[Review] เก็บเครื่องสำอางยังไงให้หยิบง่ายเป็นระเบียบ

94 46

สวัสดีค่าาเพืีอนๆทุกคน วันนี้โมไม่ได้จะมารีวิวเครื่องสำอางแต่จะมารีวิว ที่เก็บเครื่องสำอางกันค่ะ ยิ่งเรามีเครื่องสำอางเยอะ พื้นที่ใช้สอยก็จะน้อยลง โมเลยจะมาแนะนำที่เก็บเครื่องสำอาง ให้เป็นระเบียบและหยิบใช้ง่ายค่ะ

  • ตัวแรกเป็นชั้นหมุนค่ะด้วยความที่น้องเป็นทรงกลม จึงตั้งไว้ในที่แคบได้ และน้องยังหมุนได้ 360องศาเลยค่ะ ทำให้เวลาหยิบใช้ก็แค่หมุนมา แถมน้องยังสามารถถอดชั้นออกมาได้อีกด้วยสะดวกมากๆค้า

  • น้องคนนี้ชื่อว่าตู้เก็บสกินแคร์ค่ะ เนื้อจากเป็นลักษณะเปิดปิดได้เหมือนตู้เสื้อผ้า แต่โมเอามาใส่แปรงแต่งหน้าแทนค่ะ เป็นน้องเค้าค่อนข้างใหญ่และสูง แถมข้างล่างยังมีที่เก็บของอีก2ฝั่งด้วยค่ะ

  • ตัวต่อมาเป็นที่ใส่ลิปและลิ้นชักค่ะ น้องมาด้วยกันแต่สามารถแยกกันได้ค่ะ แต่ตัวฐานของชั้นทำมาสำหรับว่าที่ใส่ลิปด้วยเฉพาะน้องเลยไม่ลื่นหล่นง่ายค่ะ ทำให้สามารถเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบและทำให้หยิบใช้ง่าย

  • ตัวนี้เป็นที่ใส่ลิปค่ะ แต่ช่องของน้องจะกว้างกว่าตัวที่แล้ว ทำให้ใส่ลิปแท่งใหญ่ๆได้พอดี ทำให้เวลาหาลิปก็จะง่ายด้วยค่ะ

  • ต่อมาเป็นที่ใส่ตลับแป้งค่ะ น้องเป็นทรงสี่เหลี่ยมแต่สามารถใส่แป้งตลับใหญ่ๆได้ แถมยังถอดช่องของน้องออกมาทำให้กว้างขึ้นอีกได้ค่ะ ด้วยขนาดกระทัดรัดทำให้สามารถใส่ในลิ้นชักร่วมกับกล่องอื่นๆได้ค่ะ

  • น้องคนนี้ที่จริงเป็นกล่องใส่ชุดชั้นในค่ะ โมซื้อจาก Miniso เพราะเห็นว่าขนาดพอดีกับลิ้นชักที่บ้าน และน้องยังมีหลายช่องขนาดของช่องก็กว้างพอดีด้วยค่ะ คุ้มค่ามากๆเบยค่ะ

ครบแล้วค้าเพื่อนๆ การเก็บเครื่องสำอางแบบนี้ทำให้เวลาจะหยิบใช้ก็ง่ายไม่ต้องเสียเวลารื้อหาด้วยค่ะ ถ้าสนใจตัวไหนเป็นพิเศษสามารถบอกได้นะคะโมจะมาทำรีวิวเพิ่มให้ แล้วเพื่อนๆล่ะคะมีวิธีเก็บเครื่องสำอางแบบไหนกันบ้าง มาแชร์ให้โมฟังบ้างนะค้าา ขอบคุณค้า


omonpss

omonpss

สวัสดีงับสาวๆจีบัน หนูชื่อโมนะคะ
เป็นสาวอายุ21 รักการซื้อเครื่องสำอาง
ชอบแต่งหน้าและทำขนม ชอบแนะนำและบอกต่อสิ่งดีๆให้ทุกๆ โมเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ผิวแพ้ง่าย
แต่ชอบลองอะไรใหม่ๆ ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า

FULL PROFILE