❤️สกินเเคร์หน้าใส เครื่องสำอางค์ใช้แล้วชอบ🥰 รักเลิฟ ครึ่งปี 2019 I gamiiz

42 13

สวัสดีจ้า วันนี้แกมมีของที่แกมใช้ช่วงครึ่งปีแรก 2019 แล้วชอบมาบอกต่อ

จะมีทั้งสกินเเคร์และเครื่องสำอางค์เลยยยยยยย

ส่วนจะมีอะไรกันบ้างนั้น อ่านต่อได้ข้างล่างเลยจ้า

1. Thayers Witch Hazel Toner

โทนเนอร์ตัวนี้จะเป็นตัวสกินเเคร์ตัวแรกที่แกมใช้หลังจากแกมทำความสะอาดผิวเเล้ว เป็นสกินเเคร์ที่ช่วยปรับสภาพผิหลังจากการทำความสภาพผิวได้ดีมาก ใช้เเล้วผิวหน้าตึงขึ้น ดูละเอียดขึ้น ยิ่งใช้คู่กับสกินเเคร์ตัวอื่นๆ ยิ่งเสริมกันเข้าไปอีก แล้วที่สำคัญราคาไม่เเพงด้วย

2. Some by Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

เซรั่มตัวนี้เป็นที่สุดของเซรั่มของแกมเลยคะ ใช้ทุกวันเลย เนื้อซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผิวตึงขึ้น  ใช้แล้วรู้สึกว่าน้ำในผิวเพิ่มขึ้น ตัวนี้เมื่อเทียบกับ Estee Laura Serum คือจะไม่ได้เห็นผลในวันรุ่งขึ้น เเต่ถ้าใช้ไป 2-3 อาทิตย์จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างได้อยากชัดเจนเลยคะ 

3. Nature Republic Aloe Vera Soothing Gel

ตัวนี้เป็นเจลล์ให้ ความชุ่มชื่นที่ใช้ได้กับทั้งตัวและผิวหน้านะคะ ราคาไม่ถึง 300 บาท ด้วยความที่ว่าเนื้อเขาบางมาก เเกมชอบใช้ตัวนี้บำรุงผิวก่อนเเต่งหน้า 

4. Some By mi Truecica Mineral 100 Claming Suncream

เนื้อครีมกันเเดดตัวนี้คือดีงามม๊ากกก ไม่เหมือนครีมกันเเดดตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มาเลย ทาแล้วไม่ทิ้งความเป็นมัน เป็นคราบ กลื่นเข้าสู่ผิวได้ดี แอบทิ้งงานผิวกระจกไว้ ไม่ต้องทาครีมรองพื้นก็ดูผิวมีสุขภาพดี แถมตัวนี้ยังมี SPF 50 PA++++ อีกด้วย 

5. Too Faced Hangover 3-in-1 Setting Spray

ตัวนี้เป็นสเปร์ยเอาไว้เซ็ทเครื่องสำอางค์ จะฉีดก่อนลงแป้งหรือหลังจากเเต่งหน้าเสร็จแล้วก็ได้ เลิฟสเปร์ยตัวนี้มากๆ เพราะ ทิ้งความเงาไว้บนหน้าได้สวยมากกก ผิวดูเป็นกระจก ดูฉ่ำดูสวยยยยย ใครชอบผิวงานเกาหลี ไปโลดดด

6. Drunk Elephant TLC Sakura Baby facial

ตัวนี้เป็นมาส์กที่ช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วของเรา แกมชอบใช้ตอนที่หน้าทาอะไรก็ไม่ติด หน้าหมอง ผิวหน้าดูกร้านๆ ตัวนี้จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเราออกไป ทำให้หน้าดูเนียน ละเอียด ผิวดูโกลวเบาๆด้วย ตัวนี้แกมจะใช้อาทิตย์ละครั้งเท่านั้นคะ

7. Pixi Peel And Polish Resurfacing 

ตัวนี้จะเป็นทางเลือกให้กับคนที่ชอบตัว Drunk Elephant แต่ไม่มีงบคะ ตัวนี้มาในราคาถูกกว่า Drunk Eleplant เยอะม๊ากกกกก แต่ต้องเตือนไว้ก่อนเลยว่า ตัวนี้เเรงมาก ใช้ครั้งเเรก แกมรู้สึกเจ็บผิวหน่อยๆ แต่ครั้งที่ 2-3 ไม่เจ็บเท่าครั้งเเรก เป็นมาส์กไว้ผลัดเซลล์ผิวอีกเหมือนกัน ใช้เเล้วหน้าจะเนียนนุ่มเหมือนหน้าเด็กไป 3-4 วันเลยค่า รักเลิฟฟฟฟฟ

8. Drunk Elephant Luxury Oil

ออย์ตัวนี้เนื้อดี๊ดี เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวเรา ทำให้ผิวดูวาว โกล์ว ที่ชอบเพราะเนื้อดีซึมเข้าสู่ผิวไม่เหนียมเหนอะหนะ ตื่นเช้ามาหน้าจะดูฟูสุดๆ

9. Chao Nang Slim Waterproof Pencil

ที่เขียนคิ้วของเจ้านางอันนี้กลายมาเป็นที่เขียนคิ้วสุดรักสุดเลิฟของเราเเล้ว ชอบเพราะเขียนง่าย เนื้อไม่แห้งไป ไม่เป็นปื้นๆ ยิ่งถ้าชอบคิ้วคมๆ ไปอันนี้เลยจ้า 

10. Essense Colourboost Mad About Matt In 04 Mad Matters

ต้องบอกว่าชอบลิปสติกอันนี้มากเฟร่ออออ ราคาไม่ถึง 300 ทาแล้วเกลี่ยออกมาได้สีสวยระดับ 10 อาจจะไม่ค่อยติดทนเท่า Liquid Lipstick บางยี่ห้อ แต่น้องชอบสี

11. Bobbi Brown Art Stick In English Rose

ลิปอันนี้เป็นลิปที่ไม่ทนเท่าไหร่ แต่ แต่ แต่ สีนางเข้าได้กับทุกลุคเว่อออออออ สีสวย ลุคไหนคิดอะไรไม่ออก หยิบเเท่งนี้แบบไม่ต้องคิดเลย

12. ELF Day To Night Lipstick In The Best Berries

ตัวนี้เป็นลิปที่ไม่ค่อยติดปากอีกเหมือนกัน กลิ่นไม่ค่อยหอม ฮ่าๆ แต่เขาถูกเว่อ มีมาให้ 2 สี ทาได้เช้าเย็น ชอบคอนเซ็ป แถมทาแบบ Ombre ไล่โทนสีได้อีก

13. Maybelline Master Precise All Day Eyeliner 

ตามมาติดๆ ตัวที่ 12 เป็นดินสอเขียนขอบตาของ Maybelline กลายเป็นลูกรักเพราะทำหน้าทีเหมือน Kat Von D Tatoo Liner และตัว Stila Liquid Stay All Day Eye Liner เลย ติดทน เขียนง่าย ไม่ไหล คุณสมบัติง่ายๆ สั้นๆ เเต่จบเเค่ตัวนี้ ไม่ต้องไปหาอายไลน์เนอร์ที่ไหนอีกแล้วววคะคุณณ

14. Benefit Gimme Brow 

เราเจอมาสคาร่าปัดคิ้วที่สามารถเทียบเคียงได้กับมาสคาร่าปัดคิ้วของ Etude แล้วทุกคน อันนี้เนื้อละเอียดกว่า สามารถปัดขนคิ้วให้ตั้งขึ้นเป็น Feather Look ได้เหมือนที่เขากำลังฮิตๆ กัน

14. Fenty Beauty Concealer 

ใครที่หน้ามัน คอนซีลเลอร์หายตลอด แนะนำคอนซีลเลอร์ตัวนี้ ติดทน เหมาะกับคนหน้ามันมากกกกกกกกก แถมปิดปิดได้ระดับ 100 ระดับ 10 ไม่พอสำหรับคอนซีลเลอร์ตัวนี้เลยจ้า

15. Dior Backstage Foundation

รองพื้นตัวนี้บอกเลยไม่เหมาะกับอากาศที่ไทย ฮ่าๆๆ ไหลสิคะคุณ ไม่ติด ไม่ทน แต่พอมาใช้กับที่เเอลเอ ดีงามมากกก ทาง่าย ผิวไม่ดูเเห้ง ไม่แมทจนเกินไป เป็นงานผิวสวยแบบ Dior 

16. Mac 3D Extreme Dimension 

มาสคาร่าอันนี้เป็นอะไรที่น้องปราบปลื้ม คือขนตายังเรียงตัวสวย โดยที่เขาทำให้โคนขนตาหนาขึ้น แล้วตรงปลายบาง ยิ่งปัดยิ่งเรียงตัวสวย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับของที่แกมรักเลิฟของครึ่งปีแรก 
ต้องกราบขอบพระคุณที่อ่านมาจนจบบบบบ 
ใครมีอะไรอยากแนะนำให้ลองใช้เม้นมาได้ข้างล่างกันเลยจ้าาา
วันนี้แกมลงไปก่อน แล้วเจอกันวีดิโอหน้านะคะ
ขอบคุณค่าาา


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE