รีวิวสกินแคร์

59 22

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันค่ะ 

ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ เราชื่อลูกหมีค่ะ ? ชื่นชอบการบำรุงผิวมาก เพราะกลัวแก่ 555 ลูกหมีพึ่งเริ่มเขียนรีวิวเป็นครั้งแรก อาจอ่านแล้วดูทะแม่งๆ อ่านแล้วงวยงง อย่าพึ่งโกรธกันนะ ฝากเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของลูกหมีด้วยนะคะ ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ หรืออะไรที่ใช้แล้วไม่เวิร์กจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆรับทราบค่ะ


♡♡ ต่อๆๆ ♡♡ 


สภาพผิวของลูกหมี : ผิวแห้ง&แพ้ง่าย และเป็นคนผิวขาว 

อายุใกล้จะ 30แล้ว แต่ยังไม่มีริ้วรอยค่ะ ♡♡ และเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้าค่ะ


ในวันนี้อยากมารีวิวสกินแคร์แล้วดีให้เพื่อนๆฟัง เพื่อเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสกินแคร์ค่ะ?


??รีวิวสกินแคร์นี้เป็นการรีวิวครั้งแรกจากความรู้สึก และผลลัพท์ที่ได้จากการใช้สกินแคร์จริง ด้วยเงินตัวเอง โนวสปอนเซอร์นะจ๊ะ? 

? Biothream Aquasource Concentrate เซรั่มตัวนี้จะมีเนื้อสัมผัส 2แบบ คือน้ำมันและน้ำ 

วิธีใช้ : ต้องเขย่าขวดก่อน หยดครั้งละ 4หยด ทาเช้าและเย็น

ความรู้สึกเมื่อทาลงผิว : ไม่รู้สึกว่ามัน เหนอะเลยค่ะ แต่กลับให้ความรู้สึกสบายผิว แห้งไว ไม่แสบผิว และช่วยในเรื่องรูขุมขน ผิวหน้ากระจ่างใส เติมน้ำให้ผิวดีมากค่ะ  


❤ Estee ANR เป็นเซรั่มในดวงใจของใครหลายๆคน เป็นเซรั่มที่ต้องมีประจำโต๊ะเครื่องแป้ง 

ความรู้สึกหลังจากใช้มาระยะหนึ่ง : เนื้อเซรั่มไม่เหนอะ ไม่หนักผิว ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวดูสุขภาพดี หน้าอิ่มฟู ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลนะคะ หลังจากใช้มาสักพักรู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวหน้าเป็นสิวยากขึ้น สรรพคุณดีสมคำร่ำลือ


? Biotherm Life Plankton Essence น้ำตบแพลงตอนที่ทำให้หน้าดูเด็กลง ผิวหน้าดีขึ้น ลดลอยแดงจากสิวและลดการอักเสบของผิวหน้า

ความรู้สึกหลังจากใช้มาระยะหนึ่ง : ผิวหน้าแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดูอวบอิ่ม

ความรู้สึกที่ไม่ค่อยปลื้ม : ช่วงที่มีการใช้ในระยะแรกๆรู้สึกว่ารูขุมขนแลดูเล็กลง แต่เมื่อใช้ไประยะหนึ่งแล้วกลับไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง 

**ปล.ผลลัพท์อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล**


? Biotherm Life Plankton Mark มาร์คเป็นเนื้อเจล กลิ่นเหมือนน้ำตบแพลงตอน 

ความรู้สึกหลังจากใช้มาระยะหนึ่ง : เนื้อเจลเมื่อสัมผัสกับผิวแล้วซึมไว ไม่เหนอะ หน้าอิ่มฟู ลดรอยแดงจากสิว ผิวหน้าชุ่มชื้น ผิวนุ่ม รูขุมขนเล็กลง


ถ้าจะให้เปรียบเทียบระหว่างน้ำตบแพลงตอน และมาร์คแพลงตอน ลูกหมีคิดว่าส่วนตัวจะชอบมาร์คมากกว่าค่ะ เพราะแท็กเจอร์เมื่อสัมผัสกับผิวหน้าแล้วนุ่มกว่าและบำรุงที่เข้มข้นกว่าค่ะ

? Biotherm oxygen lotion สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวหายใจได้ 

ความรู้สึกหลังจากที่ใช้มาระยะหนึ่ง : เนื้อโลชั่นเป็นน้ำใสๆ บางเบา ทาง่าย ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ ไม่แสบหน้า ช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น 

ข้อดีของสกินแคร์ขวดนี้ก็คือ ใช้งานง่าย ควบคุมปริมาณการใช้ได้ สามารถใช้เป็นโทนเนอร์ หรือ โลชั่นก็ได้ แต่ลูกหมีะใช้เป็นโทนเนอร์อย่างเดียวค่ะ 

? La mer treatment lotion เป็นโลชั่นที่ช่วยประโลมผิว และมอบความชุ่มชื่นสู่ผิอย่างล้ำลึก เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ในขั้นตอนต่อไป

ความรู้สึกหลังจากใช้มาระยะหนึ่ง : ผิวหน้าดูสุขภาพดี นุ่ม ชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวหน้าให้ไม่มันและแห้งจนเกินไป ฟินมากค่ะ น่าจะซื้อมาใช้ตั้งนานแล้ว

ข้อเสีย : กระเป๋าสตางค์สั่นคลอนเมื่อหมดขวด 

? Sulwhasoo First care serum ex  เซรั่มที่ช่วยปรับสมดุลกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง 

ความรู้สึกหลังใช้มาระยะหนึ่ง : ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น หอมกลิ่นโสม

ข้อเสีย : รูขุมขน ริ้วรอย ความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลตามที่เคลมไว้


❤ Kiehl's Ultra facial cream มอยซ์เจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง เสริมสร้างความชุ่มชื้นยาวนาน 24ชั่วโมงด้วยเนื้อครีมที่บางเบา สามารถใช้เป็นประจำทุกวันได้

ความรู้สึกหลังจากใช้มาระยะหนึ่ง : ผิวหน้าชุ่มชื่น นุ่มขึ้น แลดูมีสุขภาพดี และสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

เนื้อครีม : ครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา




? Dior Prestige La Micro-Huile De Rose  เป็นสกินแคร์ที่ไม่ค่อยมีรีวิว พรีเซรั่มตัวนี้หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ แค็ปซุลไข่มุกที่กักเก็บสารสกัจากกุหลาบแค็ปซุลเนื้อเจลลี่นุ่ม ไม่บาดผิว เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว 

ความรู้สึกหลังจากใช้มาระยะหนึ่ง : ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าละเอียด แข็งแรง นุ่ม ที่สำคัญคือผิวหน้าไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างไร ชอบมากค่ะ ??

ข้อเสีย : สกินแคร์ที่ส่งผลกระทบต่อกระเป๋าสตางค์

? D program Moist care Emulsion  เป็นโลชั่นเนื้อกึ่งครีม ทาแล้วไม่เหนอะหนะ เน้นความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ทากลางวันก็ไม่ทำให้ผิวหน้ามันนะคะ


Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE