ครีมกันแดดแพลงตอนตัวใหม่ ถูกใจมนุษย์เงินเดือน

34 11

สวัสดีค่าทุกคนนน นี่เป็นครั้งแรกที่เรามารีวิวเลยนะคะ ชอบไม่ชอบ ใช้แล้วเห็นต่างยังไง บอกกันได้เลยยย ?

เริ่มกันเลยดีกว่า! ก็คือว่าเนื่องจากเป็นมนุษย์เงินเดือนแต่ก่อนขับรถไปทำงานไม่ค่อยกังวลเรื่องผิวมากเท่าไหร่เพราะว่าเจอกับมลภาวะหรือว่าแดดน้อยมากๆ บางวันแต่งหน้า ใช้รองพื้น บางวันหน้าสด ไม่เคยกังวัลเลย แต่พอย้ายที่ทำงานเปลี่ยนเป็นนั่งรถไฟฟ้าไปทำงาน ต่อด้วยพี่วิน กว่าจะถึงทีทำงาน กว่าจะกลับถึงบ้าน เรียกได้ว่ารองพื้นที่เคยทาบ้างไม่ทาบ้าง ต้องทาทุกวันเพราะรู้สึกว่าหน้าเรามันเจออะไรเยอะมาก แดด ลม มลภาวะ ควันรถ คือไม่ไหว ไม่ทาไม่ได้ ครีมกันแดดก็คือเรียกได้ว่าโบกกกไปเลย เพื่อความสบายใจ แล้วรองพื้นซ้ำไปอีกกก 

แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คิดหาอะไรใหม่นะ ยังใช้ครีมเดิมๆ วิธีเดิมๆ อยู่จนวันนึงเดินเข้า Eve and Boy แล้วไปสะดุดกับครีมซองๆ เลยรู้สึกว่า สมัยนี้ดีอะ มีขนาดแบบซอง ให้ซื้อมาลองก่อนด้วยไม่ต้องเสียเงินเป็นร้อยเพื่อลองครีมใหม่ๆ อ่านอยู่หลายยี่ห้อ ก็เลยไปสะดุดกับ sasi ครีมกันแดดแพลงตอนเคยใช้แต่น้ำตบแพลงตอน อันนี้มาในรูปแบบครีมกันแดด ชื่อเต็มๆ ของนางก็คือ   ครีมกันแดดตัวนี้เขาบอกว่าใช้สารสกัดพิเศษ จาก Plankton ฝรั่งเศส มี Vitamin E ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และก็ยังป้องกันผิวของเราจาก UVA และ UVB จะบอกว่า UV เหล่านี้ไม่ได้ทำให้หน้าเราหมองคล้ำอย่างเดียวนะคะ นางคือสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วยเด้อ น่ากลัวมาก! แล้วเค้าเคลมอีกว่า ไม่อุดตัน เพราะปราศจากพาราเบน และแอลกอฮอล์ น้ำมันและ มิเนอรัลออยล์ โอ้โห สรรพคุณจัดเต็มขนาดนี้ สมควรแก่การลอง

ทีนี้ถึงเวลาลองกันละ หลังจากทาครีมต่างๆ เสร็จแล้วก่อนลงรองพื้น เราก็ลงกันแดด sasi ตัว Plankton ตัวนี้ จะบอกว่าเนื้อบางมาก ทาแป๊ปเดียวคือซึมเข้าหน้าแล้วก็กลิ่นสะอาดดีอะ ไม่มีความเหนอะเลย ชอบมากๆ แล้วพูดจริงๆ ว่ามันเกินคาดนะ หลังจากใช้ชีวิตทั้งวัน เราไม่ได้ลงเพิ่มนะคะ ปกติทากันแดดแค่ครั้งเดียว ก็รู้สึกว่า มันโอเคเขากับหน้าดี เนียนๆ ของดีจริงๆ ต้องบอกต่อ อยากให้ทุกคนได้ลองงง ! 


ตัวนี้เต็ม 10 เอาไปเลย 9.5 จ้า ของอย่างนี้ต้องไปลองเองน้า

หาซื้อได้ตามนี้เลยน้า ราคาก็น่ารักๆ 49 บาทเท่านั้น

ถ้าอยากได้แบบซอง ก็ซื้อที่อีฟแอนบอยแบบเราก็ได้ นี่ไปป้ายยาเพื่อนมา เพื่อนบอกว่าบิวเทรี่ยมก็มี แถมลองเสริชก้อเจอที่วัตสันออนไลน์ด้วย นี่กะใช้หมดซองนี่จะไปโดนแบบหลอดละ 





prownaja

prownaja

ชื่อพราวค่า อ่านรีวิวมาเยอะ
อยากลองเขียนบ้าง ใช้อันไหนดีเดี๋ยวจะมาแนะนำบ้างน้า

FULL PROFILE