เปิดกรุรีวิวของถูกและดี~ Favorite ITEM 2019

41 10
ฮาโหลลลลทุกคน  วันนี้จะมาพูดถึง favorite item ที่ตอนนี้โปรดปรานเป็นอย่างม๊ากกก นางเป็นน้องใหม่สดๆร้อนๆ คือหลงรักหนักมากตอนนี้ นั้นก็คือ! Mistine Super Model Runway Mascara หรือก็คือ มาสคาร่ายานแม่ นั้นเอ๊ง  
ท๊าด๊าาา...หน้าตาน้องใหม่ก็จะประมาณนี้เลย เรียบหรูดูแพงมากก! ในส่วนของ Mascara นะคะ ความ special ของนางคือ นางมีหัวแปรงถึง2ด้าน! ด้านแรกจะเป็น Big brush สำหรับปัดขนตาบน ให้ขนตาของเรายกขึ้น ดูหนาและงอนยาวมากขึ้นนั่นเอง ส่วนอีกด้านจะเป็น Small brush สำหรับปัดขนตาล่างโดยเฉพาะเลย ง่ายต่อการใช้งาน บอกเลยว่าดี๊ดี
รูปนี้ยังไม่ได้ปัด mascara นะจ้ะ หน้าก็จะโล้นๆแบบนี้แหละ ส่วนตัวโบว์เป็นคนที่ขนตางอนอยู่แล้ว แต่เส้นขนตาบางมากๆ ง่ายๆเลยคือ ต้องปัด mascara ตลอดเวลา ทุกครั้งที่ออกจากบ้านอ่ะ ไม่ปัดคือความมั่นใจหายไป 70% ได้ เพราะหน้าก็เป็นแบบในภาพนี้ แงๆ 555++
เอามาเปรียบเทียบแบบชัดๆให้ดูกันไปเลย! ก่อนปัด/หลังปัด!! ต่างกันยังไง สังเกตได้ว่าตอนยังไม่ปัด mascara ตาดูโล้นมาก ดูจืดไปเลย พอหลังปัด mascara ยานแม่เท่านั้นแหละ ตาดูโตขึ้นเยอะมากอ่ะ มันเห็นได้ชัดสุดๆ คือตัว mascara นางช่วยยกช่วงโคนขนตาของเราให้ดูเด้ง งอนยาวขึ้นได้จริงๆ นี่ๆ ในภาพบอกเลยว่าไม่ได้ใช้ตัวช่วยใดๆทั้งสิ้น ที่ดัดขนตานะหรอ (หึ) ไม่ง้อแล้วจ้าาาาา 5555+ แค่นี้ก็สะพรึงแล้วจ้ะแม่ อ่ะๆ Tips เล็กๆ ขอบอกต่อ ด้าน Small brush เอามาปัดคิ้วคือดีม๊ากกกก ไม่เป็นก้อนเลย อ่ะๆ ลองดู
Finish look!! ก็จะประมานนี้ บอกเลยว่า ตอบโจทย์และชอบสุดๆ น้องกลายมาเป็น favorite ITEM ที่ควรมีติดกระเป๋าอ่ะจริงๆ "มาสคาร่ายานแม่" มาสคาร่าถูกและดี หนีไม่พ้น Mistine นะจ้ะ ราคาแค่ 199 บาท ใครที่สนใจ พิกัดก็คือทุกช่องทางของ mistine นั่นแหละ ตามออนไลน์ก็มีจ้าาา วันนี้โบว์ไปก่อนน้าไป บัยบายย จุ้บ


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE