รักจริงหวัง V Shape กับ CLARINS Facial Lift Curvy Face Contouring Serum “สูตรใหม่ สูตรเก่า” ต่างกันยังไง…ขอแชร์ประสบการณ์ผู้ใช้จริงถึง 4 ขวดมาแล้ว!!!

103 29
ใครก็ตามที่อยากมีโครงหน้า V ต้องหาสารพัดสิ่งมาช่วยบิ้วความ V ให้ใบหน้ากันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Botox, Hifu, นวดหน้าเดรนของเสีย บลา ๆ สารพัดวิธีให้ได้มาซึ่งความ V อ่ะบอกกันตรง ๆ ณ ที่นี้เลยว่าเราก็ทำนะที่กล่าวมาทั้งหมด จัดมาแล้ว!!! แต่จะให้ทำบ่อย ๆ ให้คงสภาพ V SHAPE ไว้ตลอดกาลนี่ไม่ได้จริง ๆ เพราะคอร์สนึงทำทีแสนแพง เอามือทาบอกรัว ๆ ฉีดโบเยอรมันอ่ะเนอะ แต่จ่ายสกุลเงินไทยเด้อ ///ร้องไห้แล้วววนะ
แต่เราก็มีเคล็ดไม่ลับจะมาบอกต่อเพื่อน ๆ ให้ลองใช้กันดู เพราะเราเองอ่ะใช้มาเป็นหลายปีมากแล้ว สูตรเด็ดของครอบครัวเลยก็ว่าได้ กับ CLARINS Facial Lift Curvy Face Contouring Serum จากตระกูล Facial Lift Contouring ที่โด่งดังเรื่องเฟิร์ม ยกชับ เก็บเหนียง เกลี่ยความหย่อน ให้กลับมาตึงได้เพียงแค่ทา จึงทำให้ได้รูปหน้าที่กระชับได้รูปอย่างดีเยี่ยม เรียกว่าใครเคยลองต้องมีใช้ต่ออ่ะ! (โอเคหลายคนอาจส่งเสียงว่าราคาโหดร้ายมากมาย แต่จะบอกว่าซื้อใช้จริง ๆ ไซส์ใหญ่ตามเคาน์เตอร์ บ้านเรานี่ใช้กันนาน 3 เดือนต่อคนเลยนะ!!! OMG คุ้มมั่ก ๆ )
รูปขวดเก่า ๆ ที่เก็บไว้ จะเห็นถึงความสมบุกสมบันในบางขวด นั่นก็คือใช้ขวดแรกในชีวิตเลยจร้า แต่ขวดที่รักมาก ๆ ก็อันกลางนะ ขวด Limited สีแดงที่เค้าออกมาปีที่แล้วครบรอบ 20 ปีของ CLARINS Facial Lift Curvy Face Contouring Serum คิดดูว่าอยู่มานานแค่ไหนแล้ว ><
กลับมาที่ CLARINS Facial Lift Curvy Face Contouring Serum ตัวนี้คือ Hot Item ที่ดังตาม Double Serum มาติด ๆ เลยน้า เราใช้สูตรเดิมมาถึง 3 ขวดแล้ว

สูตรเก่า

สารสกัดหลัก ๆ ที่น่าสนใจ แล้ว Active ในเรื่องยกกระชับลดการบวมน้ำได้อย่างแท้ทรู

1. Guarana มีคาเฟอีนปริมาณสูง ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยยกกระชับกรอบหน้าให้อัพขึ้น เฟิร์มขึ้น จนกรอบหน้าดูชัด และลดเหนียงได้ดี มนุษย์เหนียง “Say Happy” มั่ก ๆ
2. Zerumbet Extract, Ginger Extract ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวต่าง ๆ และยังเป็นตัวช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดีขยายแบบชัด ๆ ให้เข้าใจคือ ช่วยทำให้เส้นเลือดฝอยที่ผิวหนังขยายตัว ผิวจึงดูสุขภาพดีเปล่งปลั่ง และส่งผลต่อการเฟิร์มกระชับรูปหน้าลดการบวมน้ำได้ด้วย แล้วที่สำคัญงานต้านอนุมูลอิสระ เค้าก็ทำหน้าที่นี้ได้ดีทีเดียว
3. Diospyros kaki L.f. ก็เป็นสารอีกตัวที่ช่วยเฟิร์มยกกระชับให้ผิวหน้าได้อย่างดี
แค่สารหลัก ๆ ที่พูดถึงนี้ก็ช่วยอาการบวน้ำ เคลียร์ผิวหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงโลก ให้ตึงกันแบบเห็น ๆ เพียงแค่ทาแล้ว!

สูตรใหม่

สูตรเก่าว่าเริ่ดแล้วนะ แต่พอเราได้ลองอ่านส่วนผสมสูตรใหม่ คือแบบร้องว้าวดัง ๆ งานนวัตกรรมแห่งผิว ในเรื่องการโกงอายุ และเฟิร์มกระชับ ต้านทานทุกกฎของความหย่อนคล้อยที่มาในรูปแบบเซรั่ม ที่ทำหน้าที่ดีจนต้องถอยขวดสูตรใหม่มาลองเลยก็คือ 
“Plants Complex ใหม่ ”
Organic Agropyron Extract เค้าว่าเด็ดมากตรงที่เหมือนเป็นตัวล็อคโครงหน้าให้กับเราเลย ให้เห็นภาพก็เปรียบเสมือนการตอกเสาเข็มเวลาสร้างบ้านอ่ะจ้า ถ้าอยากให้บ้านมั่นคงต้องมี พอมีแล้วก็มั่นใจได้คูณสองกันไปเลยว่าโครงหน้านี้จะเฟิร์มกระชับ V Shape แบบ Stable ได้อย่างแน่นอน!
ขอเพิ่มอ้างอิงจากที่ตามอ่านพี่เนตตี้รีวิว และป้ายยามาเพราะบทความที่บอกว่า
?โดย Plants complex ใหม่ คือ Organic agropyron extract โดยช่วยเสมือนเป็น Corset อุ้มยกกระชับผิวให้ได้รูป firm ขึ้น เสมือนเป็น Botox-like อะไรแบบนี้ค่ะ ซึ่งส่วนผสมนี้จะช่วยให้ผิวดู Firm , resculpted ช่วงหน้า (แต่ไม่ใช่ botox น้า) และสูตรใหม่ยังคงมีส่วนผสมที่ลดบวมช่วยให้ผิวแน่น และเปล่งปลั่ง อย่าง Caffeine, Zerumbet extract , ginger extract และ Horse Chestnut escin ก็ยังมีอยู่เหมือนเดิมค่ะby Netty Beauty Life
เสมือนเป็น Botox-like อันนี้กระแทกหน้ามากนะ แบบเฮ้ยยยยยยยแค่เซรั่มอ่ะ…มันต้องมาไกลขนาดนี้เลยเอ่ออออ
ถ้าทำได้ขนาดนี้มาเลยจ๊ะ มาเอาเงินฉันไป ฉันยอมล้าววว 3,300 บาท ฉันยอมจ่ายค่านวัตกรรมนี้!
แล้วพอได้ลองจริงจัง
  • เนื้อสัมผัสก่อน สูตรใหม่เนื้อเซรั่มมีความรู้สึกที่สัมผัสได้ว่า Lightweight กว่าสูตรเก่า ทาลงผิวหน้าแล้วซึมเลย ซึมไวไม่เหนอะ
ไม่ต้องรอเวลาให้ซึมลงผิวเลย ซึ้บบบบ! เข้าผิวไปเลยจร้า ต่างจากสูตรเก่าที่เนื้อหนักกว่าหน่อยนึง แต่ก็ซึมไวนะ แค่ไม่เท่าสูตรใหม่
  • ผลลัพธ์คือต้องบอกว่าด้วยเป็นมนุษย์ที่ติด CLARINS Facial Lift Curvy Face Contouring Serum สูตรเก่ามานานมาแล้ว เสพย์มาต่อเนื่อง ควบคู่การทำ Hifu และ Botox บอกเลยว่าหน้าอยู่นาน V กระชับมากกว่าคนไม่ทา Facial Lift Curvy Face Contouring Serum เยอะเลย อันนี้เฟิร์มนะ เพราะเทียบจากเพื่อนที่ไป Hi และ Bo พร้อมกัน วันดียวกัน คลินิกเดียวกัน
ถ้ามีเตียงข้างกันก็เลือกว่าจับมือนอนทำพร้อมกันเลยก็ว่าได้ แต่เพื่อนเราหน้าคืนตัวไวกว่า เรียกง่าย ๆ หน้าบานไว ครบ 6 เดือนเงี๊ยไม่รอดแล้วนะ ต้องไปเพิ่งหมอแระ ส่วนเราครบ 6 เดือนตามกำหนดของความเสถียรที่ทำไป หน้ายัง V ยังกระชับ กินเยอะ น้ำหนักขึ้น แต่เหนียงก็ยังไม่มาเท่า พุงที่ยื่นออกมานะ เรื่องจริงมาก ๆ แล้วยิ่งช่วงไหนขยันใช้คู่กับ ตัว V facial Intensive Wrap ที่เป็น Wrap Mask แบบล้างออก แล้วใช้คู่ท่าเค้าคือใช่เลย ฟินแลนด์แดนคนหน้าอยากเรียวมาก (สารภาพไม่ค่อยได้ใช้บ่อย แต่ใช้ทุกครั้งก็เห็นผลทันทีทุกครั้งที่หยิบมาใช้นะ ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ที่ใช้อยู่เราใช้หลอดแถมจากเคาน์เตอร์เวลาไปซื้อของแล้ว BA ใจดีให้เค้ามา อิอิมาที่ว่าไม่ซื้อไซส์จริง และไม่ได้ใช้บ่อย ๆ เพราะ 1. มาส์กแบบกระปุก แบบใช้ลำบากนิสสำหรับเรา 2. แพง ฮ่า ไม่ค่อยใช้ไงเลยคิดว่าไม่คุ้ม ซื้อมาก็วางทิ้งไว้แน่ ๆ ถ้ามาในรูปแบบชีทมาส์กเลยอ่ะ ได้จร้าสู้ จะมาส์กให้หน้าไม่ต้องไปพึ่งโบเลยเอาซี๊!)
  • ส่วนสูตรใหม่อันนี้เราลองถามเพื่อนที่ไปถอยพร้อมเรา เพราะนางอยาก V ไม่ตกเทรนด์ และไม่เปลืองโบ ใช้สัปดาห์แรก เห็นชัดว่าหน้าอัพเฟิร์มจริง ใช้เข้าสัปดาห์ที่ 3 ก็รักเลย นางก็บอกว่าขาดไม่ได้แล้ว คงจะต้องใช้คู่กับการโบ และอื่น ๆ ต่อไป แต่ช่วยลดค่าใช้จ่ายการไปคลินิกได้เยอะมาก 
อวดรูปที่ห่างกัน 10 ปีให้ดูเลยจร้า จาก 19 – 20   ถึงอายุ 29 ปี
ผมทรงเดียวกันเลยนะ ต่างที่อายุ และน้ำหนักตอนนี้ที่เพิ่มขึ้น 7 – 8 โลได้
แต่หน้ายังไม่บวมตามน้ำหนักนะจ๊ะ! หน้ามาเจอ CLARINS Facial Lift Curvy Face Contouring Serum ได้ตอนอายุ​ 27 -​ 28 อ่ะนะโดยประมาณ ใช้ยาว ๆ มาเลยจร้า
คงมีขวดที่ 5 – 6 ตามแน่นอน 
ส่งท้ายเลยนะเราแนะนำว่า CLARINS Facial Lift Curvy Face Contouring Serum เป็น a Must 1 ใน Item ของ CLARINS ที่ควรมีมาก ๆ หากคุณต้องการให้ใบหน้ากระชับ เฟิร์ม ลดเหนียง ลดการบวมน้ำหลังจากตื่นนอนได้ คือจัดเหอะเชื่อเรา ใช้เช้า - เย็น และใช้ตามท่านวดแห่งชาติของแบรนด์เค้าดีแน่นนอน รวมถึงว่าหากใครไม่อยากพึ่งโบ พึ่งคลินิกช่วยเรื่องพวกนี้ ทาเลยจ้ะ ทากัน ทาแก้ไว้ดีแน่นอน ใครที่เงินเหลือ และขยัน ๆ หน่อยจัดยกเซทของเค้าไปเล๊ยยย แล้วจะค้นพบว่าหน้า V เนี่ยมันสร้างกันได้เนอะเพียงแค่ทาเท่านั้นจริง ๆ !!!
เราขอลงคลิปพี่มด Cinnamongal ที่พูดถึงตัวสูตรเก่ายกเซท พร้อมท่านวดของแบรนด์ เราว่าฟัง ๆ ไปก็เคลิ้มนะ เหมือนโดนป้ายยาอีกรอบ จนอยากจัดครบเซทเหมือนกันแหะ >”<


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE