รีวิว 5 ครีมซองเซเว่นออกใหม่ไฉไล…เน้นบำรุงผิวใส เติมความชุ่มชื้น

41 10

ฮัลโหลสวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันอีกแล้วนะ วันนี้มีของเด็ดมารีวิวมาแชร์กันอีกเหมือนเดิมเลย เป็นของที่ฮอตฮิตตลอดกาล นั้นก็คือ "ครีมซองเซเว่น" มีออกใหม่กันทุกวันตามแทบไม่ทันเลยจ้าพี่จ๋าาา 

ไปเดินเลือกดูอยู่นานสองนาน เลยเลือกเอาอันที่ดูหน้าใหม่ๆ แบบว่าเพิ่งวางขายได้ไม่นาน แต่เราเลือกเฉพาะตัวที่เหมาะกับผิวเราหน่อยนะ เพราะช่วงนี้หน้าโทรมมากกก ผิวแห้ง คล้ำ เสีย อยากเพิ่มความกระจ่างใสพร้อมเติมน้ำให้ผิวไปในตัว จึงได้มาเป็น 5 ครีมซองตามภาพเลยจ้า มาม่ะมาดูกันหน่อยว่าแต่ละตัวเค้าช่วยเรื่องอะไรยังไงบ้างเนอะ 

Juju ne'Bingsu Jeju Volcanic

ตัวแรกเป็นมาส์กบิงซูของ Juju ne'ก่อนหน้านี้เหมือนเค้าจะมีตัวเซรั่มดอกดงเบกออกมา เราเคยลองแล้วก็ใช้ดีอยู่นะ คราวนี้ออกใหม่เป็นมาส์กหน้าที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว เค้าเคลมว่าขจัดสิวเสี้ยนเริ่ดด้วยนะ

ความน่าสนใจเค้าอยู่ตรงเนื้อครีมนี่แหละทุกคน เนื้อเค้าเหมือนเกล็ดน้ำแข็งบิงซูเลย เวลาทาแล้วนุ่มสบายผิวมาก แนะนำว่าให้เอาไปแช่เย็นก่อนใช้นะจะฟินสุดๆ ซึ่งตัวมาส์กนี้เค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ คือ ดอกดงเบกและถ่านภูเขาไฟเซจูจากประเทศเกาหลี ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะต่างๆ และยังช่วยดูดซับความมัน สิ่งสกปรกบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีด้วยจ้า


ราคา 39 บาท ปริมาณ 8 กรัม 

Prettiiface Wink Bright Whitening Serum

ต่อมานี่ออกใหม่สุดเลยรึป่าวไม่แน่ใจแต่เราไม่เคยเห็นมาก่อน แต่พออ่านข้างซองแล้วน่าสนใจมาก เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจาก Caviar Lime ช่วยเพิ่มความขาวใสให้หน้าโทรมๆ ของเราได้ ตรงจุดประสงค์ตามที่อยากได้เลยจ้า 

เนื้อเซรั่มเค้าบางเบามาก จริงๆ เราแอบเห็นว่าเค้ามีกลิตเตอร์วิ้งค์เล็กๆ ผสมอยู่ด้วยนะ (แต่ในกลองมองไม่ค่อยชัดเลย) แอบกระซิบว่ากลิ่นหอมมาก หอมแบบสดชื่น เวลาทาลงบนผิวแล้วผ่อนคลายดีเลยล่ะ  ในซองนี้เค้าจะมีส่วนผสมหลักที่เราบอกไปคือ Caviar Lime เข้มข้น อุดมไปด้วย AHA และสาร Antioxidant ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่อมชมพู มีออร่า ผิววิ๊งสวยอะไรแนวๆ นั้นล่ะ 


ราคา 39 บาท ปริมาณ 6 กรัม

Prettiiface Oasis Moisturizing Serum

ถัดมาเป็นแบรนด์เดียวกับกับด้านบนเลย เป็นเซรั่มเหมือนกันแต่เน้นบำรุงให้ผิวฟู ฟู ซึ่งเค้ามีส่วนผสมหลักเป็น Aquacacteen ที่เน้นช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวชุ่มชื่น ผิวเด้ง ก็เลยหยิบมาด้วยเลย

เนื้อเซรั่มเค้าบางเบาซึมง่ายมาก พอทาลงไปแล้วรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มๆ ขึ้นทันที จะบอกว่าพอทาเสร็จแล้วรู้สึกว่าช่วยทำให้ลงรองพื้นง่ายขึ้นด้วยล่ะ โดยส่วนผสมหลักอย่าง Aquacacteen ที่อุดมไปด้วย วิตามิน A, B1, B2, B3 และ C ที่ช่วยเข้าไปเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวโทรมๆ นั้นกลับมาดูสดใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญนะเค้าบอกว่าสูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยนให้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยล่ะ เริ่ดจ้า


ราคา 39 บาท ปริมาณ 6 กรัม

Rojukiss White Poreless Serum

ซองสีชมพูดูสะดุดตาจนต้องหยิบมาดูว่าคืออะไร เป็นของ Rojukiss นะ จริงๆ เค้าออกใหม่หลายตัวเลย สูตรนี้ก็น่าออกมาสักพักแล้วล่ะ แต่ส่วนตัวยังไม่เคยลอง เลยขอเลือกมาลองเลยละกัน เพราะเค้าบอกว่าช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ ผิวเสียซ้ำซา! (อันนี้คือใช่มาก) ได้ภายใน 14 วัน เริ่ดตรงนี้

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นแบบใสๆ เลยล่ะ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเค้ามีส่วนผสมหลักๆ คือ Gigawhite ที่ตรงเข้าไปช่วยเรื่องความหมองคล้ำของผิว อีกทั้งยังมี Willow Bark Extract ที่ช่วยเรื่องความเนียน รูขุมขนกระชับ และที่สำคัญเลย เซรั่มนี้เค้าไม่สารอันตราย เช่น พาราเบน สารกันเสีย สี ด้วยปลอดภัยแน่นอนจ้า


ราคา 39 บาท ปริมาณ 6 กรัม 

Snowgirl Squalane & Plankton Booster

สุดท้ายของวันนี้เราไม่แน่ใจว่าก่อนหน้านี้หน้าตาเค้าเป็นยังไงนะ แต่เห็นเค้าบอกว่าเข้มข้นกว่าซองเดิม 3 เท่า ก็คิดว่าอันนี้น่าจะออกใหม่ มีสารสกัดจากแพลงก็ตอนจากทะเลลึก ช่วยบำรุงให้ผิวดูเนียนใน มีออร่า จัดมาอีกซองเลยจ้า

เนื้อเซรั่มเค้าจะมีความเป็นเจลๆ เกลี่ยง่ายเวลาทาลงบนผิวแล้วมีความรู้สึกเย็นๆ สบายผิวดี ซึ่งส่วนผสมหลักของเค้าแน่นอน คือ แพลงก์ตอนจากน้ำทะเลลึกและสควาเลน ที่ช่วยเข้าไปบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และยังมี Water boom ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยจ้า หน้าจะได้ฉ่ำเด้งกันทั้งวันไปเล้ยย 


ราคา 39 บาท ปริมาณ 8 กรัม

จบแล้วจ้า รีวิวครีมซองเซเว่นออกใหม่ 5 ซอง ที่เราเอามาฝากกันวันนี้ จริงๆ อยากรีวิวเยอะกว่านี้แต่ว่าไม่ไหวจริงๆ เพราะเยอะมากเหลือเกิน เราไว้คราวหน้าเราจะเลือกมารีวิวให้ดูกันอีกเนอะ ถ้าหวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันน๊าาา คราวหน้าจะมีของดีของเด็ดอะไรมาแชร์อีก ฝากติดตามด้วยน๊า


วันนี้ขอตัวไปบำรุงหน้าก่อนนะ บ้ายย บายย จ้า

…………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE