ไอเท็มเด็ด !! พิชิตเซลลูไลท์สลายไขมันส่วนเกิน

36 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครมีปัญหาพุงใหญ่ ไขมันย้อย นั่งแต่ละที พุงเป็นชั้นๆแบบณิชาบ้างมั้ยเอ่ยยยย เห้มมมม แถมช่วงนี้งานเยอะ ไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย ณิชาเลยไปหาตัวช่วยลดพุงมาค่ะ นั่นก็คือ Ferme' Intensive Firming Body Cream
Ferme' Intensive Firming Body Cream หรือว่า Ferme' (เฟอ-เม่)

       เป็นนวัตกรรมกระชับสัดส่วนจาก Essential Oils สารสกัดธรรมชาติ เน้นการปรับสมดุลการเผาผลาญอย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย พร้อมปรับ Metabolism ในร่างกายให้อยู่ในภาวะปกติ ทำให้สัดส่วนกระชับ ลดอัตราไขมันส่วนเกิน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มาจากสูตร Essential Oil โดยใช้ศาสตร์ของ Aromatherapy แบบ Complex Formula ส่วนประกอบทุกชนิดเน้นการสลายไขมันอย่างปลอดภัย ไม่มีสารพิษตกค้างในร่างกาย

ณิชาบอกได้เลยว่าใช้ง่ายมากๆ แถมยังสะดวก สามารถพกพาติดตัวได้ทุกที่ แค่ทาหรือนวดครีม วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ณิชาใช้ทาบริเวณหน้าท้อง ต้นขา และต้นแขน ตรงข้างกล่องจะมีวิธีการเขียนบอกว่าจุดไหนควรนวดอย่างไร
Ferme' Intensive Firming Body Cream จะช่วยในการสลายเซลลูไลท์ และช่วยกระชับสัดส่วน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ณิชาใช้แล้วไม่มีอาการแสบร้อน หรือเย็นเลยย ทาแล้วรู้สึกสบายตัวมากๆ ณิชาอยากให้พุงกับเอวเล็กๆ เลยทาครีมควบคู่กับใส่แผ่นรัดเอวไปด้วย จากที่ณิชาเอว 25 หลังจากใช้เฟอ-เม่ ไปประมาณ 2 อาทิตย์ เอวลดลงเหลือ 23 แถมพุงก็เล็กลงด้วยยย เริ่ดดดดดอ่ะ
Ferme' Intensive Firming Body Cream มีความปลอดภัยสูง ผ่านการทดลองจากกลุ่มตัวอย่าง อย่างมีประสิทธิภาพ สาวๆไม่ต้องเป็นห่วงหรือกังวลไปนะจ๊ะ​​
นี่แหละ เคล็ดลับหุ่นดีง่ายๆของณิชา หรือสาวๆคนไหนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย อยากหุ่นดีแต่ขี้เกียจออกกำลังกาย ชอบกิน ณิชาแนะนำเลยว่าลองใช้เฟอเม่ดูน้าา ไม่ต้องกินยาให้ไตทำงานหนัก แถมไม่ต้องห่วงเรื่องสารเคมีอันตรายเจือปนอีกด้วย

วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายจ้าาา >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE