ฟื้นฟูผิวด้วย Beauty Cottage : Total Excellence Skin Power Boost Serum ด้วยสารสกัดจากโสมทอง และทองคำบริสุทธิ์ 99.99%

85 18
PARTNERS IN BEAUTY
หนึ่งสิ่งที่ถ้าพูดถึงประเทศเกาหลีคงไม่ไม่มีใครไม่คิดถึง "โสม" ซึ่งมีคุณประโยชน์กับร่างกายนานับประการ และยังถูกใช้อย่างแพร่หลายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่เป็นหนึ่งในอาหารเสริมบำรุงร่างกาย เป็นส่วนประกอบในตำหรับยา และแน่นนอนว่าที่ขาดไม่ได้คือเป็น "ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว" 

ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์ Beauty Cottage ได้ส่งผลิตภัณฑ์ Beauty Cottage : Total Excellence Skin Power Boost Serum มาให้บูมได้ทดลองใช้ แถมยังมีการเคลมในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และอื่นๆ อีกเพียบ ทำให้เกิดความสงสัยว่าทำได้อย่างไร ส่วนผสมหลักคืออะไร และผลลัพธ์หลังทดลองใช้จะเป็นยังไงบ้าง เลยขอหยิบมารีวิวให้เพื่อนได้ชมกัน งั้นเราไปลองดูกันเลยครับ

คำเคลม

เซรั่มสูตรพิเศษช่วยบำรุงปรนนิบัติและเรียกคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสม ช่วยฟื้นฟูสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยอย่างมืประสิทธิภาพสูงสุดและตอบสนองความต้องการของผิวได้อย่างครบถ้วน เนื้อครีมบางเบามอบสัมผัสที่อ่อนโยน เก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนานให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน พร้อมปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนกระจุดด่างดำ และกระชับรูขุมขน เพื่อผิวสุขภาพดี คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ


เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์

  • เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อ Liquid ที่ซึมลงสู่ผิวค่อนข้างไว เมื่อเซทตัวแล้วไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะไว้บนผิวให้รำคาญใจ
  • กลิ่น : ในจุดนี้แยกลำบากซักเล็กน้อย เพราะนอกจากจะมีกลิ่นโสมที่ชัดเจนแล้ว ยังมีกลิ่นแอลกอฮอล์ที่ค่อนข้างชัดอีกด้วยหละฮะ
  • บรรจุภัณฑ์ : เซรั่มขวดนี้บรรจุในขวดปั๊มพลาสติกสีทองดูดีทีเดียว แถมหัวปั๊มยังออกแบบมาได้อย่างเหมาะสมกับเนื้อผลิตภัณฑ์ ทำให้ปริมาณที่ได้ต่อการปั๊ม 1 ครั้ง เพียงพอต่อการทาทั่วใบหน้าด้วยหละครับ


ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้

จากที่บูมได้ลองใช้ Beauty Cottage : Total Excellence Skin Power Boost Serum มาเป็นเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ สิ่งหนึ่งที่รู้สึกได้ คือ 
  • ริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้น และการแสดงความรู้สึก เช่น บริเวณร่องแกม และใต้ดวงตา ดูจากลงเล็กน้อย ซึ่งคิดว่าหากใช้อย่างต่อเนื่อง ร่วมกับการดูแลตัวเองเช่นการพักผ่อน การออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร น่าจะทำเห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้นหละฮะ
  • ผิวดูสว่าง และกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย
  • รูขุมขนบางส่วนกระชับขึ้น 
แต่นอกจากข้อดีแล้วแน่นอนว่าย่อมมี "ข้อสังเกตุ" เล็กน้อย ซึ่งสำหรับบูมที่ไม่ค่อยชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลนั้น เซรั่มขวดนี้แม้จะมีแอลกอฮอล์อยู่ใน Ingredient Lists อันดับที่ 4 แต่กลับไม่รู้สึกถึงการระคายเคืองผิว รวมถึงไม่รู้สึกว่าผิวจะแพ้กร้านแต่อย่างใด ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิว และการดูแลผิวองค์รวมของแต่ละคนเน้อ

อ๋อ! อีกจุดหนึ่งคือเจ้า Beauty Cottage : Total Excellence Skin Power Boost Serum มีส่วนผสมของน้ำหอมดังนั้นใครที่ผิวแพ้ง่าย หรือมีประวัติแพ้น้ำหอม บูมแนะนำให้ลองทาผลิตภัณฑ์บริเวณท้องแขนหรือลำคอแล้วสังเกตุอาการแพ้ซัก 1 คืนนะครับ
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเซรั่มซักขวดหนึ่ง ที่มีส่วนช่วยในการลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมได้ ยังไงก็ไปลองเล่นกันดูที่เค้าเตอร์ Beauty Cottage ทุกสาขานะค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าค๊าบ บายยยยยย ✋✋


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE