Cleansing เอาใจสาวขี้แพ้ หาได้ง่าย @7-11

33 7

วันนี้อยากเมาส์ให้สาวๆผิวสวยแต่แอบขี้แพ้ (แพ้ง่ายยยย) ให้ฟัง   แพรมีคลีนซิ่งตัวหนึ่งที่อยากแนะนำ   แพรไปเจอมาใน 7-11 ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า แพรเป็นคนที่หน้าแห้ง และแพ้ง่ายมาก ก.ไก่ล้านนนนนนนตัว แบบใช้อะไรแล้วถ้าแพ้สิวจะเห่อขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นคลีนซิ่ง ครีมทาหน้า ทุกวันนี้จะใช้อะไร ระแวงไปหมด เพราะกว่าจะรักษาหายใช้ทั้งเวลา ใช้ทั้งงบ และถ้าเป็นคนงบน้อยแล้วล่ะก็ ใช้เวลารักษานานเป็นปีๆเลยจ้า

แต่ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองมั่นหน้ามั่นใจขึ้นมากกกกก เพราะใช้แล้วมันดีเว้ย ขอบอกเลยว่าเป็น Cleansing ที่เจอมาจาก 7-11 เห็นรูปแล้วจะแปลกใจ เพราะนางมีความแปลกที่ไม่เคยเจอ เพราะเป็นคลีนซิ่งแบบซองจ้า
พอได้ลองใช้ บอกเลยว่าปลื้มสุดดดดด  เพราะเป็นคลีนซิ่งล้างหน้าสูตรอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง (ที่รู้ว่าบอบบาง เพราะอ่านหน้าซองเขามาอีกที)  ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์  และน้ำหอม  แถมไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วย  เพราะส่วนใหญ่ที่แพรใช้ พอเช็ดใกล้ๆตา จะรู้สึกแสบๆเล็กน้อย และบางทีเช็ดเสร็จ จะรู้สึกน่าตึงๆ แต่ตัวนี้หลังจากเช็ดหน้าเสร็จ แพรยังรู้สึกถึงความชุ่มชื่นอยู่  lovelove

ชอบมากสุดก็คงเป็นราคานางแหล่ะ แค่ 39 บาท หาซื้อง่ายด้วย แค่เดินไปที่เซเว่น และส่วนใหญ่แพรเป็นคนชอบเที่ยวต่างจังหวัดอยู่แล้ว จะพกคลีนซิ่งแบบขวด ก็คงจะยากและหนักกระเป๋าน่าดู  แต่ตัวนี้แบบซอง พกพาง่าย พาไปได้ทุกที่ แพรยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลยจ้าาา  พลุพลุ

ลองไปหาใช้ดู ใช้ดีจริงไม่ได้โม้นะเธอ ใครใช้ตัวไหนแล้วดี ตัวไหนเด็ด เอามาแชร์ให้แพรฟังด้วยนะ 
#Drsomchai   #Cleansingwater   #ของดีเซเว่น  
#ของเขาดีไม่ได้โม้


pearr0108

pearr0108

FULL PROFILE