ให้ทุกสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติกับ MAAI Body Shower Forest Therapy

28 7

สวัสดีค่าาทุกคนน วันนี้เซญ่าไปเจอของดีมาอีกแล้ว ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นคนชอบให้ตัวหอมตลอดเวลา เลยต้องลองสบู่ลองครีมหลายๆตัว กว่าจะตัวเจอที่ใช่ก็เสียไปเยอะเลย และแล้วก็เจอเจ้าตัวนี้เลยค่ะที่ทำให้ถูกใจกว่าหลายๆตัวที่ลองมา

MAAI Body Shower Forest Therapy สบู่ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติหรือ organic นั่นเองงง ใช้แล้วจะรู้สึกถึงความหอมและทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย ความหอมของเจ้าสบู่ตัวนี้ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยนะคะ เจ้า MAAI ตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่หอมนะคะ แต่ยังช่วยปรับสภาพความสมดุลของเราด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สารตัวนี้ก้คือสาร organic camomile เป็นสมุนไพรที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดการระคายเคืองการอักเสบของผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ปราศจากสารอันตราย4ชนิด

ลักษณะตัวขวดจะเป็นหัวปั๊มนะคะ ง่ายต่อการใช้งานสุดๆ เนื้อสบู่จะเป็นเจลใสๆส่งกลิ่นหอมเย้ายวนมากกก ล้างออกง่าย มาจากสารสกัดจากใบบัวบก ที่เด่นมากในเรื่องสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวที่โดนทำร้าย ลดรอยดำแดงที่เกิดจากสิว ลดอาการอักเสบของสิว สรรพคุณเยอะขนาดนี้ เลิฟสุดๆไปเลยค่า

สบู่ Maai ตัวนี้จะมีกลิ่นให้เลือก 2 กลิ่น มีกลิ่น forest therapy กับ my tropical แต่เราเลือกซื้อกลิ่น forest therapy เพราะมันทำให้ได้ฟิลเหมือนทำสปา มีธรรมชาติรายล้อม ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งเวลาเหนื่อยๆ แล้วกลับมาได้ใช้สบู่ maai ทำให้รู้สึกสบาย หายเหนื่อย

อยากจะแนะนำวิธีใช้นิดนึงนะคะ แนะนำให้ใช้คู่กับตะข่ายตีฟองจะให้เกิดฟองที่นุ่มและละเอียดแบบนี้เลย และยังช่วยขัดผิวไปในตัว ทำให้ผิวนุ่มขึ้นอีกด้วย

พอใช้ไปเรื่อยๆเราตกหลุมรักเลย 10/10ไปเลยจ้าแม่  เพื่อนถึงกับทักจะไปซื้อตาม บอกเลยต้องมีขวดต่อไปแน่ๆ ดีและคุ้มค่าขนาดนี้ไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดนะคะ ราคาเพียง 199บาท พิกัด Watson ทุกสาขาเลยย ยังไงก็อย่าลืมไปลองกันนะคะ ถ้ามีของดีอีกจะมารีบมาบอกต่อเพื่อนๆเลยนะค้า บ้ายบายค่า


Thanyarin Amornpitukkul

Thanyarin Amornpitukkul

FULL PROFILE