แค่เปลี่ยนสำลี Silcot เฮ้ย! สิวอุดตันหาย

38 12

สวัสดีค่า~ บีมจาก #kykyishappy เจ้าเดิมอีกแล้วเจ้าค่ะ วันนี้มีของมาเล่า!

เรื่องมีอยู่ว่า “ฉันเป็นสิวอุดตัน” ปัญหาโลกแตก ตั้งแต่เริ่มหัดแต่งหน้าจนตอนนี้ สาวๆคงชินกับการที่นางอยู่บนหน้าไปแล้ว ในขณะที่บีมทำการเปลี่ยนคลีนซิ่ง เปลี่ยนสกินแคร์ก็แล้ว นางก็ไม่เคยหายขาดสักที แต่แล้ววันนี้! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แค่เปลี่ยนสำลี สิวอุดตันมันลดลงจริงๆนะ!

เกริ่นก่อน : สภาพผิวหน้า

บีมเป็นคนผิวหน้าผสมค่อนไปทางแห้ง และเป็นอีกคนที่เพื่อนๆมักพูดเสมอว่าเป็นคนผิวแห้งดีจะตายไม่เป็นสิว หรือผิวหน้าดีอยู่แล้ว เป็นแค่สิวอุดตันเอง? ไม่เห็นต้องซีเรียสเลย เดียวก็หาย!?-______-  OMG!! ก็เลยมีความเชื่อผิดๆ และคิดว่าสิวอุดตันหายเองได้(ฮ่า)  ค่อยใช้ครีมดีๆเอา ก็ไม่หาย และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาพีคมากกกกก ช่วงฝุ่นมลภาวะจาก PM2.5 ทั้งๆที่ใช้ทุกอย่างเหมือนเดิม แต่งหน้าแบบปกติ แต่สิวอุดตันปะทุมาก!! ผิวพัง ตอนนั้นยอมรับว่าเครียด ลองมาหลายวิธีจริงๆ ปล.ผิวแห้งระคายเคืองง่าย

และแล้วสาเหตุ...

จนค้นพบว่า มันเกิดจากการล้างสิ่งสกปรกในรูขุมขนออกไม่หมด ไหนจะคสอ.ไหนจะฝุ่น ต้องย้อนกลับมาขั้นตอนแรก แล้วเกี่ยวกับสำลีได้ไง? เพราะเหตุนี้เองสำลีนั้นถึงสำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะใช้คลีนซิ่งดีแค่ไหน สำลีจะเป็นด่านแรกที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และหากสำลีที่ดีมีคุณภาพก็จะช่วยชูให้คลีนซิ่งวอเตอร์หรือโทนเนอร์ตัวนั้นๆทำประสิทธิภาพในการคลีนผิวได้อย่างล้ำลึก!! ดังนั้นหากนึกถึงสำลีเด็ดๆ คงไม่มีใครไม่รู้จักน้อลลลล..... Silcot นั้นเองค่า


น้องคือสำลีญี่ปุ่น Silcot โกยรางวัล Cosme 2016 ความหนานุ่มชนิดพิเศษไม่เหมือนสำลีทั่วไป สำลีเป็นใยแบบตะข่าย ทำให้สำลีไม่ขาดไม่เป็นขุย !! รักเลย ? ด้วยเส้นใยละเอียดซ้อนหลายชั้น มีความบางแต่เหนียวนุ่ม รีดขอบบนล่าง ขนาดพอดีมือ ลองทดสอบประสิทธิภาพความยืดหยุ่นของสำลี เมื่อหยดคลีนซิ่งไป1ปั้ม สำลีของ Silcot จะกระจายของเหลวได้ดีกว่า และช่วยทำให้เราใช้สำลีได้เต็มแผ่น ล้างสะอาดมากขึ้น ไม่เปลืองผลิตภัณฑ์ หลังล้างหน้าเสร็จทุกครั้ง บีมจะหยดโทนเนอร์ให้ทั่วแผ่นแล้ววางค้างบนหน้าเหมือนมาร์ส (การเช็ดโทนเนอร์ด้วยสำลีจะทำให้ซึมได้ดีที่สุด) 

สรุป บีมเปลี่ยนมาใช้สำลีนี้ได้สักพักแล้วสิวอุดตันลดลงมากจริงๆชนิดที่ว่าหลังตื่นนอนมาทุกครั้งหัวสิวแข็งๆมันหลุดง่าย ผิวละเอียดขึ้น สำหรับบีมสิ่งนี้คุ้มค่าที่ได้รู้จักมาก อาจจะราคาสูงแต่อยากให้ลองดูค่ะ ว่ามันดีกว่าสำลีทั่วไปจริงๆ ผลิตภัณฑ์ที่บีมมาแชร์อาจจะได้ผลกับบางกลุ่ม ทั้งนี้อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และปัจจัยอื่นๆด้วยค่ะ 


รุ่นกล่องฟ้าจะสำหรับคลีนซิ่ง ส่วนโทนเนอร์ หรือโลชั่นต้องรุ่นกล่องดำหรือเขียวค่ะ มีโปร 1แถม1 หรือลดราคาอยู่ด้วยตอนนี้ ไปตำ! พิกัด ร้านบูทส์ มัตซึโมโตะ บิวเทรี่ยม (ที่มีโปร) 


beamkyky

beamkyky

♡ Say hi ~ สวัสดีค่ะสาวๆจีบันที่รัก "บีม"
อยากรู้จักและอยากแบ่งปันความสวยแก่สาวๆทุกคน มาคุยมาเม้าท์กันได้นะคะ แล้วบีมจะรอ ♡

FULL PROFILE