เปิดกรุรีวิวetude color play bestlovedดีหรือบ้ง

34 10

    ​สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน กลับมาอีกแล้วกับแกะกล่องรีวิว etude play color สี bestloved ขอเล่ารายละเอียดตัวนี้นิดนึง etude ทำคอลเลคชั่นออกมาในช่วงคริสต์มาสปลายปีที่แล้ว ที่เกาหลีฮิตช่วงนึงเลย แต่ที่ไทยเพิ่งจะมาฮิต 

​    ของเราแพคเกจอาจจะแตกต่างนิดหน่อย เพราะเราซื้อช่วงที่ออกใหม่ๆเลย ไม่พูดมากเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

​บอกตรงนี้เลยว่าที่อยากได้เพราะแพคเกจล้วนๆ เป็นคนชอบสีแดง ??  ตัวตลับเป็นพลาสติกสีแดง ข้างหลังตลับมีชื่อสีบอกด้วยนะคะ 

​เรามาดูข้างในตลับกันดีกว่า 

อย่างที่บอกetude ทำพาเลทนี้ออกมาในช่วงคริสต์มาสต์สีเลยจะออกมาโทนแดง ทอง น้ำตาล มีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ ตอนเราเห็นครั้งแรกตกหลุมรักเลยค่ะ สีสวยจริงๆ เด็ดสุดคือสีชิมเมอร์ในพาเลทนี้ดีมาก เนื้อละเอียดสีชัด และมันมีความเหลือบของสีด้วย เราว่าหลายคนต้องชอบแน่ๆ

   เราสวอทมาให้เห็นสีทั้ง2แบบเลยทั้งแสงธรรมชาติกับแสงในห้องแสงเหลือง อันนี้เราจะไม่ได้สวอทสีแรกสุดของตลับนะคะ สวอทสีมันกลืนไปกับผิวเลย ส่วนตัวนะเราว่าพาเลทนี้ etude ทำได้ดีมาก มันไม่เหมือนพาเลทอื่นของอิทูดี้เลย สีเหลือบสวยจริงอย่างสีแดงเค้าจะเหลือบทองนะสวยมาก แนะนำให้ไปโดนจริงๆ

มาสรุปกันหน่อยดีกว่ากับพาเลทนี้

ข้อดี  อย่างที่บอกสีชิมเมอร์ทำได้ดีมาก ติดดีสีชัดมาก
ข้อเสีย มีนิดนึง เราไม่รู้ว่ารุ่นใหม่จะเป็นเหมือนกันไหมแต่รุ่นเก่าตัวแพนในตลับมันเรียงตัวกันไม่ตรง บางอันเอียง ปริมาณสีในตลับไม่เท่ากันเลยบางอันเยอะมากจนล้นแพนเลย
สรุปคะแนนให้4.5/5


​   ขอบคุณเพื่อนชาวจีบันทุกคนนะคะที่ติดตามอ่านรีวิวของเรา ไว้มีตัวไหนเด็ดจะมาชวนเสียเงินอีกนะคะ อย่าลืมนะคะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ บะบาย ??



mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE