รีวิวโฟมล้างหน้าเนื้อวิป KA Whip Foam จะเคลียร์จบทุกคราบตามคำเคลมแค่ไหน?

37 11
PARTNERS IN BEAUTY
โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มละมุนจาก KA หลอดสีชมพู KA White Magic WHIP FOAM เป็นวิปโฟมเนื้อแน่นหน้านุ่ม ใช้พลังออกซิเจนช่วยขจัดความสกปรกไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ความมัน สิ่งสงปรก หรือมลภาวะต่างๆที่เราต้องเผชิญมาตลอดทั้งวัน  ซึ่งโฟมล้างหน้านี้ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์และปราศจากสาร SLS (สารลดแรงตึงผิว) ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวได้

ในโฟม KA สีชมพูหลอดนี้ Alcohol 0% และ SLS 0% ดังนั้น ปลอดภัยและอ่อนโยนกับผิวของเราค่ะ

หลอดโฟมแบบฝาเปิด เนื้อโฟมสีขาวนวล
บีบโฟมออกมาในปริมาณที่พอเหมาะแล้วถูๆๆๆ เนื้อโฟมจะกลายเป็นวิปนุ่มๆฟูๆแบบนี้เลยค่ะ การที่เราใช้วิปแบบโฟมจะช่วยลดแรงเสียดทานเวลาเราล้างหน้านะคะ เพราะจะมีวิปโฟมนุ่มๆรองรับอยู่ ยิ่งถ้าถูเบาๆหน่อย รับรองว่าผิวของเราจะไม่ถูกรบกวนมากจนเกินไป นี่เป็นเคล็ดลับความหน้าเด็กของคนที่มีชื่อเสียงระดับโลกเลยนะคะ
ฟองเยอะมากกกกก นุ่มละมุนสุดๆ
ดูความละเอียดนุ่มของวิปนั้นสิ >///<
หลังจากใช้โฟมล้างหน้าแล้ว รู้สึกได้ทันที่ว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ความมันบนผิวหายไป แต่ผิวยังคงนุ่มอยู่ ไม่แห้งตึง ใช้ล้างหลังเช็ดเครื่องสำอาง พอล้างด้วยโฟม KA Whip Foam รู้สึกสะอาด ดับเบิ้ลคลีนให้ผิวสะอาดไม่เหลือเครื่องสำอางตกค้างบนผิว ห่างไกลจากการเป็นสิวแน่นอน
ใครชื่นชอบโฟมล้างหน้าที่ให้สัมผัสนุ่มละมุน ล้างแล้วสะอาด ไม่แห้งตึง ลอง KA Whip Foam กันดูนะคะ เพราะฟองนุ่มมมมมากกกกกก ล้างสะอาด ไม่รบกวนผิว แล้วยังมีสารบำรุงผิวไปในตัวด้วย


หาซื้อมาลองกันง่ายๆ แบบซอง 20 บาท หรือจะซื้อเป็นหลอดเลยก็ได้
มี 2 ขนาด 50 กรัม 79 บาท หรือ 100 กรัม 129 บาท


KA Whip Foam วิปแน่น หน้านุ่ม เคลียรจ์บทุกคราบมลภาวะ เคลียร์นะจบเนอะ



FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE