มหากาพย์รีวิวเทปติตาสองชั้น HELLO !!!!

52 22
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ถึงเราจะมีตาคู่เดียว แต่เราก็สามารถเปลี่ยนลุค เปลี่ยนคาแรกเตอร์จากดวงตาได้ไม่ยากเลยค่ะ วันนี้ไอซ์ก็เลยจะมาแนะนำตัวช่วยเด็ดๆที่ไอซ์เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนต้องเคยเห็น เคยใช้อย่างแน่นอน เทปติดตาสองชั้นนั่นเองค่ะ โดยเทปติดตาสองชั้นที่ไอซ์หยิบมารีวิวในวันนี้ เป็นของยี่ห้อ HELLO ใช้ง่าย และสะดวกติดแน่นทนนาน ราคาไม่แพงด้วย เทปติดตาสองชั้น HELLO เค้ามีหลายรุ่น หลาย Size ให้เลือกเยอะเลย ทุกรุ่นคือแบบว่าเนียนมากกกกกกก ไปดูพร้อมๆกันเลยค่าาาา
เทปติดตาสองชั้น HELLO เค้ามีทั้งหมด 4 รุ่น 
HELLO FIBER LACE EYELIDS TAPE เทปติดตาสองชั้นไฟเบอร์ตาข่ายแบบทากาว
HELLO MESH TAP EYELIDS TAPE ตาข่ายติดตาสองชั้นแบบมีกาวในตัว
HELLO NUDE STICK EYELIDS TAPE สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้นเนื้อซิลิโคน
HELLO NANO FIBER EYELIDS TAPE ไฟเบอร์ทำตาสองชั้น
HELLO FIBER LACE EYELIDS TAPE เทปติดตาสองชั้นไฟเบอร์ตาข่ายแบบทากาว สร้างชั้นตาคมชัด แบบเนียน แน่น นาน รุ่นนี้จะมีกาวและไม้คีบมาให้ด้วย เนื้อเทปบางเบา เนียนและเเน่นไปกับเนื้อตา กันน้ำและกันความมันบนหนังตา ติดแน่น ติดทน 24 ชั่วโมง สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ด้วยยยย
รุ่นนี้เค้าจะมีกาว 2 แบบ PROFESSSIONAL GLUE คือเนื้อกาวแห้งไว เนียนและแน่นมากกกก และ GENTLE GLUE ไม่มีแอลกอฮอล์ เนื้อกาวจะบางเบา เนียน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
ก่อนติดนะคะ ไอซ์เป็นคนมีชั้นตาเยอะมากหลายชั้นหลายเส้น จนดูไม่เป็นชั้น
Size S จะเหมาะกับสาวๆที่มีรูปตาขนาดเล็ก
Size M จะเหมาะกับสาวๆที่มีชั้นตาหลบใน หรือชั้นตาไม่เท่ากัน
Size L จะเหมาะกับสาวๆที่มีเส้นตาซ้อนทับกันหลายๆชั้น หรือสาวๆที่มีตาชั้นเดียว
Size XL จะเหมาะกับสาวๆที่มีหนังตาตก และมีรูปตาที่ยาว
วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ 
1. แกะเทปไฟเบอร์ตาข่ายออกจากแผง 
2. ลอกเทปตาข่ายออกจากแผ่นไฟเบอร์พลาสติก 
3. ทากาวให้ทั่วบริเวณเทปตาข่าย 
4. คีบตาข่ายไปวางลงบนเปลือกตา และจัดตำแหน่งให้พอดีกับรูปตา จากนั้นให้ใช้นิ้วมือ Tab ให้ตาข่ายติดลงบนเปลือกตา 
5. แค่นี้ก็จะได้ชั้นตาที่สวยงาม และดูเป็นธรรมชาติแล้วละค่าาาาา
ต่อไปเรามาต่อกันที่รุ่น HELLO MESH TAP EYELIDS TAPE ตาข่ายติดตาสองชั้นแบบมีกาวในตัว ติดง่ายไม่ต้องทากาว รุ่นนี้จะเป็นเทปตาข่ายแบบมีกาวในตัว ใช้งานง่าย และสะดวกมากๆ ไม่ต้องทากาว มีไม้คีบมาให้ด้วย ตัวเทปเค้าจะเคลือบกาวสูตร Transparent เนื้อกาวสีขาวใส มองไม่เห็น ไม่โป๊ะ บางเบาและไม่ระคายเคืองด้วย 
ก่อนติดนะคะ ไอซ์เป็นคนมีชั้นตาเยอะมากหลายชั้นหลายเส้น จนดูไม่เป็นชั้น
Size M จะเหมาะกับสาวๆที่มีชั้นตาหลบใน หรือชั้นตาไม่เท่ากัน
Size L จะเหมาะกับสาวๆที่มีเส้นตาซ้อนทับกันหลายๆชั้น หรือสาวๆที่มีตาชั้นเดียว
วิธีใช้งานง่ายมากๆ 
1. ลอกตัวเทปตาข่ายออกจากแผง
2. ใช้น้ำ Tap บริเวณตาข่าย ให้เปียกหมาดๆ 
3. คีบเทปและติดลงบนเปลือกตาในตำแหน่งที่เหมาะสม 
4. ใช้นิ้ว Tap ที่บริเวณตาข่ายให้เทปเนียนแนบไปกับเปลือกตา
HELLO NUDE STICK EYELIDS TAPE สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้นเนื้อซิลิโคน สร้างชั้นตาสวยเป๊ะได้ แม้ชั้นตาหนา รุ่นนี้เป็นสติ้กเกอร์สีเนื้อ เนียนกลืนไปกับสีผิว มีไม้คีบ และไม้สำหรับจัดชั้นตามาให้ เป็นสติ้กเกอร์แบบไม่ต้องทากาวเอง กาวบนเทปเหนียวแน่นติดทนนานมาก อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว สร้างชั้นตาได้ แม้ชั้นตาจะหนา 
ก่อนติดนะคะ ไอซ์เป็นคนมีชั้นตาเยอะมากหลายชั้นหลายเส้น จนดูไม่เป็นชั้น 
Size M จะช่วยเพิ่มชั้นตาให้ดูธรรมชาติ กำลังดี เหมาะกับสาวๆที่ตาสองชั้นหลบใน หรือมีชั้นตาอยู่แล้ว Size L เพิ่มชั้นตาให้ชัด ดูกลมโต เหมาะกับสาวๆที่มีตาสองชั้นหลบใน หรือสาวๆที่มีตาชั้นเดียวแต่หนังตาหนา หรือหนังตาตก 

วิธีใช้ง่ายแสนง่าย 1. ใช้ไม้คีบ คีบสติ้กเกอร์ออกจากม้วน 2. นำสติ้กเกอร์ติดลงไปบริเวณเปลือกตาในตำแหน่งที่ต้องการเพิ่มชั้นตา 3. ใช้ไม้กดสติ้กเกอร์ให้แน่นไปกับเปลือกตา และดันให้เกิดชั้นตาที่ชัดเจน Tips ติดก่อนแต่งหน้าและทาครีมจะช่วยทำให้ติดแน่นและทนนานมากขึ้นนน 
มาถึงรุ่นสุดท้ายกันบ้าง HELLO NANO FIBER EYELIDS TAPE ไฟเบอร์ทำตาสองชั้น สร้างชั้นตาให้ชัดแบบธรรมชาติ ไร้รอยต่อ รุ่นนี้จะเป็นไฟเบอร์ติดตาสองชั้น มีกรรไกรปลายมน และไม้ดันมาให้ ตัวไฟเบอร์มีความยาว และยืดได้ถึง 7 เซนติเมตร ขนาดบางเฉียบเพียง 0.1 มิลลิเมตร ทำให้สามารถปรับเข้าได้กับทุกรูปตา ติดแน่นและทนนาน 24 ชั่วโมง กันน้ำและกันความมันบนหนังตาได้ดี
เหมาะกับทุกรูปตา สร้างตาสองชั้นได้แบบธรรมชาติ ไม่มีรอย ไม่โป๊ะ
วิธีใช้ไม่ยากเลย
1. ยืดปลอกสีชมพูออก จะได้เป็นนาโนไฟเบอร์สีใส 
2. ติดนาโนไฟเบอร์ลงบนเปลือกตาในบริเวณที่เราต้องการให้มีชั้นตา 
3. ตัดปลายส่วนเกินของนาโนไฟเบอร์ออกทั้งสองข้าง 
4. ใช้ไม้ดันบริเวณที่ติดนาโนไฟเบอร์
5. แค่นี้ก็ได้ชั้นตาที่สวยงามเป็นธรรมชาติแล้วละคะ
Tips ควรติดก่อนแต่งหน้า และหลังลงครีมเท่านั้น
กันน้ำได้ดีเว่อร์วังมากๆ
เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อนๆ รีวิวกันแบบจุกๆครบทุกรุ่นกันไปเลย ส่วนตัวไอซ์เป็นคนที่ชั้นตาเยอะเกินไปจนดูไม่ชัด แล้วเวลาที่ไอซ์ติดเทปติดตาสองชั้น ชั้นตาจะชัดขึ้นแล้วก็จะมั่นใจขึ้นมากๆ หลังจากที่ได้ลองเทปติดตาสองชั้น HELLO ส่วนตัวไอซ์ชอบนะคะ ไม่บาดหรือเจ็บหนังตา ได้ชั้นตาที่ชัด แต่ก็ดูสวยเป็นธรรมชาติ ตัวกาวค่อนข้างจะติดทน ล้างออกไม่ยาก ไม่มีอาการแพ้กาวคันหรือระคายเคืองแต่อย่างใด ได้ลองทุกรุ่น ก็ชอบทุกรุ่นนะคะ เพราะแต่ละรุ่นก็จะเหมาะกับชั้นตาที่แตกต่างกันออกไป แต่ชอบเป็นพิเศษคือ HELLO MESH TAP EYELIDS TAPE ตาข่ายติดตาสองชั้นแบบมีกาวในตัว เพราะใช้ง่าย และสะดวกมากๆ ขอยกให้เป็น Must Have Item อีกชิ้นที่ขึ้นแท่นลูกรักในตอนนี้เลยละคะ ขอบคุณที่ติดตามจนจบนะคะ หากข้อมูลไม่ครบหรือผิดพลาด ต้องขออภัยไว้ได้ เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE