เจลอาบน้ำ Bamboo Charcoal คนผิวมันเป็นสิวง่ายต้องลอง!

36 7

การเลือกครีมอาบน้ำให้ถูกกับสภาพผิวถือเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งเชื่อว่าคนส่วนใหญ่จะเลือกซื้อครีมอาบน้ำที่ลดราคาไม่ได้นึกถึงคุณสมบัติหรือยี่ห้อซะเท่าไหร่ ส่วนตัวเราเป็นคนที่ผิวมันง่ายสิวผดชอบขึ้นที่หลัง ขยับตัวนิดหน่อยเหงื่อออกเหนียวตัวไปหมด หลังจากที่ใช้ครีมอาบน้ำมาหลายตัวจนมาเจอ ครีมอาบน้ำ Bamboo Charcoal ของ Cathy Doll รู้สึกใช้แล้วถูกกับผิวมาก ใครมีปัญหาสภาพผิวแบบเราเข้ามาอ่านกระทู้นี้ถูกทางแล้วจ้า จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยดีกว่า 

คำเคลม : อุดมไปด้วยคุณค่าจากถ่านหินไม้ไผ่ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกเพราะมีคุณสมบัติเป็นประจุลบ ความมันและดีท็อกซ์สารพิษบนผิวหนังได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึงพร้อมปรับสมดุลผิว ยังช่วยให้กระชับรูขุมขน และกระจายความชุ่มชื่นสู่ชั้นผิว ผสานพลังจากสารสกัดทีทรีออยล์ที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว

เนื้อเจลสีดำ ฟองนุ่มและฟองไม่เยอะเกินไปใช้แล้วล้างออกง่ายไม่เหนียวตัว กลิ่นหอมสดชื่นมากใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายกลิ่นธรรมชาติคล้ายๆสมุนไพรแต่ไม่ฉุน หลังใช้ผิวไม่เอี๊ยดไม่แห้งตึงยังให้ความรู้สึกชุ่มชื่นที่สำคัญผิวนุ่มมากกกก! เราชอบตรงที่ล้างออกแล้วผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นเหมือนช่วยล้างสิ่งสกปรกหลุดออกหมดจากผิว ยิ่งใครที่เหงื่อออกเยอะผิวมันเป็นสิวง่ายรับรองใช้แล้วติดใจแน่นอนค่ะ ตัวนี้เราซื้อที่มีโปรโมชั่น1แถม1ที่บิ๊กซีใครสนใจไปตำกันเลยจ้า 


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE