เซ็ทกู้หน้าพัง ถูกและดีมีอยู่จริง!!

33 8
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาบอกต่อ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผดต่างๆ หรือรอยสิว รอยแดง รอยดำ ริ้วรอยต่างๆที่ทำให้เราขาดความมั่นใจในตัวเองไปและแถมราคาย่อมเยา ต้องเซ็ทนี้เลยค่าาา : ครีมเมจู Detox MEJU โดยเขามีตัวกัน 2 เซ็ทนะคะ
โดยเซ็ทครีมเมจู Detox MEJU จะประกอบไปด้วยครีมบำรุงผิวหน้า และสบู่
ครีมบำรุงผิวหน้า Chazz Detox Meju
เนื้อครีมจะมีสีขาว และซึมซาบเข้าผิวไว้มากๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้กับผิวเลยค่ะ
สบู่Tong Phun Chang
สบู่Tong Phun Chang ตัวนี้จะมีถุงฟอกฟองมาให้ด้วยนะคะ โดยตัวนี้ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ขจัดสิ่งสกปรกออกได้ดีเลยค่ะ และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย
เซ็ทแรกเรียกว่า : เซ็ทหน้าสวย
โดยจะใช้ครีม 1 หลอด สบู่ 2 ก้อนนะคะ ใช้ควบคู่กัน โดยเซ็ทนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องฝ้า กระ หลุมสิว รอบดำได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
เซ็ทแบบที่ 2 : เซทกู้หน้าฝ้า หน้าดำ
โดยเซ็ทนี้จะช่วยควบคุมการอักเสบของสิว
ช่วยรักษาอาการแพ้จากสารสเตอรอยด์, ปรอท ไฮโดรควิโนน รักษาสิว ทำให้รูขุมขนกระชับ และแก้ปัญหาผิวขาดน้ำ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง
ความคิดเห็นส่วนตัว : ผลิตภัณฑ์ตัวที่เป็นครีมบำรุง คือซึมง่ายมากกกกก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว แต่ที่ชอบ คือ พวกผด การอักเสบ หายตามที่เขาได้เคลมไว้ค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาวะของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ  เรื่องของความกระจ่างใสของผิวตัวนี้ต้องใช้ต่อไปเรื่อยๆจึงจะเห็นผลตามที่บอก สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของผิวหน้า ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกที่ถือว่าดีเลยค่ะ  ถ้าเพื่อนๆใช้แล้วเป็นยังไง มาบอกกันบ้างนะคะ