Review น้ำตบคลินิค Nucleus Miracle Essence ตบมันส์จนสิวหนี

30 7

ฮัลโหล สาวจ๋าาา 

ยุคนี้แล้วจะมีใครไม่เคยลองใช้น้ำตบเลยบ้างหนออ 

แทบทุกคนเราว่าต้องเคยใช้กันบ้างแหละ ก็เห็นผลบ้างไม่เห็นผลบ้างกันไป 

แต่ถ้าใครที่อยากเริ่มต้นลองน้ำตบที่เน้นคุณภาพ เห็นผลลัพธ์จริงๆ ต้องลองตัวนี้แล้วค่ะ 

ของมันดี จนขอรีวิวให้คุณหมอสักหน่อย 

น้ำตบเอสเซ้นส์ “Nucleus Miracle Essence”

เป็นเอสเซ้นส์ที่ถูกใช้ในคลินิคผิวหนังจริงๆที่สยามนนท์ สหคลินิก (ไปหาหมอเรื่องอื่นแต่ดันได้สกินแคร์มาใช้เฉย งงตัวเองมาก) เพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้สามารถสู้กับมลภาวะได้ ยิ่งถ้าผิวแข็งแรงแล้ว พวกสิวหรือการแพ้ เกิดผดผื่น จะเกิดขึ้นได้ยากมากๆ ถ้าผิวมีภูมิคุ้มกันที่ดี ตัวนี้เราซื้อมาจากคลินิคราคา 1,290 บาทค่ะ

          หน้าตาขวดจะดูแพงเลยแหละ เพราะใช้ขวดแก้วมีน้ำหนัก สัมผัสเวลาหยิบใช้ก็รู้สึกว่ามีราคาไม่ไก่กา แกะขวดออกมาจะเห็นว่ามีเม็ดนิวเคลียสสีแดงๆอยู่ด้านใน เวลาใช้ให้เขย่าก่อนใช้นะคะ จะทำให้เอสเซ้นส์เข้มข้นยิ่งขึ้น 


          เอสเซ้นส์นี้มีส่วนผสมของกาแลคโตมัยเซส (Galactomyces Ferment Filtrate: GFF) เป็นยีสต์แบบเดียวกับ Pitera น้ำตบเคาท์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ ซึ่งน้ำหมักกาแลคโตค้นพบครั้งแรกที่ญี่ปุ่น เพราะหญิงชราที่หมักข้าวสาเกผิวหน้าเหี่ยว แต่ผิวมือยังเต่งตึงเหมือนสาวๆ นักวิจัยเลยเอาน้ำหมักไปพิสูจน์ จนพบว่าความลับของผิวอ่อนเยาว์คือเจ้ากาแลคโตมัยเซสตัวนี้ที่สร้างสารที่อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโนและแร่ธาตุต่างๆที่ดีต่อผิว ช่วยให้คนที่มีปัญหาผิวแก่กว่าวัย ผิวไม่แข็งแรงเป็นสิวง่าย ถูกฟื้นฟูให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ลดการอักเสบของสิวรวมถึงสิวผดผื่นดีขึ้นด้วยค่ะ

ที่สำคัญราคาน่ารักกว่าของแบรน์ดังเยอะเลย T^T และขวดค่อนข้างใหญ่ถึง 80 ml. ขวดนึงใช้ได้นานเป็นเดือนอยู่นะ เวลาใช้ก็สามารถเทลงบนสำลีแล้วเช็ดที่ผิวหน้าเบาๆ หรือจะเทลงบนฝ่ามือแล้วตบเบาๆให้ทั่วผิวก็ได้ค่ะ สำหรับเรากลัวเปลืองก็เทใสฝ่ามือแล้วตบเลย ยิ่งเวลาเอาไปแช่เย็นแล้วตบหลังอาบน้ำเสร็จนะ สดชื่นมาก ผิวตื่นเลย

นอกจากกาแลคโตมัยเซสแล้วก็ยังมีส่วนผสมอื่นๆที่ดีต่อผิวอย่าง Witch Hazel ที่ช่วยกระชับรูขุมขนได้ ซึ่งจากการใช้หมดไป 1 ขวดแล้ว รู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้นจริงๆ รูขุมขนเล็กลงจริงค่ะ และผิวมันช้ากว่าเดิม ปกติวันนึงต้องซับมันไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง แต่พอรูขุมขนเล็กลงก็รู้สึกว่าผิวไม่ค่อยมันแบบเมื่อก่อนแล้ว วันนึงอาจจะซับมันแค่ครั้งเดียวหรือบางครั้งถ้าไม่ได้ออกไปเจอแดดหรือทำอะไรหนักๆ ไม่ต้องซับมันเลยก็มีค่ะ  

          ก่อนใช้ผิวเราเป็นสิวง่ายมาก รูขุมขนค่อนข้างกว้าง แล้วจะกลัวพวกแอลกอฮอลล์มาก เพราะยิ่งใช้แล้วผิวแห้ง หน้าก็ยิ่งผลิตน้ำมันออกมาเยอะ แต่น้ำตบตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์ น้ำหอม พาราเบน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ

          หลังจากใช้หมดไปขวดนึง เราชอบที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนในเรื่องของรูขุมขนและสิวค่ะ หน้ามันช้าลงค่อนข้างเยอะ ตอนใช้นี่คือใช้ทุกวันเช้าเย็นก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ พอผิวหน้าดีแล้วแฮปปี้ขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่ต้องแต่งหน้าก็ออกจากบ้านได้แล้ว ตอนนี้ถึงผิวดีขึ้นแต่ก็ยังใช้อยู่เรื่อยๆค่ะ ใครที่สนใจจะไปซื้อที่คลินิคก็ได้นะ แต่ถ้าให้สะดวกก็สั่งผ่าน LINE Lazada หรือ Shopee ก็ได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องเดินทาง ขอให้ทุกคนที่ได้ใช้ผิวเป๊ะปังกันทุกคนเลยนะคะ


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE