Haul เครื่องสำอางจาก Daiso ราคา 60บาท ทุกชิ้นคือเด็ดดวง เป็นของถูกและดีได้เลย อย่าพลาดด ต้องโดนนน

45 13

   สวัสดีค่าาา วันนี้จะมา เห่อ เครื่องสำอางจาก Daiso ที่ราคาถูกมากก เพียงแค่ชิ้นละ 60 บาทเท่านั้น ของแต่อย่างน่ารักมากจริงๆค่ะ ไปดูกันเลยยย

   ตัวแรกเป็น Cheek & Eye pearly Blush เป็นบลัชที่สามารถทาแก้มและตาได้ค่ะ แพกเกจสีส้ม ต่อไปจะสวอชและดูว่ากันน้ำหรือไม่ ไปต่อค่ะ

   อันนี้จะบอกว่าเราถูแรงจนเนื้อยู้ไปเลยจ้ะ55555 ถูแรงไปปป๊ แต่ขนาดว่าถูแรงมาก ดูจากตาจริง บลัชยังอยู่สีเข้มกว่าในรูปด้วยค่ะ ในรูปยังจะเห็นชิมเมอร์ของบลัชอยู่ เอาเป็นว่า ถ้าถูปกติ ไม่หลุดแน่นอนค่ะ

Eye shadow crystal light

   ชิ้นที่ 2 เป็นอายแชโดว์แบบวิ้งๆเลยค่ะ เปิดฝาออกมาจะมีฝาอีกชั้นกดไว้ ตอนแรกนึกว่าจะเป็นผง ไม่ใช่ผงค่ะ เป็นเนื้ออายแชโดว์เดียวกันเลยค่ะ เราชอบอันนั้มากก สีสวย วิ้งแบบนี้ เลิ้บมากก ไปดูสวอชชช

   การกันน้ำของน้องนั้นน หนูจ๋าาา 60 บาทจริงมั้ยลู๊กกก เราถูด้วยนะคะแอบแรงด้วย น้องยังอยู่ คือชอบมากกก เชียร์อันนี้ แล้วมีหลายสีด้วยค่ะ จะไปตำสีอื่นอีกแน่นอนน

Daiso Unicorn mascara

   ตัวที่ 3 มาคาร่าา เราว่า Daiso ควรทำเครื่องสำอางแบบจริงจัง มันดีมากกแม่ ฮื่ออ จะร้องง ไม่เคยซื้อเครื่องสำอางมา แล้วมันถูกใจทุกอย่างแบบนี้ เพกเกจสีชมพู เป็นยูนิคอร์นค่ะ มันน่ารักก 

   ส่วนตัวเราเองชอบหัวมาสคาร่าพลาสติกแบบนี้มากๆ ไม่กินเนื้อมาสคาร่า ไม่เป็นก้อนๆ ต่อขนตาให้ยาวเพิ่มขึ้นอีกด้วย ไปดูความพีคนางต่อเลยค่ะ

   ปริ่มมากก นั่งพิมพ์กระทู้ น้ำตาก็ซึมๆ55555 ไม่อยากพิมพ์แล้วอะ เห็นๆกันอยู่อะ พูดหน่อยก็ด้ะ555 คือนางต่อขนตาให้ยาวขึ้น และเรียงเส้นดีเลยค่ะ ในรูปคือไม่ได้ดัดขนตาจ่ะ ถ้าดัดน่าจะสะพรึงมากกว่านี้ ไปโดนนนน!!! 

Finish Glow foundation no.01


  ตัวสุดท้ายแล้ววว เป็นรองพื้นค่ะ มี 15 กรัม ตัวหลอดสีดำ หัวแหลมๆดีว่าดีอะ เวลาบีบออกมามันจะได้ไม่เยอะเกิน เปลืองจ่ะ!!55555 


   มีความเนียนอะจ่ะ นี่ 60 จริงมั้ยเนี่ย ตอนแรกคิดว่าจะดีมั้ย จะเนียนมั้ย ปกปิดได้หรอ? แต่พอทาดู มันเนียนจริงจ้าาา ทาในร่มตาอาจจะเบลอๆ ไปส่องกับแดดดู โอโหหห สวยกว่าเดิมอีกก มันโกลจริงจ่ะ สาวผิวสองสีไม่ต้องร้อง เพราะมีหลายเบอร์  ไปเลยยย ไปลองเลือกดูเลยค่ะ

ปล. ของดีราคาถูกมีเยอะมากเลยค่ะ เราแค่เลือกให้ดี เลือกให้เหมาะ เอาที่เราใช้แล้วสบายใจ ทำให้ของที่เราซื้อมาได้ใช้จริง ให้สาวๆพยายามช้อปปิ้งอย่างมีสตินะคะ555 และเราเสียตังเองทั้งหมดจ้าา ด้วยความอยากรู้ว่าของDaiso ดีมั้ย ให้สาวๆพิจารณาจากกระทู้นี้ด้วยนะคะ ไว้มาแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอาง Daiso กันค่ะ บ้ายบาย



Kattaleeya

Kattaleeya

สวัสดีค่าทุกคน?
ชื่อ แคท ค่ะ อายุ 27 ปีค่า
สามารถเข้ามาดู How to Makeup หรือ Review ในนี้ได้เลยนะคะ?
Line: Katayar

FULL PROFILE