว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย 


จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิวอย่างหมดเปลือกกับครีมซองในเซเว่น ส่วนใหญ่โดยรวมก็คุณภาพและราคาก็เหมาะสมกันดี ( เรื่องราคาจะอยู่ที่ราวๆ ซองล่ะ 39 49 ) ตอนแรกเราไม่ได้ลองครีมจากเซเว่นเท่าไหร่ พอได้ลองก็ติดใจลองไปหลายแบรนด์เลยจ้า55


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE