รีวิว Levigne ตัวช่วยให้ผิว ดูเเลไปถึงปกป้องผิวเเค่2ขั้นตอน by BeautyPacky

33 10
PARTNERS IN BEAUTY

Hello ค่ะทุกคน ห่างหายกันไปสักพัก วันนี้มีเรื่องราวดีๆจะบอกนะจ๊ะ 

เนื่องด้วยช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเดี่ยวแดด เดี๋ยวฝน ไหนจะฝุ่นควันจากรถอีก เรียกได้ว่า ผิวของเราต้องต่อสู้กับตัวการทำร้ายผิวนานาประเภทไม่เว้นเเต่ละวัน โดยเฉพาะแพ็กเป็นคนนึงที่ต้องตื่นเช้าไปทำงานทุกวัน และต้องเดินทางออกกลางเเดดเป็นประจำ เจ้ามลพิษ และแสงแดดจ้าๆ นี้แหละเป็นตัวกระตุ้นทำให้ผิวเกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยก่อนวัยอันควร เเต่เราสามารถป้องกันได้ค่ะ นั่นก็คือเริ่มจากการดูเเลบำรุงผิวหน้าอย่างถูกต้อง ซึ่งแพ็กก็ได้ไปเจอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Levigne มีอยู่ด้วยกัน 2 ตัวคือ


Levigne Timeless Awakening Cream และ Levigne Timeless Soothing Serum

เจ้าสองตัวนี้มีสารสกัดที่สำคัญคือ องุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นที่เรารู้กันดีว่า คุณสมบัติของนางช่วยต้านอนุมูลอิสระนั่นเอง ซึ่งสารสกัดจากเจ้าองุ่นดำนี้จะเป็นตัวช่วยในการชะลอริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย และยกกระชับผิวของเราให้เต่งตึงขึ้นนั่นเอง




นี่คือเจ้า Levigne Timeless Awakening Cream เป็นตัวที่ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เพิ่มน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน รีเฟรชผิวให้พร้อมสู้แดดมลพิษในเเต่ละวัน แถมช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ส่วนประกอบที่สำคัญนั้นก็คือ สารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นและ Depolluphane ที่เป็นนวัตกรรม Anti-Pollution เป็นฟิล์มบนผิว ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ตัวการทำร้ายผิวของเราให้เสื่อมก่อนวัยอันควร 


เจ้าตัวนี้สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมเเต่งหน้าทับตอนไปทำงานหน้าไม่มันไม่เยิ้มจ้า

ส่วนตัวนี้ก็คือ  Levigne Timeless Soothing Serum ส่วนประกอบที่สำคัญคือ สารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นและ Hyaluronic Acid (ไฮยาลูรอน) ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวที่เสื่อมอ่อนล้าโดนทำร้ายให้กลับมาแข็งแรง พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟู ยกกระชับผิวในขณะที่เรานอนหลับนั้นเอง


ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ เหลว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แพ็กจะเน้นใช้ก่อนนอนค่ะ เนื่องจากเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น เเล้วหลังจากนั้นแพ็กก็จะลงตัว Levigne Timeless Awakening Cream ทับอีกทีค่ะ เป็นการจบขั้นตอนการบำรุงป้องกันผิวหน้าให้พร้อมสำหรับวันใหม่ค่ะ

อย่าลืมนะคะ เรื่องผิวถ้าเราเริ่มดูเเลเร็วที่สุดเมื่อไหร่จะเป็นการป้องกันและดูเเลผิวที่เห็นผลลัพธ์เร็วที่สุดเช่นกัน สาวไทยอย่างเรา ต้องเจอทั้งแดด เเละฝุ่นควัน ยิ่งต้องเตรียมผิวให้พร้อมรับมือตัวการที่ทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยต่างๆ กันไว้ดีกว่าแก้นะจ๊ะ ผิวหน้าจะได้อยู่กับเราไปนานๆ สำหรับใครที่แพ้ง่ายไม่ต้องกลัว หรือกังวลนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ เพราะแพ็กก็แพ้ง่ายเช่นกันใช้ได้ผ่านฉลุยจ้า


สำหรับใครที่อยากลองสั่งซื้อ สามารถสั่งซื้อได้ที่เฟสบุคของ Levigne เลยจ๊ะ ส่วนราคานั้น  Levigne Timeless Awakening Cream 30ml ราคา 990 บาท 

Levigne Timeless Soothing Serum 15ml ราคา 1390 บาท

ใช้ได้หลายเดือนอยู่นะจ๊ะ คุ้มค่ามากๆ



BeautyPacky

BeautyPacky

My name is Pack.
I am currently living in BKK
Beauty, to me, is being comfortable in your own skin and I love the confidence that makeup gives me.
Facebook and IG: BeautyPackky.

FULL PROFILE