วงการ face oil เข้าแล้วออกไม่ได้ 🤣

66 29
สวัสดีค่าาาาาาาาา สาวๆทั้งหลาย ห่างหายจากการรีวิวไปนานเลย วันนี้เราจะมีรีวิว face oil หรือว่า ออยล์ทาหน้าตัวดัง 4 ตัว เผื่อใครที่กำลังเล็งๆอยู่จะได้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ ส่วนใครที่ไม่กล้าใช่ออยล์จะได้ลองเปิดใจน้าาาาา 
สาจ๋าาาาาาา ของมันต้องมีตัวแรกต้องขวดนี้เลยค่ะ มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ สำหรับ GUERLAIN Abeille Royale ความดีงามของออยล์บำรุงผิวหน้าตัวนี้คือเค้าใช้เทคโนโลยีพิเศษที่ให้เนื้อสัมผัสแบบ Oil In Water เป็นออยล์ที่บางเบาเหมือนน้ำ เอ๊ะยังไง! ตอนแรกก็งง แต่พอได้ลองใช้ปุ๊บ เห้ยยยยยย ดีย์!!! บางเบาไม่ทิ้งความมันจริงๆ  เบามาก เบาซะจนเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย 555555555 แต่!!!! ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวฟู รูขุมขนฟิตขึ้นจริงๆนะพี่จ๋าาาา ยิ่งวันไหนพักผ่อนน้อย ทำงานหนัก บอกได้เลยว่าออยล์ตัวนี้เค้าช่วยงัดหน้าที่อิดโรยกลับมาผงาดได้อีกครั้งเลยค่ะ 55555 ดีจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ติดอย่างเดียวคือแพง แต่ถามว่าซื้อต่อมั้ย.. ซื้อ!!!
มาต่อกันที่ผู้ท้าชิงหมายเลข2 จาก L’Occitane ตัวนี้เป็นออยล์ที่มีส่วนผสมหลักมาจากดอกอิมมอคแตล หรือ ดอกไม้ที่ไม่มีวันโรยรา โอโหห! แค่ชื่อก็ต้องซื้อแล้วปะ 55555  ออยล์ตัวนี้เค้าจะให้ความรู้สึกเหมือนเราทำสปา กลิ่นสไตล์น้ำมันหอมระเหย เนื้อสัมผัสยังทิ้งความเป็นน้ำมันแต่ไม่เยิ้ม คือทำให้ผิวดูชุ่มชื้นตลอดเวลา ใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืน แต่ถ้าใครหน้ามันแนะนำให้ใช้ช่วงกลางคืนจะดีกว่า เอาจริงๆเราชอบกลิ่นและเนื้อสัมผัสแบบนี้มาก มันให้ความรู้สึกเหมือนหน้าได้รับการบำรุงจริงๆ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้น หน้าฉ่ำ แต่เรื่องรูขุมขนยังไม่ชัดเท่าไรค่ะ
ดูจากภาพก็น่าจะเห็นว่าหมดเกลี้ยง!!! ที่สำคัญขวดนี้เป็นขวดที่2 แล้ว ดีมาก ดีแบบเกินราคา เป็นออยล์งัดหน้าอีกตัวที่ต้องมี!!!  ตอนแรกที่ซื้อมาไม่ได้คาดหวังอะไรเลย เพราะราคามันไม่ได้แรงมาก ถ้าเทียบกับออยล์ตัวอื่นๆ แต่พอใช้แล้วมันทำให้หน้าฟูมาก ยิ่งใช้ตอนเช้าคือแต่งหน้าติด ฉ่ำ ผิวสวย  เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็น Oil in serum คือ เป็นออยล์ที่ในขวดจะมีเม็ดแคปซูลสีเหลืองๆประมาณ 3,000 ฟอง ซึ่งในแคปซูลนั้นก็คือน้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้ที่ไม่มีวันโรยรา (อีกแล้ว) จ้าาา 55555555555 ข้อดีก็คือ เราจะได้เซรั่มที่มีความสดใหม่และประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้นั่นเองงงง
ปิดท้ายกันด้วยตำนานที่ใครก็ฆ่าไม่ตาย! กับ Clarins Double Serum เซรั่มสูตรน้ำและน้ำมันในหนึ่งเดียว โทรมแค่ไหน โบกตัวนี้ไปคือเอาอยู่ ผิวละเอียดแบบเห็นได้ชัด ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ถ้าใครไม่ชอบความหลายขั้นตอนบอกได้เลยว่าตัวนี้ตัวเองเอาอยู่ค่ะ! 


bonratbonrat

bonratbonrat

ปัจจุบันหมิวเป็นผู้ประกาศข่าวอยู่ที่ช่องสปริงนิวส์ค่ะ ซึ่งชีวิตจริงนอกเหนือจากงานด้านข่าวแล้ว ด้านความงามก็เป็นสิ่งหนึ่งที่หมิวสนใจมาตลอด เลยตั้งใจสร้างเพจนี้ขึ้นมาเพื่อแบ่งปันเรื่องราวด้านความงาม ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ รวมถึง How to การแต่งหน้ามาให้เพื่อนๆได้ติดตามกันค่ะ ❤️

FULL PROFILE