L’Oreal Pure Clay Mask : Anti - Pores 🗿

45 18

ในช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวนแบบนี้ เดี๋ยวฝนตก ?เดี๋ยวแดดออก ? เดี๋ยวร้อน ☄️ เดี๋ยวเย็น ?อากาศแปรปรวนจนทำชีวิตรวนไปหมดเลยจริงมั้ยคะ โดยเฉพาะหน้าฝนแบบนี้ที่มักจะมีเชื้อโรคและสารตกค้างที่ปะปนมากับละอองฝน รวมถึงน้ำฝน ☔️ ที่ไหลผ่านหลังคาบ้าน ผ่านหลังคาตึก บลา ๆๆๆ คือมันไหลลงมาโดนกับใบหน้าของเรา ? < เพิ่งเจอกับตัวเองมาเมื่อวานเลย ฮือๆ > นับประสาอะไรกับผิวหน้าอันบอบบางแพ้ง่ายและไวต่อมลภาวะต่างๆ แบบเรา มันจะยังคงทนกับสภาพแบบนี้ได้จริงๆ เหรอ สาวๆหนุ่มๆ ลองสังเกตผิวหน้าของตัวเองในช่วงนี้ดูสิคะ ว่ามีสิวขึ้นบนใบหน้าง่ายขึ้น มีสิวอุดตันมากขึ้นใช่หรือไม่ ถ้าใช่แล้วล่ะก็เรามาดีท็อกผิวกันดีกว่าค่ะ

และสิ่งที่เราจะนำมาพูดถึงในวันนี้ก็คือมาส์กโคลนที่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งของเรามานานมากกกกก และช่วงนี้เป็นช่วงที่หยิบมาใช้บ่อยที่สุดเพราะมีอยู่ตัวเดียว!!!! ? ? ... เอาใหม่ๆ เราหยิบใช้บ่อยที่สุดเพราะรู้สึกว่าช่วงที่อากาศแปรปรวนแบบนี้ผิวของเราปรับตัวไม่ค่อยจะไหว รูขุมขนเบ่งบานจนเห็นได้ชัดจากระยะไกล สิวอุดตันสิวผดก็พร้อมใจกันผลุบๆโผล่ๆ เราจึงต้องดีท็อกให้ผิวพร้อมรับกับสกินแคร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเองคร้า

มาส์กโคลนที่เราหยิบมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ L’Oreal Pure Clay Mask สูตร Anti - Pores  

ตามมาดูกันเลยคร้า

 L’Oreal Pure Clay Mask : Anti - Pores เป็นโคลนเขียวที่มีชื่อว่าโมรอคคาน ลาวา เคลย์ จากประเทศโมรอคโค อุดมด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว มีสารสกัดจากโรสแมรี่ ช่วยปรับสมดุลผิวสำหรับผู้ที่มีสภาพผิวมันและสภาพผิวที่ปัญหารูขุมขนอุดตัน ดังนั้นจึงช่วยควบคุมความมัน ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อัดตันรูขุมขน และช่วยขจัดสิวเสี้ยน  นอกจากนี้อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้ผิวอ่อนเยาว์และกระชับขึ้นด้วยค่ะ

     เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อโคลนนุ่มๆ ละมุนผิว เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นเค้าให้ความรู้สึกสดชื่นมากค่ะ
เมื่อมาส์กลงบนผิวหน้า จะให้ความรู้สึกเย็นสบายที่ผิว ? 

วิธีการใช้
 
    

      หลังทำความสะอาดผิวหน้าให้ใช้มาส์กเกลี่ยลงผิวหน้าที่หมาดๆให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จะสังเกตเห็นว่ามาส์กโคลนเริ่มดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกจากรูขุมขนทั่วใบหน้าออกมาแล้วนะคะ รอสักประเดี๋ยว เดี๋ยวมันจะแห้งสนิท จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น โดยไม่ต้องล้างด้วยโฟมซ้ำอีกรอบก็ได้ค่ะ

       สำหรับความถี่ของการมาส์กตัวนี้ เราใช้ตามสภาพผิวหน้าในช่วงนั้นๆ คือ หากรู้สึกว่าผิวเริ่มหนักขึ้น เจอมลภาวะเยอะๆ และมีสิวอุดตัน เราจึงจะหยิบมามาส์กค่ะและช่วงนี้หยิบมาใช้บ่อยกว่าช่วงอื่นๆ เลยล่ะเหตุผลก็ตามที่พูดไว้ในตอนต้น

ผลลัพธ์ที่ได้
 
     

       ความรู้สึกแรกหลังล้างมาส์กโคลนออกคือ ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เบาสบายผิวมากขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูชิดแน่น กระชับมากขึ้น จากภาพจะสังเกตได้ว่าเค้าช่วยดูดสิวเสี้ยนและสิวอุดตันออกมาได้ด้วยนะคะ ... แอบฟิน ?

       สำหรับผลลัพธ์ในระยะยาว เราพบว่าสิวอุดตันลดลง ส่วนเรื่องรูขุมขนขออ้างอิงจากสภาพผิวหน้าของเราเลยว่ามันเบ่งบานตามสภาพอากาศซะส่วนใหญ่เลยค่ะ การมาส์กด้วยโคลนเป็นเพียงการช่วยประคองไม่ให้รูขุมขนมันเบ่งบานมากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้นเราจึงควรใช้สกินแคร์ที่ช่วยกระชับรูขุมขนร่วมด้วย .. แบบร่วมด้วยช่วยกันนะคะ ?

สาวๆ หนุ่มๆ ที่อยากจะลองใช้มาส์กโคลนตัวนี้ ขอบอกเลยว่าเค้ามีหลายสูตรให้เลือกตามความต้องการและสภาพผิวเลยล่ะ แถมหาซื้อง่ายมาก ราคาจับต้องได้  ขนาดจริงของเค้ามีปริมาณ 50 g ราคา 399 บาท วัตสันและท็อปมักจะจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ ในราคาไม่ถึงเลข 3 ด้วยนะคะ ? ส่วนใครที่ยังไม่อยากใช้ขนาดจริงก็หาซื้อขนาดทดลองแบบซอง ปริมาณ 5 g มาลองดูก่อนก็ได้ ราคาก็มาแบบกรุบกริบ 35 บาท เท่าน้าน หาซื้อง่ายสุดๆ เพราะมีขายใน 7-11 ที่ที่เราคุ้นเคย 

L’Oreal คุณค่าที่คุณคู่ควร

วันนี้ขอตัวไปงีบก่อนนะคะ  


แล้วพบกันใหม่


บ๊ายบายคร้า 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE