[ เห่อ ] CINDIE เป็นสาวจีบัน Top 50 อีกเดือน ได้อะไรน่ารักๆบ้าง มาส่องกัน

102 47
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีสวีดัดนะคะ วันนี้ซินเด้แสนซนคนเดิมมาอีกแล้ว มาอันบ๊อกซ์ของใหม่ที่ทางเราได้รับมาจากบ้านจีบันในฐานะสาว Top 50 อีกครั้งนั่นเอง และครั้งนี้เราได้ของถูกใจอีกแล้ว เย้ เย้



เหมือนว่าทีมงานใส่ใจยูสเซอร์มาก เขารู้ว่าแต่ละคนชอบโพรดักประมาณไหน แต่งหน้าสไตล์ไหน ดังนั้นเมื่อรู้ตัวว่าติดท้อปก็จะรอลุ้นกล่องทันที ด้วยฟีลแบบจะได้อะไรอีกน้าาา และใช่ค่ะ ทางเรายังคงใช้รูปกล่องรูปเดิมกับเมื่อ 2 เดือนก่อน วนซ้ำ-รียูสค่ะ 55555



รอบนี้เราหล่นไปอันดับที่ 29 ในตอนแรกคิดว่าช่วงมิถุนาเงียบๆในบอร์ดมาก อาจหล่นไปไกลกว่านั้น แต่ยังก็ยังคงรั้งอันดับที่หลักยี่สิบไว้ได้ พากพูมจัยในตัวเอง ฮื่อออ  /หยอกก



การ์ดน่ารักๆที่ได้มาจากทีมงานในรอบนี้ค่ะ <3


เรามาดูกันดีกว่าว่ารอบนี้ซินได้อะไรจากบ้านจีบันบ้าง

รูปหมู่นะคะ เป็น 3 ไอเท็มเด็ดดวงพวงองุ่นมากเว่อ ทั้งอายแชโดว์สติ๊กจาก Meilinda ลิปสติกสีดาร์คจาก Fenty Beauty ของขุ่นแม่ Rihanna และลิปสุดคิวท์ 4U2 X Hello Kitty ลิปเนื้อมูสนุ่ม สีสดใสมาพร้อมกับแพ็คเกจแสนน่ารัก เดี๋ยวซินแกะแล้วลองปาดให้ดูทีละสีล่ะกันเนอะ



FENTY BEAUTY MATTEMOISELLE PLUSH MATTE LIPSTICK สี Clapback

ลิปสติกแบรนด์ของขุ่นแม่ริรินั่นเอง จะบอกว่าแท่งสวยมาก ชอบความหลายเหลี่ยมหลายมุมของดีไซน์ ส่วนสีที่ได้มาเป็นโทนเข้ม เฉดออกน้ำเงินเข้มจัดๆ เป็นบลูที่ใกล้จะแบล็ค เนื้อดี เกลี่ยง่ายมาก ปาดแล้วสมูทมั๊ก สีที่ปาดได้สม่ำเสมอ ฟินิชเซมิแมตต์เรียบกำลังดีเลย แท่งนี้อาจจะลองเอาไปผสมกับสีอื่น หรือรอทาไปงานปาร์ตี้แฟนซีเนอะ



MEILINDA SODA POP SHIMMER STICK เบอร์ 01 Creamy Soda

อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ มาในรูปแบบแท่งหมุนไม่ต้องเหลา เม็ดสีจะไม่ชัดมาก แต่ชิมเมอร์ให้เยอะและมีความละเอียดพอสมควร เนื้อจะเกลี่ยไม่ยาก แค่จะเซ็ตตัวไวนิดหน่อย พอเซ็ตตัวจนแห้งแล้วจะติดแน่นไปกับเปลือกตา ระดับความติดทนเราให้ค่อนข้างมาก แต่ว่าฟินิชมันดูไม่ละมุนเท่าไหร่ ออกนิ้ววิ้งโป้งมากไปนิดหนึ่ง อาจเหมาะกับทาเพียงบางจุดของเปลือกตา



4U2 x HELLO KITTY MOUSSE TINT สี 05 Strawberry

ดีใจมากที่ได้แท่งนี้ เพราะเป็นอีก 1 ไอเท็มที่คิดจะตำอยู่หลายทีแล้ว วันนี้ก็ได้มาลอง ขอบคุณทางจีบันมากที่รู้ว่าเราจะชอบอะไร อิอิ

ก่อนอื่นพูดถึงเนื้อก่อนว่าเป็นแบบมูสๆ คล้าย 3CE Velvet Tint แต่แห้งกว่า ฝืดกว่าเล็กๆ แต่ให้สีสดชัดพอสมควร และก็ไม่ทำให้ปากแห้งด้วย ฟินิชที่ได้เป็นเวลเวทค่อนไปทางแมตต์ ระดับความติดทนให้กลางๆ สีที่แก้มทนอยู่เด้อ แต่ที่ปากคือกินถล่มทลาย มันจะไม่หลุดยังไงไหว 5555 โดยรวมชอบค่ะ 



ฟินิชลุคของเราในตอนแกะกล่อง ขออภัยที่ไม่ได้ทาลิป Fenty นะฮะ นี่คือตั้งใจแต่งแบบนี้ออกจากบ้านเลยอ่ะ (แต่เสื้อยังใส่เป็นตัวที่ใส่อยู่บ้านนะ 555) อยากจะอบคุณจีบันอีกครั้ง ทั้งหมดที่ได้จากกล่องนี้เอามาแต่งแล้วคือเป็นเอฟวรีเดย์ลุคของเราที่แท้ทรู ทุกวันคือแต่งประมาณนี้เลย จ-อา ถ้าออกจากบ้านก็จะซอฟต์ใสอย่างงี้ ขอบคุณมากๆนะคะ

เนื้อหาทั้งหมดของซินก็มีเพียงเท่านี้ ใครที่ได้อะไรจากจีบันเหมือนกัน ซินจะตามไปส่องนาจา อิอิ แล้วไว้พบกันในใหม่ในท้อปปิคถัดไป วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว บายๆ สวัสดี๊ค่าาาา





Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE