รีวิวแป้งผสมรองพื้นถูกและดี Bsc jean&jean Gluta super white powder SPF 15 PA++

36 8

สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้เซญ่ามีไอเทมดีๆและพึ่งออกใหม่อย่างแป้งรองพื้นของ bsc มาแนะนำอีกแล้วค่า ตัวนี้จะเป็นสูตรใหม่ของทางแบรนด์นะคะ คือ Bsc jean&jean Gluta super white powder SPF 15 PA++อย่างที่เคยบอกนะคะว่าไม่ค่อยชอบใช้แป้ง เพราะเคยทาแล้วมันเป็นคราบ แต่ตัวนี้ครั้งแรกที่ใช้คือประทับใจเลยค่ะ ตัวแป้งช่วยให้หน้าของเรา bright ขึ้น ดูมีออร่าแต่ไม่วอกนะคะ ตัวเราเองเป็นคนหน้ามันด้วยค่ะ แต่ตัวนี้ควบคุมความมันได้ดีเลย ไม่ต้องเติมหลายรอบๆเลิฟมากค่าา เนื้อแป้งก้จะผสมรองพื้นกันแดด และบางเบาทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วยย
เนื้อแป้งจะเนียนละเอียด นุ่มนวลผิวพร้อมมอบสัมผัสที่นุ่มลื่นและทำให้ใบหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสูตรที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าของเราได้เป็นอย่างดี จึงไม่ต้องเติมระหว่างวันให้เหนื่อยเลยย
ยังไม่หมดเพียงเท่าน้านน ยังพิเศษสุดๆเพราะมีคุณสมบัติของ Glutathione , vitamin C และ vitamin E ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น หน้าดูเด็กลงและดูกระจ่างใสขึ้น ให้ผิวดูสุขภาพดีและ
ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของรังสี UV ในแสงแดดด้วยค่า SPF 15 PA++
เหมาะกับทุกสีผิว เบอร์ที่เซญ่าใช้เป็นเบอร์ c2ค่า
 ความแตกต่างระหว่างก่อนใช้กับหลังใช้ เพียงทบนึงก้ปกปิดได้ในระดับนึงแล้ว  พอทาแป้งแล้วจึงทำให้หน้าเนียนขึ้นและปกปิดรอยต่างๆได้โอเคเลยย รู้สึกผิวหน้าดูขาวเนียนจริงๆค่ะ แค่นี้ก้พร้อมออกไปท้าแดดแล้ว หาซื้อได้ง่ายม้ากกกที่ Lazada, Thailandbest, Shopee, 11street, Konvy, Beauty station และ Counter bsc jean&jean ทั่วประเทศ  ราคาเพียง 179บาทเท่านั้นน!!!


Thanyarin Amornpitukkul

Thanyarin Amornpitukkul

FULL PROFILE