[REVIEW] รวมแป้งฝุ่นถูกและดี คุมมันเลิศ!

37 11
สวัสดีพลอยเองนะค้าาา วันนี้พลอยจะมาพูดถึงแป้งฝุ่นถูกและดี คุมมันชนะเลิศ ทั้งหมด 5 ตัวพร้อมลองทาบนหน้า ( สด ) ให้ดูด้วย คาดว่าหลายๆตัวในนี้น่าจะมีหลายคนเคยใช้กันบ้างแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าค่าาว่าตัวไหนเป็นยังไง  ลุยย
มาเริ่มกันที่ตัวแรกค่า 
Cutepress ByeBye oil 
ตัวนี้เป็นแป้งควบคุมความมัน ให้ฟีลแบบซับมัน เนื้อแป้งบางๆ ทาแล้วกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ใช้ได้ในวันสบายๆ ให้งานผิวแบบบางๆดูแมทเบาๆ ควบคุมความมันได้ในระดับนึงถ้าลุยๆแดดก็เอาไม่อยู่เลย ราคาประมาน 1xx บาท
Sasi Oil Control 
ตัวนี้คุมมันมากกกกก คนหน้าแห้งใช้แล้วจะมีความรู้สึกว่าแมทจนหน้าแห้งไปเลย555 แต่คนผิวมันน่าจะชอบ มันคุมมันได้ดีมากแต่ข้อเสียคือมีความวอกมาก ต้องเบามือที่สุดเท่าที่จะทำได้  
Covermark Finishing Powder 
ตัวนี้รู้สึกว่านางค่อนข้างโด่งดัง เคยใช้ตั้งแต่สมัยเด็กจนตอนนี้ก็ใช้ สำหรับพลอยไม่ได้รู้สึกว่ามันว้าวขนาดนั้นแต่เราใช้ทาเพื่อให้ได้ฟินิชลุคหลังแต่งหน้าที่ไม่มันเยิ้ม คือใช้เซตรองพื้นเฉยๆ เลยโอเค เนื้อแป้งเป็นสีเหลืองใช้แล้วหน้าผ่องดี กระปุกใหญ่มากกกก คุ้มสุด ข้อเสียต้องซื้อพัฟต์เพิ่ม ทำไมไม่แถมมาเลย แงแงแง ราคาหลักร้อยต้นๆ จำไม่ค่อยได้ 
ตัวนี้เป็นลูกรักสุดในตอนนี้
Chaonang Diamond Translucent Powder
คือมันดียังไงรู้ป้ะ นางเป็นแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง คุมมันดีมากกกกแต่ไม่เปลี่ยนสีรองพื้นที่สำคัญคือเบลอรูขุมขนได้ดีสุดๆ ใช้แล้วจะเห็นเลยว่าผิวละเอียดเนียนๆ ดูเป็นผิวสุขภาพดีแบบผ่องๆแต่ไม่แห้งผาก คือใครมองหาแป้งที่ใช้แล้วผิวสวยในราคาเอื้อมถึงคือต้องไปตำอะ ดีงามจริง กระปุกละ 315 บาทชอบมีโปร1แถม1 ด้วย คุ้มมมม! 
Pond Natural Mattifying 
ตัวนี้ใช้ตั้งแต่มอต้นอะ 555 คือแบบกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ คุมมันได้โอเค มีกันแดดด้วย เนื้อแป้งสีฟ้าทาแล้วหน้าผ่องสุดอะไรสุดแต่อย่าเยอะค่ะเดี๋ยวเทา 
คิดอะไรไม่ออกก็หยิบมาทา 
Pond  Instabright  Tone Up
เห็นออกใหม่เลยสอยมาลอง  เนื้อแป้งละเอียด ดีงามมากกกก กลิ่นหอมแบบนมๆ ขนมๆ ทาแล้วหน้าวิ้งเพราะมีกากเพชรเม็ดใหญ่มาก เพื่อนถึงกับตกใจ 555555 
หมดแล้วค่าาา ใครเคยใช้ตัวไหนกันบ้าง มาเม้ามอยกันค่ะ  
วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บะบ่ายยย


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE