TWEEN เจลล้างหน้าผสม Salicylic Acid ล้างไขมัน มั่นใจได้ทั้งวัน

34 8
                สวัสดีจ้าสาว ๆ ทั้งหลาย จะขอเกริ่นสำหรับรีวิวครั้งนี้ ด้วยความที่โอ๊ตเป็นคนที่มีหน้ามันมาก เป็นสิวง่ายมาก ผิวแพ้ง่าย ละหาเจลล้างหน้าที่ไม่มีสาร sls alcohol น้ำหอม น้ำมัน พาราเบน ซิลิโคนในตัวเดียวกันไม่มีเลย พยายามจะหาตัวช่วยดี ๆ ลองมาเยอะละก็ไม่เจอซักที จนได้มาเจอตัวนี้ TWEEN เจลล้างหน้าผสม Salicylic Acid  
การล้างหน้าคือขั้นตอนสำคัญของการดูแลผิวสำหรับคนที่เป็นสิว ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าทั่วไปอาจไม่เพียงพอสำหรับคนที่เป็นสิวเพราะอย่างที่รู้กันว่าสิวเกิดจากไขมันที่ต่อมไขมันปล่อยออกมาประกอบกับไม่สามารถระบายออกไปได้เพราะถูกอุดตันด้วยเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
salicylic Acid ส่วนผสมที่อยู่ใน TWEEN ได้รับการยอมรับว่าสามารถเข้าไปล้างไขมันที่ติดตามรูขุมขนให้หลุดออก และยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอีกด้วย จึงถือเป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิวที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้เป็นอย่างดี
TWEEN Cleansing Gel มีขนาด 100 ml. เหมาะกับคนที่
1. คนที่ผิวมันและมีโอกาสเป็นสิวง่าย
2. คนที่เป็นสิวอุดตัน จะช่วยให้ดีขึ้นได้ในบางคน อาจใช้ร่วมกับ Mandelic Acid เพื่อให้ผลที่เร็วขึ้น
3. คนที่เป็นสิวอักเสบ สามารถใช้เจลล้างหน้าตัวนี้คู่กับยาที่ใช้อยู่ซึ่งจะให้ผลที่เร็วขึ้น แนะนำว่าควรใช้น้ำมันอีมูหรือ HAB5 ร่วมด้วย
4.คนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นผื่นแพ้ ผิวหนังอักเสบ เพราะเจลล้างหน้าตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
โดยรวมแล้ว TWEEN Cleansing Gel เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่ต้องการแก้ปัญหาเรื่องหน้ามันและเป็นสิวง่าย แถมยังปลอดภัย ไม่มีทางแพ้แน่นอน ใครได้ลองใช้แล้วสามารถมาแลกเปลี่ยนกันได้ใต้โพสต์นี้เลยนะคะ ของดีแบบนี้ โอ๊ตก็อยากบอกต่อให้ใครที่ไม่รู้จักได้รู้จัก ได้ลองใช้ ได้แก้ปัญหาได้ตรงจุดไปพร้อม ๆ กันจ้า